(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp theo sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, đến 30-5, doanh số cho vay của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh đạt hơn 2.600 tỷ đồng với 368 doanh nghiệp được tiếp cận vốn vay.

Tin liên quan

Đọc nhiều

368 doanh nghiệp được vay vốn thông qua Chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp

Thực hiện Chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp theo sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, đến 30-5, doanh số cho vay của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh đạt hơn 2.600 tỷ đồng với 368 doanh nghiệp được tiếp cận vốn vay.

Chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp là một trong các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, hỗ trợ thị trường. Qua đó, doanh nghiệp được tạo điều kiện tiếp cận nguồn vốn vay ngân hàng với lãi suất hợp lý để duy trì, phục hồi và phát triển sản xuất, kinh doanh; còn ngân hàng thì có điều kiện để nâng cao hiệu quả sử dụng vốn, đạt được mục tiêu tăng trưởng tín dụng... Chương trình đã và đang nhận được sự đồng tình, đánh giá cao của các doanh nghiệp. Hiện, Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh Thanh Hóa đang tiếp tục chỉ đạo các ngân hàng thương mại trên địa bàn, tập trung nguồn vốn cho vay đối với 5 lĩnh vực ưu tiên theo quy định của Chính phủ và cho vay xây dựng nông thôn mới.


K.P

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]