(Baothanhhoa.vn) - Thông tin của UBND huyện Nông Cống cho biết, tính đến tháng 6-2018, trên địa bàn huyện có 253 doanh nghiệp đang hoạt động, trong đó, nhiều doanh nghiệp đã và đang hoạt động hiệu quả, tạo việc làm cho nhiều lao động nông thôn, như: Công ty may công nghiệp Dream Fvina; Công ty may xuất khẩu Trường Thắng; Công ty may Việt Da... Ngoài các doanh nghiệp đang hoạt động, trên địa bàn huyện còn có 4.640 cơ sở sản xuất, kinh doanh cá thể và 6.547 cơ sở kinh doanh dịch vụ, thương mại.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Nông Cống có 253 doanh nghiệp đang hoạt động

Thông tin của UBND huyện Nông Cống cho biết, tính đến tháng 6-2018, trên địa bàn huyện có 253 doanh nghiệp đang hoạt động, trong đó, nhiều doanh nghiệp đã và đang hoạt động hiệu quả, tạo việc làm cho nhiều lao động nông thôn, như: Công ty may công nghiệp Dream Fvina; Công ty may xuất khẩu Trường Thắng; Công ty may Việt Da... Ngoài các doanh nghiệp đang hoạt động, trên địa bàn huyện còn có 4.640 cơ sở sản xuất, kinh doanh cá thể và 6.547 cơ sở kinh doanh dịch vụ, thương mại.

Để tăng số lượng doanh nghiệp, cùng với việc tạo điều kiện thuận lợi về thủ tục hành chính, giải phóng mặt bằng để thu hút các doanh nghiệp vào đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh, huyện đang tích cực vận động các cơ sở sản xuất, kinh doanh cá thể mở rộng quy mô sản xuất, hoàn thiện các thủ tục để thành lập doanh nghiệp.


Châu Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]