Lối sống hào nhoáng, xa xỉ của giới nhà giàu châu Á trong "Crazy Rich Asians"thống trị các rạp chiếu tại Bắc Mỹ trong tuần qua, gây bất ngờ khi đánh bật sức hút của những cuộc phiêu lưu hành động nghẹt thở như "The Meg" hay "Mile 22."

Tin liên quan

Đọc nhiều

"Crazy Rich Asians" đại thắng, đánh bật cả "The Meg" và "Mile 22"

Lối sống hào nhoáng, xa xỉ của giới nhà giàu châu Á trong "Crazy Rich Asians"thống trị các rạp chiếu tại Bắc Mỹ trong tuần qua, gây bất ngờ khi đánh bật sức hút của những cuộc phiêu lưu hành động nghẹt thở như "The Meg" hay "Mile 22."

Hãng phát hành Warner Bros. ước tính sau 5 ngày công chiếu, "Crazy Rich Asians" thu về tổng cộng 34 triệu USD, một chiến thắng về mặt doanh thu cho bộ phim có kinh phí khiêm tốn 30 triệu USD. Thành công của "Crazy Rich Asians" cũng là một bất ngờ đối với giới chuyên gia phòng vé vốn tính toán "gặt hái" của bộ phim trong 5 ngày trình chiếu sẽ chỉ vào khoảng 18 triệu USD. Tác phẩm này cũng đánh dấu bộ phim Hollywood đầu tiên có diễn viên gốc Á đóng chính trong 25 năm trở lại đây. "Crazy Rich Asians" theo chân cô gái người Mỹ gốc Á Rachel Chu cùng bạn trai Nick Young về quê nhà Singapore để dự đám cưới người bạn thân. Cuộc hành trình trở thành một bất ngờ khi Rachel phát hiện ra bạn trai là con của một trong những gia đình giàu có nhất châu Á. Cô sau đó phải đối mặt với áp lực từ gia đình giàu có và đầy quyền thế của Nick muốn phá hoại mối quan hệ giữa hai người. Đan xen vào đó là câu chuyện của nhiều nhân vật thuộc tầng lớp giàu có tại Singapore. Dù xinh đẹp và sống trong nhung lụa, mỗi người đều có những nỗi khổ riêng trong cuộc sống. Sang tuần mới, cuộc đổ bộ của cá mập khổng lồ "The Meg" đã lùi một bậc trên bảng xếp hạnh doanh thu phòng vé Bắc Mỹ với 21,2 triệu USD, giảm 53% so với tuần công chiếu trước đó."The Meg" lấy bối cảnh Học viện nghiên cứu Mana One ngoài khơi Thái Bình Dương, nơi đội ngũ nhà khoa học đang cố gắng tiếp cận phần đáy vực Mariana - được coi là điểm sâu nhất của vỏ Trái Đất. Khi con tàu ngầm chở 3 nhà thám hiểm Lori, The Wall và Tosi bị tấn công bởi loài cá mập khổng lồ megalodon tưởng chừng đã tuyệt chủng 2 triệu năm về trước, Mana One buộc phải cầu viện tay thợ lặn chuyên nghiệp Jonas Taylor để giải cứu nhóm người bị mắc kẹt. Từ đây mở ra cuộc chiến không cân sức giữa người và cá mập khổng lồ mệnh danh "hóa thạch sống." Trong khi đó, bộ phim hành động "Mile 22" của ngôi sao Mark Wahlberg có khởi đầu không mấy thuận lợi khi ra mắt chỉ "bỏ túi" 13,6 triệu USD mặc dù được đầu tư 35 triệu USD. Trong "Mile 22," nhóm đặc nhiệm Ground Branch buộc phải nhận nhiệm vụ một nhiệm vụ vận chuyển "bất đắc dĩ." "Món hàng" vận chuyển là một cảnh sát địa phương cần được đưa từ đại sứ quán Mỹ ở một nước Đông Nam Á về lại Mỹ. Người cảnh sát này nắm giữ những thông tin khủng bố quan trọng song chỉ đồng ý trao đổi khi được an toàn tại Mỹ. Với 10,5 triệu USD, "Alpha" - câu chuyện về một cuộc phiêu lưu trong Kỷ Băng hà - thậm chí có một khởi đầu còn mờ nhạt hơn, xếp ngang hàng ở hạng 4 với "Mission: Impossible -- Fallout," bộ phim đã bước sang tuần trình chiếu thứ 4.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]