(Baothanhhoa.vn) - Sáng 12 - 10, UBND huyện Tĩnh Gia đã tổ chức Hội nghị gặp mặt, biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn huyện, nhân kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-2004 – 13-10-2019).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Tĩnh Gia biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

Sáng 12 - 10, UBND huyện Tĩnh Gia đã tổ chức Hội nghị gặp mặt, biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn huyện, nhân kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-2004 – 13-10-2019).

Huyện Tĩnh Gia biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

Toàn cảnh hội nghị.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những tình cảm và lời dạy của Bác Hồ đối với các nhà công thương và tổ chức “Công Thương cứu quốc đoàn”; những thành tựu nổi bật của cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn huyện Tĩnh Gia trong 15 năm qua, kể từ khi Thủ tướng Chính phủ ký quyết định lấy ngày 13-10 hàng năm là Ngày Doanh nhân Việt Nam.

Huyện Tĩnh Gia hiện có 810 doanh nghiệp (DN) đang hoạt động. 9 tháng năm 2019, huyện thành lập mới 125 DN, đạt 78% chỉ tiêu tỉnh giao, tạo việc làm cho khoảng 2.300 lao động, tăng 10,8% so với cùng kỳ năm 2018. Tổng doanh thu của các DN 9 tháng ước đạt 3.268 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước khoảng 51 tỷ đồng.

Huyện Tĩnh Gia biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

Công nhân làm việc tại công ty Cổ phần May 85, tại xã Thanh Sơn, huyện Tĩnh Gia.

Mặc dù gặp khó khăn chung về thị trường trong nước cũng như nước ngoài có nhiều biến động, khó khăn về vốn đầu tư và tiêu thụ sản phẩm nhưng các DN đã năng động, sáng tạo tìm hướng đi đúng, mở rộng quy mô, phát triển thêm nhiều lĩnh vực trong sản xuất, kinh doanh (SXKD), góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, tăng ngân sách cho Nhà nước, giải quyết việc làm cho nhiều lao động tại địa phương, có thu nhập ổn định. Tiêu biểu như Công ty Cổ phần Chế biến hải sản Long Hải, Công ty Cổ phần nước mắm Tĩnh Gia, Công ty TNHH Cau Vua, Công ty Cổ phần may 85B, Công ty TNHH Hoàng Trường, Công ty TNHH xây dựng giao thông thủy lợi Giang Sơn…

Huyện Tĩnh Gia biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

Lãnh đạo huyện Tĩnh Gia tặng giấy khen cho các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu.

Cùng với việc đẩy mạnh SXKD, phát triển kinh tế, các DN, doanh nhân luôn quan tâm đến an toàn lao động; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, nhân đạo, các hoạt động từ thiện với số tiền hàng tỷ đồng mỗi năm, đồng thời chung sức xây dựng nông thôn mới tại các địa phương, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, nâng cao đời sống nhân dân, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện.

Huyện Tĩnh Gia biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

Lãnh đạo huyện Tĩnh gia khen thưởng cho các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu.

Với những đóng góp và kết quả đạt được trong thời gian qua, tại buổi lễ, huyện Tĩnh Gia đã biểu dương, tôn vinh, khen thưởng 43 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu và 2 cá nhân vì có thành tích xuất sắc góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện năm 2019.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]