(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa có văn bản về việc điều chỉnh khoanh vùng các khu vực bảo vệ Khu di tích lịch sử và thắng cảnh Bỉm Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Điều chỉnh khoanh vùng các khu vực bảo vệ Khu di tích lịch sử và thắng cảnh Bỉm Sơn

UBND tỉnh vừa có văn bản về việc điều chỉnh khoanh vùng các khu vực bảo vệ Khu di tích lịch sử và thắng cảnh Bỉm Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Điều chỉnh khoanh vùng các khu vực bảo vệ Khu di tích lịch sử và thắng cảnh Bỉm Sơn

Ảnh minh họa.

Theo đó, thống nhất về chủ trương với phương án, diện tích khoanh vùng các khu vực bảo vệ Khu di tích lịch sử và thắng cảnh Bỉm Sơn, thị xã Bỉm Sơn như đề xuất, tham mưu của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Đồng thời, đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hướng dẫn, hỗ trợ UBND thị xã Bỉm Sơn hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh khoanh vùng các khu vực bảo vệ khu di tích nêu trên theo đúng quy định của pháp luật về di sản văn hóa và pháp luật khác có liên quan.

UBND thị xã Bỉm Sơn căn cứ quy định của pháp luật hiện hành và hướng dẫn của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch để khẩn trương hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh khoanh vùng bảo vệ Khu di tích lịch sử và thắng cảnh Bỉm Sơn theo quy định.

Trên cơ sở hồ sơ do UBND thị xã Bỉm Sơn hoàn thiện, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan xem xét và tham mưu, trình cấp có thẩm quyền theo quy định, khi đảm bảo điều kiện.

TS (Nguồn: UBND tỉnh)


TS (Nguồn: UBND tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]