(Baothanhhoa.vn) - Ngày 30-6, Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động Văn phòng Tổng đại lý Nga Sơn tại Lô 26-27, Tiểu khu 2, thị trấn Nga Sơn (Nga Sơn). Đây là điểm phục vụ khách hàng thứ 9 của Hanwha Life Việt Nam tại Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hanwha Life Việt Nam khai trương văn phòng tổng đại lý tại Nga Sơn

Ngày 30-6, Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động Văn phòng Tổng đại lý Nga Sơn tại Lô 26-27, Tiểu khu 2, thị trấn Nga Sơn (Nga Sơn). Đây là điểm phục vụ khách hàng thứ 9 của Hanwha Life Việt Nam tại Thanh Hóa.

Các đại biểu cắt băng khai trương Văn phòng Tổng đại lý Nga Sơn.

Hanwha Life là thành viên của Tập đoàn Hanwha - một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2009, hiện Hanwha Life Việt Nam có 124 điểm phục vụ khách hàng cùng hơn 40.000 tư vấn tài chính, phục vụ cho hơn 200.000 khách hàng trên cả nước.

Toàn cảnh lễ khai trương.

Thanh Hóa hiện là một trong những thị trường trọng điểm của Hanwha Life Việt Nam tại khu vực miền Bắc với gần 4.000 tư vấn tài chính hoạt động, tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm (từ năm 2012 đến nay) mà Hanwha Life Việt Nam đã trao cho các khách hàng ở Thanh Hóa là hơn 15,3 tỉ đồng.

Việc khai trương Văn phòng Tổng đại lý Nga Sơn nằm trong kế hoạch phát triển mạng lưới của Hanwha Life Việt Nam trong năm 2018 nhằm tăng sự hiện diện và giúp người dân tại địa phương thuận tiện hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ của Hanwha Life.

Nhân dịp khai trương, Hanwha Life Việt Nam đã trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng biết vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện Nga Sơn.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]