(Baothanhhoa.vn) - Ngày 23-4-2019, tại Hà Nội, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO)  ra mắt nhận diện thương hiệu mới và công bố 2 dòng sản phẩm mới với diện mạo hiện đại và đẳng cấp. Tại đây, ông Trần Đình Thanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị HABECO khẳng định, HABECO sẽ mở rộng thị trường tới miền Trung và miền Nam, tiến tới xuất khẩu các sản phẩm của Tổng công ty.

Tin liên quan

Đọc nhiều

HABECO ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Ngày 23-4-2019, tại Hà Nội, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) ra mắt nhận diện thương hiệu mới và công bố 2 dòng sản phẩm mới với diện mạo hiện đại và đẳng cấp. Tại đây, ông Trần Đình Thanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị HABECO khẳng định, HABECO sẽ mở rộng thị trường tới miền Trung và miền Nam, tiến tới xuất khẩu các sản phẩm của Tổng công ty.

HABECO ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Nhận diện thương hiệu mới đánh dấu bước chuyển mình của HABECO trong một thị trường đầy cạnh tranh.

Bộ nhận diện thương hiệu mới với một định vị khác biệt, hình ảnh, lợi ích lý tính và cảm tính rõ ràng. Định vị này sẽ đóng vai trò kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động nội bộ và bên ngoài của HABECO, định hướng phát triển cho các dòng sản phẩm và chiến dịch truyền thông marketing, tái cấu trúc hình ảnh của HABECO và các đơn vị thành viên.

Đặc biệt logo mới với chữ HABECO được viết in đậm gắn với giá trị cốt lõi của HABECO: Hội nhập nhưng vẫn riêng một bản sắc; Am hiểu nhưng không ngừng nghiên cứu; Bền bỉ nhưng sẵn sàng bứt phá; Ép nỗ lực để không ngừng phát triển; Chung ước mơ để cùng nhau đi tới; Ôm chí lớn cho một tầm cao mới.

Lấy cảm hứng từ ngôi sao dẫn lối thành công, logo với các bông hoa Houblon nhũ vàng được xếp thành hình ngôi sao là biểu tượng của những tinh túy mà HABECO đã dày công nghiên cứu để cho ra đời những mẻ bia làm say đắm vị giác của những người sành bia. Màu xanh chủ đạo của logo là màu của những búp hoa Houblon khi còn tươi, cũng là màu của thiên nhiên, của sự tươi mới và phát triển, của sức mạnh không ngừng phát triển.

HABECO ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Chủ tịch Hội đồng quản trị HABECO Trần Đình Thanh chia sẻ những chiến lược mới của HABECO

“Thông điệp truyền thông của thương hiệu mới HABECO: “Sức bật Việt Nam” tôn vinh tầm nhìn, sứ mệnh và mong muốn của HABECO gắn liền sự phát triển của doanh nghiệp với sự phát triển của Hà Nội đương đại, đại diện cho những nỗ lực không ngừng vươn tầm của Việt Nam”, Chủ tịch Hội đồng quản trị HABECO Trần Đình Thanh khẳng định.

Thương hiệu Bia Hà Nội vốn đã ghi đậm dấu ấn với người tiêu dùng là sản phẩm mang tính truyền thống, việc này dẫn đến những khó khăn trong việc thu hút đối tượng tiêu dùng trẻ, có thu nhập cao ở thành thị - đối tượng tiêu dùng chính của ngành bia. HABECO luôn tự hào với chất lượng bia hàng đầu trên thị trường, nhưng trong bối cảnh mới, HABECO nhận thấy rằng nếu chỉ tập trung vào chất lượng sẽ chưa đủ để giúp HABECO tạo ra khác biệt.

Chiến lược tái định vị mới này đánh dấu một bước chuyển mình toàn diện của HABECO trong chiến lược phát triển mới, mang đến một hình ảnh phù hợp với xu thế thời đại. Bên cạnh việc chính thức thay đổi nhận diện, trong tháng 5/2019, HABECO còn cho ra mắt 2 dòng sản phẩm mới với diện mạo hiện đại và đẳng cấp. Đây được xem là sự kiện mở đầu cho chiến lược cải cách mạnh mẽ nhằm nâng tầm thương hiệu của HABECO-doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam bước vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh. “Đặc biệt trong các dây chuyền sản xuất cho đến bao bì HABECO đã và sẽ áp dụng các công nghệ thân thiện với môi trường”, ông Trần Đình Thanh nói.

Việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới của HABECO cho thấy quyết tâm xây dựng hình ảnh thương hiệu HABECO gắn liền với biểu tượng của một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam, đồng thời kết nối các giá trị đại diện cho những nỗ lực không ngừng vương lên của người Việt. Bên cạnh đó theo lãnh đạo HABECO, trên thị trường Việt Nam hiện còn rất thiếu các sản phẩm cho giới trẻ- những người hiện đang đón góp đến 60-70% doanh thu của HABECO. Đây cũng là cơ hội để HABECO thể hiện hình ảnh, sức mạnh thương hiệu của mình.

HABECO ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Là thương hiệu truyền thống song HABECO sẵn sàng chuyển mình để cạnh tranh.

Tiền thân là Nhà máy Bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, đến năm 1958, HABECO cho ra đời chai bia đầu tiên của người Việt Nam, do người Việt Nam làm chủ. Trải qua gần 130 năm lịch sử, với hơn 60 năm phục hồi, xây dựng và phát triển, HABECO đã luôn nỗ lực, phấn đấu, xây dựng thương hiệu HABECO ngày càng vững mạnh, với nhiều năm liền được vinh danh thương hiệu quốc gia.

Đến nay, HABECO đã có những bước phát triển vượt bậc, trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành đồ uống Việt Nam, với 23 đơn vị thành viên và hơn 4.000 cán bộ, công nhân viên. Những dòng sản phẩm mang thương hiệu HABECO đã trở thành một phần của văn hóa ẩm thực người Hà Nội, được người tiêu dùng trong nước và nước ngoài tin tưởng, yêu mến.

Định hướng phát triển trong những năm tiếp theo, HABECO xác định chiến lược trọng tâm của doanh nghiệp là tiếp tục nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới với chất lượng cao hơn nữa, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Đồng thời, doanh nghiệp đẩy mạnh chiến lược phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường trong nước và khu vực; cùng những cam kết hướng đến cộng đồng, thực hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp mang thương hiệu quốc gia, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước.

Xây dựng hình ảnh thương hiệu HABECO gắn với biểu tượng của một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam, kết nối các giá trị và tạo cảm hứng cho sức bật của người Việt để vươn ra khu vực và thế giới. Đây chính là nội hàm của thương hiệu HABECO.

Quang Lộc


Quang Lộc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]