(Baothanhhoa.vn) - Ngày 11-10, tại TP Sầm Sơn, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức khai mạc Hội thi “Phụ nữ EVNNPC Đảm đang – Thanh lịch” năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai mạc Hội thi “Phụ nữ EVNNPC Đảm đang - Thanh lịch”

Ngày 11-10, tại TP Sầm Sơn, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức khai mạc Hội thi “Phụ nữ EVNNPC Đảm đang – Thanh lịch” năm 2018.

Khai mạc Hội thi “Phụ nữ EVNNPC Đảm đang - Thanh lịch”

Ban tổ chức hội thi tặng cờ, hoa lưu niệm cho các đội tham gia hội thi.

Dự lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh; Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh. Tham gia hội thi có 102 thí sinh đại diện cho hơn 7.000 nữ cán bộ, công nhân viên chức đến từ 34 đơn vị trực thuộc của EVNNPC. Qua các phần thi “Phụ nữ EVNNPC Thanh lịch” và “Nữ công EVNNPC Đảm đang” sẽ góp phần nâng cao hơn nữa năng lực, chất lượng lao động trong các đơn vị trực thuộc EVNNPC, khẳng định vị trí vai trò của người phụ nữ EVNNPC trong hoạt động sản xuất kinh doanh và các hoạt động gia đình, xã hội khác, thực thi văn hóa doanh nghiệp, lan tỏa để gắn kết các cá nhân và tập thể.

Khai mạc Hội thi “Phụ nữ EVNNPC Đảm đang - Thanh lịch”Một tiết mục tham gia hội thi.

Hội thi “Phụ nữ EVNNPC Đảm đang – Thanh lịch” là một trong những hoạt động thiết thực nhằm mang lại sân chơi thú vị, sôi nổi và bổ ích cho nữ công nhân viên chức, lao động trong toàn EVNNPC. Đồng thời tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng, sự hiểu biết, sự duyên dáng, khơi dậy và phát huy tinh thần trách nhiệm, vai trò của nữ công nhân viên chức lao động trong sự phát triển của ngành điện thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa và hội nhập quốc tế. Bên cạnh đó, cuộc thi còn là hoạt động có ý nghĩa trong việc tuyên truyền hưởng ứng các hoạt động của EVNNPC, thực thi văn hóa doanh nghiệp trong lao động của ngành điện với những phẩm chất “Trách nhiệm - Trí Tuệ - Đảm đang - Thanh lịch”, tạo động lực để đội ngũ công nhân viên chức, lao động tích cực thực hiện chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), của EVNNPC về “Đẩy mạnh khoa học & công nghệ” góp phần nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả lao động.

Đây là sự kiện có quy mô lớn để chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20-10-1930 -20-10-2018), ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21-12) và Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V (nhiệm kỳ 2018 - 2023).

Hội thi diễn ra từ ngày 11 đến ngày 13-10.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]