(Baothanhhoa.vn) - Cùng với đẩy mạnh cải cách các thủ tục hành chính trong các lĩnh vực đất đai, đầu tư xây dựng cơ bản, thành lập doanh nghiệp, thực hiện công khai, minh bạch trong quy hoạch, thủ tục hồ sơ, cơ chế, chính sách liên quan đến đầu tư, thời gian qua huyện Hậu Lộc đã tập trung làm tốt công tác bồi thường giải phóng mặt bằng, bàn giao mặt bằng sạch đáp ứng yêu cầu của các nhà đầu tư; đảm bảo an ninh trật tự, tạo môi trường thuận lợi để doanh nghiệp yên tâm đầu tư sản xuất, kinh doanh (SXKD). Huyện chủ động kêu gọi các doanh nghiệp đầu tư vào địa bàn SXKD. 

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Hậu Lộc: Thực hiện đồng bộ các giải pháp phát triển doanh nghiệp

Cùng với đẩy mạnh cải cách các thủ tục hành chính trong các lĩnh vực đất đai, đầu tư xây dựng cơ bản, thành lập doanh nghiệp, thực hiện công khai, minh bạch trong quy hoạch, thủ tục hồ sơ, cơ chế, chính sách liên quan đến đầu tư, thời gian qua huyện Hậu Lộc đã tập trung làm tốt công tác bồi thường giải phóng mặt bằng, bàn giao mặt bằng sạch đáp ứng yêu cầu của các nhà đầu tư; đảm bảo an ninh trật tự, tạo môi trường thuận lợi để doanh nghiệp yên tâm đầu tư sản xuất, kinh doanh (SXKD). Huyện chủ động kêu gọi các doanh nghiệp đầu tư vào địa bàn SXKD.

Huyện Hậu Lộc: Thực hiện đồng bộ các giải pháp phát triển doanh nghiệp

Công nhân Nhà máy may Ny Hoa Việt (xã Châu Lộc, huyện Hậu Lộc) trong ca sản xuất.

Tạo mọi điều kiện cho nhà đầu tư như tư vấn chính sách của tỉnh, giải quyết kịp thời hồ sơ, thủ tục theo thẩm quyền, hỗ trợ doanh nghiệp thu hút lao động, cùng doanh nghiệp giải quyết vướng mắc trong quá trình đầu tư... Hiện nay, trên địa bàn huyện đã hình thành một số cụm, khu công nghiệp tập trung như cụm công nghiệp dịch vụ nghề cá Hòa Lộc, cụm công nghiệp thị trấn... Đồng thời, kêu gọi các nhà đầu tư trong và ngoài nước xây dựng một số nhà máy có quy mô khá lớn như Nhà máy may BMT (Hoa Lộc), Nhà máy may Đại Lộc, Nhà máy may Ny Hoa Việt (Châu Lộc), Nhà máy may công nghiệp IVORY (thị trấn), Nhà máy gạch tuynel công nghệ cao của Công ty FLC Đò Lèn (Tập đoàn FLC)...

Kết quả, đến ngày 23-9-2019, huyện Hậu Lộc đã có 53 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới/kế hoạch 60 doanh nghiệp thành lập mới trong năm 2019. Tập trung ở các lĩnh vực như thương mại dịch vụ, sơ chế, chế biến thủy sản, mộc dân dụng, gia công cơ khí, đóng và sửa chữa tàu thuyền... Đa số các doanh nghiệp phát triển SXKD có hiệu quả, tạo được nhiều việc làm cho người dân, hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước, góp phần thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội của địa phương.

Tin và ảnh: Thùy Dương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]