(Baothanhhoa.vn) - Tổng hợp từ Cảng Hàng không Thọ Xuân, trong dịp Tết Nguyên đán, tính từ ngày 25 – 1 đến 25 – 2 – 2019 (từ 20 tháng chạp đến 21 tháng giêng Âm lịch), đã có 191.000 lượt khách đến và đi qua cảng. Đây là lượng khách lớn nhất sau 7 dịp Tết kể từ khi Cảng đi vào hoạt động.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cảng Hàng không Thọ Xuân phục vụ 191.000 lượt khách đến và đi trong dịp Tết Nguyên đán

Tổng hợp từ Cảng Hàng không Thọ Xuân, trong dịp Tết Nguyên đán, tính từ ngày 25 – 1 đến 25 – 2 – 2019 (từ 20 tháng chạp đến 21 tháng giêng Âm lịch), đã có 191.000 lượt khách đến và đi qua cảng. Đây là lượng khách lớn nhất sau 7 dịp Tết kể từ khi Cảng đi vào hoạt động.

Cảng Hàng không Thọ Xuân phục vụ 191.000 lượt khách đến và đi trong dịp Tết Nguyên đán

Cảng Hàng không Thọ Xuân đang nỗ lực để trở thành cảng hàng không quốc tế.

Trung bình mỗi ngày, Cảng Hàng không Thọ Xuân có từ 16 đến 20 lượt máy bay cất/hạ cánh. Trong tháng cao điểm nói trên, tần suất các chuyến bay được nâng lên từ 20 đến 30 lượt cất/hạ cánh mỗi ngày – tuỳ tình hình lượng khách trên thực tế. Trong năm 2019 này, Cảng Hàng không Thọ Xuân phấn đấu vận chuyển 4 triệu lượt khách đến và đi qua cảng; đồng thời mở thêm các đường bay nội địa cũng như quốc tế.

Cảng Hàng không Thọ Xuân phục vụ 191.000 lượt khách đến và đi trong dịp Tết Nguyên đán

Một máy bay hạ cánh, đang đi vào khu vực trả khách tại Cảng Hàng không Thọ Xuân.

Cảng Hàng không Thọ Xuân đang có nhiều nỗ lực để nâng cao chất lượng và quy mô phục vụ, hiện đại hóa trang thiết bị, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ, nhân viên… nhằm nâng cấp thành cảng hàng không quốc tế theo Quyết định số 236/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Lê Đồng


Lê Đồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]