(Baothanhhoa.vn) - Chung tay cùng cộng đồng trong việc ngăn ngừa và đẩy lùi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-2019), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Thanh Hóa đã thực hiện sát khuẩn, khử trùng máy ATM và khu vực xung quanh định kì 2 lần/ngày. Bên cạnh đó còn có dung dịch sát khuẩn đặt tại máy để khách hàng sử dụng khi đến giao dịch.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Agribank Thanh Hóa thực hiện sát khuẩn các máy ATM

Chung tay cùng cộng đồng trong việc ngăn ngừa và đẩy lùi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-2019), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Thanh Hóa đã thực hiện sát khuẩn, khử trùng máy ATM và khu vực xung quanh định kì 2 lần/ngày. Bên cạnh đó còn có dung dịch sát khuẩn đặt tại máy để khách hàng sử dụng khi đến giao dịch.

Agribank Thanh Hóa thực hiện sát khuẩn các máy ATM

Phun thuốc khử trùng tại các buồng ATM của Agribank Thanh Hóa.

Bên cạnh đó, ngân hàng cũng đã thực hiện phun thuốc khử khuẩn toàn bộ khu vực văn phòng Trụ sở cũng như các chi nhánh, phòng giao dịch trực thuộc. Các chi nhánh, phòng ban đều được trang bị nước rửa tay khô, vệ sinh khử khuẩn hàng ngày các tài sản, công cụ, sảnh giao dịch cũng như hành lang văn phòng, giữ môi trường làm việc có không khí thoáng sạch và lưu thông bằng hệ thống điều hòa tổng.

Agribank Thanh Hóa thực hiện sát khuẩn các máy ATM

Khách hàng thực hiện sát khuẩn tay trước khi vào giao dịch tại máy ATM

Đây là hành động hết sức tích cực và ý nghĩa góp phần phổ biến thêm những kiến thức về phòng và chống lại sự lây lan của Covid-2019. Đồng thời giúp các khách hàng của Agribank Thanh Hóa thấy được sự chuyên nghiệp, chỉn chu của hệ thống Agribank nói riêng cũng như ngành Ngân hàng nói chung trong công tác chung tay kiển soát đẩy lùi bệnh dịch, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và yên tâm hơn khi giao dịch tại ngân hàng.

Đức Thanh


Đức Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]