(Baothanhhoa.vn) - Đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi là một trong những hoạt động chủ yếu của Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đồng thời, nâng cao kiến thức tiêu dùng của người dân vùng nông thôn, miền núi về phân biệt hàng thật, hàng giả, tạo điều kiện kết nối doanh nghiệp sản xuất, nhà phân phối với cơ sở bán lẻ, giúp người dân tiếp cận và sử dụng hàng hóa chất lượng, có xuất xứ trong nước.
(Baothanhhoa.vn) - Ngày 18/12/2025, Hội đồng Quản trị (HĐQT) Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (BFC) chính thức công bố quyết định bổ nhiệm lại ông Ngô Văn Đông giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty. Quyết định này không chỉ đánh dấu sự tín nhiệm tuyệt đối đối với người...
Kỷ niệm 10 năm ngày nhà máy chính thức đi vào hoạt động, Công ty Cổ phần Bình Điền - Ninh Bình (Công ty thành viên của Công ty cổ Phần phân bón Bình Điền - thương hiệu phân bón Đầu Trâu) không chỉ khẳng định vị thế là cánh tay nối dài vững chắc của thương hiệu phân bón Đầu...
(Baothanhhoa.vn) - Sáng 13/12, tại Trung tâm Hội nghị 25B (phường Hạc Thành), với sự tham dự của 350 đại biểu chính thức, Đại hội đại biểu Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 đã tiến hành phiên trọng thể và hoàn thành toàn bộ nội dung,...
(Baothanhhoa.vn) - Sau 7 năm phát triển, Chương trình OCOP Thanh Hóa đã góp phần phát triển sản phẩm chủ lực của địa phương, từng bước chuyển đổi từ sản xuất nông nghiệp manh mún, nhỏ lẻ sang liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị, có truy xuất nguồn gốc, đáp ứng nhu...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu