(Baothanhhoa.vn) - Do sự mở rộng của nhiều siêu thị mới đã khiến nhu cầu tuyển dụng của Co.opmart ngày càng tăng lên. Đặc biệt là các vị trí nhân sự cao cấp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Co.opmart tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự cao cấp

Do sự mở rộng của nhiều siêu thị mới đã khiến nhu cầu tuyển dụng của Co.opmart ngày càng tăng lên. Đặc biệt là các vị trí nhân sự cao cấp.

Đây được xem là cơ hội việc làm tuyệt vời cho những ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, tài chính/kế toán, quản trị kinh doanh, marketing,…Cùng tìm hiểu cụ thể xem Co.opmart tuyển dụng nhân sự ở vị trí nào và cách ứng tuyển vào Co.opmart ngay sau đây.

Hàng trăm vị trí tuyển dụng tại Co.opmart

Theo thông báo tuyển dụng trên website chính thức của Co.opmart thì thời điểm hiện tại, hệ thống siêu thị này đang cần tuyển hơn 100 nhân viên cho nhiều vị trí công việc khác nhau làm việc ở nhiều địa điểm khác nhau, nhiều nhất là ở khu vực TP.HCM. Từ những vị trí phổ thông như nhân viên bán hàng, phụ kho, bảo vệ, đầu bếp,… đến các vị trí nhân sự cao cấp như chuyên viên nghiên cứu phát triển, chuyên viên pháp lý, chuyên viên quản lý dự án, phó giám đốc đào tạo, giám đốc,…Ở mỗi vị trí công việc khác nhau sẽ có những yêu cầu công việc và mức đãi ngộ khác nhau. Nhưng nhìn chung, Co.opmart hiện đang là một trong những hệ thống siêu thị trả lương cho nhân viên khá cao nhờ những thành tựu to lớn mà họ đã đạt được.

Với những vị trí công việc mà Co.opmart tuyển dụng là lao động phổ thông, các ứng viên sẽ không phải đáp ứng quá nhiều tiêu chí. Chủ yếu là thái độ làm việc nhanh nhẹn, trung thực, siêng năng, có sức khỏe tốt và đảm bảo các công việc theo chỉ đạo của cấp trên. Tuy nhiên với những vị trí nhân sự cao cấp, gần như mọi ứng viên đều phải đáp ứng yêu cầu tối thiểu đó là tốt nghiệp đại học một trong trong các chuyên ngành liên quan như kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, tài chính kế toán,… Chỉ có những vị trí nhân viên bảo trì bộ phận điện lạnh, giám sát kho, thu ngân, nhân viên vi tính là chỉ cần tốt nghiệp trung cấp trở lên.

Để nắm được các mô tả công việc chi tiết, yêu cầu công việc, địa điểm làm việc cụ thể, chế độ đãi ngộ,…các bạn nên vào trực tiếp website của Co.opmart hoặc thông tin tuyển dụng củaa Co.opmart trên VietnamWorks.com.

Cách ứng tuyển vào Co.opmart

Nếu như các doanh nghiệp khác thường cho phép các ứng viên nộp hồ sơ xin việc trực tuyến thì để ứng tuyển vào Co.opmart, các ứng viên phải nộp qua đường bưu điện, về bộ phận tuyển dụng tại TP.HCM.

Yêu cầu về hồ sơ xin việc của Co.opmart phải có đầy đủ: đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, CMND – hộ khẩu (photo, công chứng), các bằng cấp liên quan (photo, công chứng), giấy khám sức khỏe, lý lịch ứng viên (download trực tiếp trên website của Co.opmart), 4 ảnh 3*4 mới nhất. Ở ngoài bìa hồ sơ bạn cần phải ghi rõ chức danh dự tuyển, email – số điện thoại liên hệ và địa điểm làm việc.

Co.opmart cũng lưu ý, chỉ phỏng vấn hồ sơ có đầy đủ bằng cấp, giấy tờ theo quy định. Vì vậy bạn nên chuẩn bị thật tươm tất cho bộ hồ sơ xin việc của mình. Nếu gặp khó khăn trong vấn đề viết đơn xin việc, sơ yếu lý lịch,…các ứng viên có thể tham khảo qua bạn bè hoặc trên các bài viết của VietnamWorks.

Với những bạn không đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của Co.opmart thì các bạn cũng đừng buồn. Hãy tìm kiếm cho mình những vị trí công việc khác trên website tuyển dụng VietnamWorks. Rất nhiều nhà tuyển dụng trên VietnamWorks đang chờ đợi bạn nộp hồ sơ ứng tuyển đấy!


HT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]