(Baothanhhoa.vn) - Sáng 11-7, Hiệp hội doanh nghiệp (DN) TP Thanh Hóa đã tổ chức chương trình cà phê doanh nhân số 02 với chủ đề “Bàn về cách phòng ngừa rủi ro pháp lý trong DN”. Chương trình thu hút sự tham gia của gần 100 DN trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chương trình cà phê doanh nhân “Hạn chế rủi ro pháp lý trong doanh nghiệp”

Sáng 11-7, Hiệp hội doanh nghiệp (DN) TP Thanh Hóa đã tổ chức chương trình cà phê doanh nhân số 02 với chủ đề “Bàn về cách phòng ngừa rủi ro pháp lý trong DN”. Chương trình thu hút sự tham gia của gần 100 DN trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Chương trình cà phê doanh nhân “Hạn chế rủi ro pháp lý trong doanh nghiệp”

Chương trình cà phê doanh nhân chủ đề pháp lý thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp

Tại chương trình, các DN đã được lãnh đạo Hiệp hội DN tỉnh, lãnh đạo Hiệp hội DN TP Thanh Hóa chia sẻ các nội dung về tầm quan trọng của vấn đề pháp lý đối với hoạt động của DN; những tác động trực tiếp của hệ thống pháp luật đến các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh. Trong đó, rủi ro pháp lý hiện đang là vấn đề các DN đang phải đối diện trong bối cảnh nền kinh tế chuyển đổi và hệ thống pháp luật còn nhiều bất cập, chồng chéo.

Chương trình cà phê doanh nhân “Hạn chế rủi ro pháp lý trong doanh nghiệp”

Ông Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch Hiệp hội DN tỉnh chia sẻ với các DN tại chương trình

Cũng tại chương trình, luật sư Trịnh Ngọc Ninh, Giám đốc Công ty Luật Hợp doanh Hoàng Gia, Chủ nhiệm đoàn Luật sư tỉnh đã chia sẻ với DN về các giải pháp phòng ngừa rủi ro pháp lý trong DN. Trong đó, cập nhật tới DN một số bộ luật mới ban hành, liên quan đến các thủ tục từ đất đai, môi trường, phòng chống cháy nổ...; giải đáp một số thắc mắc của các DN gặp phải liên quan đến luật, các văn bản quy phạm pháp luật đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh, một số nét mới trong quy định của luật thuế, bảo hiểm xã hội…

Đồng thời, luật sư Trịnh Ngọc Ninh cũng chia sẻ, tư vấn tới các DN về cách xây dựng hợp đồng kinh tế chặt chẽ, tính pháp lý cao và tiên lượng các rủi ro trong quá trình đàm phán, thực hiện hợp đồng ký kết.

An Thư


An Thư

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]