Ngay sau khi “Cả một đời ân oán” kết thúc trên sóng truyền hình, phần ngoại truyện của bộ phim sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 23 giờ (ngày 23/8) trên nền tảng online VTV Giải trí (vtvgiaitri.vn).

Tin liên quan

Đọc nhiều

‘Cả một đời ân oán’ phát online sau khi kết thúc bản truyền hình

Ngay sau khi “Cả một đời ân oán” kết thúc trên sóng truyền hình, phần ngoại truyện của bộ phim sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 23 giờ (ngày 23/8) trên nền tảng online VTV Giải trí (vtvgiaitri.vn).

Ở phần ngoại truyện, khán giả sẽ gặp lại các thành viên của Vũ gia: bà Lan (nghệ sỹ ưu tú Mỹ Uyên), Đăng (Mạnh Trường), Dung (Hồng Diễm), Khôi (Thanh Sơn), Ngọc (Đan Lê), Phong (Hồng Đăng), Diệu (Lan Phương), Bình (Anh Tuấn)… “Phần ngoại truyện sẽ có nhiều tình tiết bất ngờ, thú vị nhằm hóa giải những mâu thuẫn, khúc mắc giữa các nhân vật, lý giải rõ hơn kết cục còn bỏ ngỏ của các nhân vật ở phiên bản truyền hình,” đại diện êkíp sản xuất cho biết. “Cả một đời ân oán” là phiên bản Việt của “Cô dâu bạc triệu” - bộ phim nổi tiếng của Đài Loan (Trung Quốc) từng gây “bão” màn ảnh nhỏ châu Á. Phim đang đi đến hồi kết. Tập 72 (tập cuối) sẽ lên sóng tối 23/8 trên kênh VTV3. Phần một “Cả một đời ân oán” xoay quanh cuộc sống của các nhân vật trong Vũ gia - một gia đình giàu sang, sở hữu những công ty có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường. Sóng gió bắt đầu xảy ra khi ông Quang - người đứng đầu Vũ gia quyết định đưa cậu con riêng lên nắm giữ vị trí lãnh đạo trong công ty. Những tranh chấp, hiềm khích giữa các thành viên trong gia đình đẩy mâu thuẫn lên cao. Những hiểu lầm không thể hóa giải trong các mối quan hệ “nhạy cảm” (con chung-con riêng, anh chồng-em dâu…) khiến những người thân trong gia đình trở nên xa cách. Phần hai có sự nối tiếp nội dung từ phần một, tuy nhiên, chuyện phim được mở rộng hơn, có nhiều xung đột hơn và kịch tính hơn. Đó là câu chuyện của 20 năm sau, khi các nhân vật chính đã ở tuổi trung niên.

Những bí mật của quá khứ mà thế hệ trẻ không biết đã dẫn tới những tình huống trớ trêu của hiện tại. Sau nhiều năm ly tán, số phận tiếp tục đưa đẩy những thành viên của Vũ gia gặp nhau trong những tình cảnh đầy ngang trái, tiếp tục rơi vào vòng xoáy mâu thuẫn trong chuyện tình yêu… Bên cạnh đó, những dằn vặt từ quá khứ tiếp tục đeo đẳng các nhân vật chính đến cuối phim./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]