Nổi tiếng với khán giả Việt Nam qua các bộ phim như ''Chuyện tình Havard,'' ''Công chúa của tôi,'' ''Nấc thang lên thiên đường,'' ''Mật danh Iris'',… chính vì vậy thông tin nữ diễn viên hàng đầu xứ Hàn Kim Tae Hee sẽ đến Việt Nam vừa được thông báo khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nữ thần xứ Hàn Kim Tae Hee sẽ trở lại Việt Nam sau 6 năm

Nổi tiếng với khán giả Việt Nam qua các bộ phim như ""Chuyện tình Havard,"" ""Công chúa của tôi,"" ""Nấc thang lên thiên đường,"" ""Mật danh Iris"",… chính vì vậy thông tin nữ diễn viên hàng đầu xứ Hàn Kim Tae Hee sẽ đến Việt Nam vừa được thông báo khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Theo thông tin chính thức vừa được đăng tải, Kim Tae Hee sẽ đến Hà Nội vào ngày 16/6 để tham dự sự kiện từ thiện cho trẻ em nghèo trong vai trò đại sứ nhãn hàng cô làm đại diện. Người hâm mộ Kim Tae Hee tại Việt Nam rất vui mừng khi đón nhận tin này, nhiều người cũng hy vọng “ông xã” Bi Rain sẽ hộ tống cô trong chuyến đi lần này.

Là cặp vợ chồng nổi tiếng xứ Hàn, Kim Tae Hee và Bi Rain không chỉ được người hâm mộ Việt Nam yêu mến bởi những bộ phim đậm dấu ấn của mình mà còn bởi tình cảm mà cả hai dành cho đất nước hình chữ S. Năm 2012, trong chuyến đi đến Việt Nam quảng bá cho bộ phim ""Công chúa của tôi,"" Kim Tae Hee chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ khi cô tỏ ra vô cùng thân thiện với khán giả, cũng như dành nhiều lời khen ngợi đến đất nước và con người Việt Nam. Tháng Tám năm ngoái, nữ diễn viên còn mặc áo dài truyền thống và gửi lời chào đến người hâm mộ bằng tiếng Việt.

Kim Tae Hee mặc áo dài truyền thống và gửi lời chào đến khán giả bằng tiếng Việt.

Năm 2012, Kim Tae Hee và bạn diễn Song Seung Hun từng đến Việt Nam để giới thiệu phim mới.

Về phía Bi Rain, anh từng đến Việt Nam tham dự chung kết hoa hậu vào năm 2016. Tháng 6/2017 trong một sự kiện nam ca sỹ từng chia sẻ: “Tôi rất yêu Việt Nam và đã từng đến Việt Nam biểu diễn. Mong rằng sau khi phát hành album sẽ có dịp để quay lại đất nước xinh đẹp này"./.

Tháng Một vừa qua, Bi Rain đăng ảnh cũ chụp tại khu trung tâm Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh lên trang cá nhân, hứa hẹn sẽ trở lại Việt Nam vào một ngày không xa.

Cách đây không lâu, vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee được bắt gặp đi ăn ở một nhà hàng Việt Nam tại Itaewon, Hàn Quốc. Người hâm mộ dự đoán cả hai đang dùng thử các món ăn trước khi lên đường sang Việt Nam vào tháng Sáu tới.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]