(Baothanhhoa.vn) - Ngày 18-5, VNPT Thanh Hóa tổ chức Hội nghị điểm bán Vinaphone năm 2018 với sự tham dự của 1.255 điểm bán tiêu biểu trên toàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội nghị điểm bán Vinaphone năm 2018

Ngày 18-5, VNPT Thanh Hóa tổ chức Hội nghị điểm bán Vinaphone năm 2018 với sự tham dự của 1.255 điểm bán tiêu biểu trên toàn tỉnh.

Hội nghị được tổ chức theo hình thức truyền hình trực tuyến tại 27 điểm cầu với sự tham dự của 1.255 điểm bán tiêu biểu.

Đây là hoạt động thường niên nhằm tri ân và tôn vinh những điểm bán lẻ tiêu biểu trong việc phát triển dịch vụ, đồng thời là cơ hội để VNPT Thanh Hóa thông tin tới các đại lý, điểm bán lẻ các cơ chế, chính sách chăm sóc mới, góp phần tăng cường sự hợp tác đồng hành của các điểm bán hàng với VNPT Thanh Hóa. Hội nghị được tổ chức theo hình thức truyền hình trực tuyến tại 27 điểm cầu.

Đại diện lãnh đạo Vinaphone Thanh Hóa trao thưởng cho 7 điểm bán trên địa bàn thành phố Thanh Hóa có thành tích xuất sắc.

Hiện nay, VNPT Thanh Hóa đã xây dựng được hệ thống điểm bán rộng khắp với trên 6.000 điểm bán lẻ, trong đó trên 1.000 điểm cung cấp dịch vụ viễn thông ủy quyền. Hệ thống kênh bán hàng của VinaPhone có mặt tại 99% số xã trên địa bàn toàn tỉnh, mật độ bình quân đạt 9,5 điểm bán/xã. Các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông ủy quyền bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định của cơ quan quản lý nhà nước như biển hiệu, bộ mẫu hợp đồng, các ấn phẩm về chính sách giá cước, chính sách bán hàng.

Đại diện lãnh đạo Vinaphone Thanh Hóa trao thưởng cho các nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc.

Năm 2018, VNPT Thanh Hóa tiếp tục mở rộng cơ sở hạ tầng mạng di động, trạm BTS bảo đảm phủ sóng 100% địa bàn toàn tỉnh; mở rộng thêm các khu vực có sóng Vinaphone 4G; phối hợp chặt chẽ với hệ thống kênh bán hàng, tạo mọi điều kiện và chính sách cho điểm bán...nhằm phát triển khách hàng bền vững, tăng trưởng doanh thu, thị phần.

Nhân dịp này, Trung tâm Kinh doanh VNPT Thanh Hóa đã tổ chức khen thưởng các điểm bán tiêu biểu và nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc, đồng thời, phát động thi đua giữa các điểm bán, 15 điểm bán xuất sắc nhất sẽ được tặng 1 chuyến du lịch nước ngoài.

Đại diện lãnh đạo Vinaphone Thanh Hóa trao thưởng cho các nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc.

Tại Hội nghị, VNPT Thanh Hóa đã tổ chức trao thưởng cho hai khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình “Tết kết gia đình, nhà rinh đại lộc” với giải thưởng ngày là xe máy Honda SH 125cc trị giá 74.890.000 đồng; trao giải cho khách hàng trúng thưởng trong chương trình "Đăng ký liền tay, đi ngay Nhật Bản" với giải thưởng trị giá 100 triệu đồng.

Cũng tại hội nghị, VNPT Thanh Hóa đã trao hai sim điện thoại và gói cước tích hợp trong mỗi sim trị giá 70 triệu đồng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng và hậu vệ Lê Văn Đại là hai cầu thủ của Thanh Hóa góp phần cùng U23 Việt Nam lập nên kỳ tích tại Giải vô địch bóng đá U23 châu Á năm 2018.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]