(Baothanhhoa.vn) - Khi Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 đang cận kề, tại các chi nhánh trực thuộc của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Nam Thanh Hóa (Agribank Nam Thanh Hóa), hoạt động giao dịch trở nên khá sôi động; số lượng khách hàng đến giao dịch tăng mạnh với nhu cầu về tài chính phục vụ cho nhiều mục đích.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giao dịch những ngày cuối năm tại Agribank Nam Thanh Hóa

Khi Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 đang cận kề, tại các chi nhánh trực thuộc của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Nam Thanh Hóa (Agribank Nam Thanh Hóa), hoạt động giao dịch trở nên khá sôi động; số lượng khách hàng đến giao dịch tăng mạnh với nhu cầu về tài chính phục vụ cho nhiều mục đích.

Giao dịch những ngày cuối năm tại Agribank Nam Thanh Hóa

Được vay vốn của Agribank Nam Thanh Hóa, Công ty TNHH Tâm Trí Tài, xã Quảng Giao ( Quảng Xương) đầu tư mở rộng kinh doanh hiệu quả.

Là một trong những khách hàng quen thuộc của Agribank Nam Thanh Hóa, nên mỗi khi cần vốn anh Bùi Văn Hải, Giám đốc Công ty TNHH Tâm Trí Tài, thôn 8, xã Quảng Giao (Quảng Xương), lại tìm đến Agribank Nam Thanh Hóa để vay. Anh Hải chia sẻ: Năm 2016, tôi được Agribank Nam Thanh Hóa cho vay vốn để mở cửa hàng kinh doanh, bảo dưỡng xe máy tại xã Quảng Giao. Nhờ ngân hàng đã tạo điều kiện cho vay với số tiền lớn, nên tôi mới có điều kiện để đầu tư kinh doanh hiệu quả, có tiền trả lãi và gốc cho ngân hàng, cũng như có tích lũy để đầu tư phát triển. Đến nay, công ty đã mở được 4 cửa hàng kinh doanh xe máy lớn tại hai huyện Quảng Xương và Tĩnh Gia, tạo việc làm cho gần 30 lao động, với thu nhập trung bình 10 triệu đồng/người/tháng.

Ngay từ sáng sớm, nhiều phòng giao dịch của chi nhánh cũng như các điểm ATM của Agribank Nam Thanh Hóa đã có đông người dân tới giao dịch. Có mặt tại quầy giao dịch tại hội sở ngân hàng, chứng kiến cảnh khách hàng ra vào tấp nập, đội ngũ cán bộ, nhân viên ngân hàng làm việc liên tục. Bận rộn là thế, nhưng trên gương mặt của các giao dịch viên vẫn luôn rạng ngời nụ cười. Vừa thao tác trên máy tính, chị Mai Thị Thùy Trang - giao dịch viên chia sẻ với chúng tôi: Vào dịp cuối năm, khách hàng đến giao dịch đông hơn nên cũng hơi mệt nhưng đó là niềm vui và hạnh phúc của người cán bộ ngân hàng, bởi giao dịch tài chính hoàn thành là mình đã giúp khách hàng một việc làm ý nghĩa. Nhất là khi được đón nhận những lời cám ơn, khen ngợi, động viên của khách hàng thì mọi căng thẳng và mệt mỏi của chúng tôi sau một ngày bận rộn gần như tan biến. Và chúng tôi lại sẵn sàng cho công việc của một ngày tiếp theo. Nếu như ngày thường, ngân hàng đón khoảng 500-600 giao dịch, thời gian hoàn tất một giao dịch chỉ kéo dài từ 3-5 phút thì trong những ngày cuối năm này, số lượng giao dịch có thể tăng gấp đôi, thậm chí còn cao hơn nữa và đồng nghĩa là thời gian làm việc cũng tăng. Với số lượng đầu việc nhiều như vậy, có lẽ ngay cả những người trong cuộc cũng sẽ chẳng bao giờ có thể liệt kê được số nghiệp vụ phát sinh đã thực hiện trong những ngày cuối năm này.

Chị Nguyễn Thị Hoa - kế toán một doanh nghiệp tại thị trấn Tân Phong (Quảng Xương), nhận xét: Đến giao dịch tại ngân hàng bây giờ, các giao dịch viên làm việc chuyên nghiệp và trách nhiệm. Dù lượng khách hàng đến nhiều song các chị luôn vui vẻ, nhiệt tình hướng dẫn, giải đáp. Chúng tôi đến giao dịch rất thuận lợi, phấn khởi vì không phải chờ đợi lâu.

Dịp Tết Nguyên đán luôn là cơ hội thu hút khách hàng, đối với các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động giao dịch chủ yếu là làm ủy nhiệm chi và rút tiền; còn với khách hàng là cá nhân, có người đến để rút tiền nhưng cũng có nhiều người đến gửi tiền tiết kiệm... Agribank Nam Thanh Hóa đang tập trung dồn sức để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất với các chương trình khuyến mãi, như: Gửi tiết kiệm nhận lịch Block; khuyến mại rút thăm trúng thưởng dịch vụ Western Union nhân dịp tết 2020; khuyến mại khi đăng ký E-Banking; “Giao dịch như ý – Trúng vàng Phú quý”... Bên cạnh đó, để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Agribank Nam Thanh Hóa luôn quan tâm lắng nghe, tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, thường xuyên chấn chỉnh tác phong, lề lối làm việc. Đồng thời, hỗ trợ các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh chi trả lương thưởng kịp thời cho người lao động, bảo đảm đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiền mặt qua máy ATM; không để máy ATM ngưng hoạt động do thiếu tiền phục vụ người dân và doanh nghiệp trong dịp Xuân Canh Tý 2020.

Bên quầy giao dịch của Agribank Nam Thanh Hóa, những giao dịch viên vẫn nhiệt tình chạy đua với thời gian để hoàn tất mọi hoạt động giao dịch cùng khách hàng. Cho dù căng thẳng, nhưng trong lòng những người cán bộ ấy vẫn luôn tràn ngập niềm vui bởi đằng sau họ là sự động viên của gia đình, sự sẻ chia của đồng nghiệp, sự yêu mến của khách hàng và hạnh phúc hơn cả là được cống hiến cho xã hội.

Bài và ảnh: Minh Hà


Bài Và Ảnh: Minh Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]