(Baothanhhoa.vn) - Lần đầu tiên một trại hè được thiết kế cho cả gia đình kết nối bên nhau, bố mẹ cùng tham gia trong hành trình của con trẻ để trải nghiệm, cảm nhận, hiểu và nâng cao thêm “trình” tương tác với con. Nếu bạn nghĩ, bố mẹ luôn là người ra quyết định cho con cái thì FLC Family Camp 2019 sẽ cho bạn cái nhìn khác biệt.

Tin liên quan

Đọc nhiều

FLC Family Camp 2019: Con thám hiểm, cả nhà trải nghiệm

Lần đầu tiên một trại hè được thiết kế cho cả gia đình kết nối bên nhau, bố mẹ cùng tham gia trong hành trình của con trẻ để trải nghiệm, cảm nhận, hiểu và nâng cao thêm “trình” tương tác với con. Nếu bạn nghĩ, bố mẹ luôn là người ra quyết định cho con cái thì FLC Family Camp 2019 sẽ cho bạn cái nhìn khác biệt.

FLC Family Camp 2019: Con thám hiểm, cả nhà trải nghiệm

Khi mùa hè không chỉ là những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng

Bạn cho rằng đến hè rồi, tổ chức cho con 2 – 3 chuyến du lịch ngắn ngày như phần thưởng dành cho cả năm vất vả đèn sách của con thì FLC Family Camp - mô hình trại hè song ngữ đầu tiên tại Việt Nam - sẽ chia sẻ với bạn một điều hoàn toàn mới. Thực tế, đi và chơi với con chưa đủ, điều bạn cần là hãy học, theo dõi, lắng nghe và trở thành những người bạn, người đồng hành đích thực trong hành trình trải nghiệm và khám phá của con.

FLC Family Camp 2019: Con thám hiểm, cả nhà trải nghiệm

Được tổ chức tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao lớn nhất nhì Bắc Trung Bộ – FLC Sầm Sơn với không gian xanh và hơn 70 tiện ích đẳng cấp, FLC Family Camp 2019: “Con thám hiểm, cả nhà trải nghiệm” là chương trình ngoại khóa lý tưởng để hiện thực hoá ước mong giúp con tránh xa công nghệ với trại hè song ngữ đầy lý thú.

FLC Family Camp 2019 cũng là trại hè đầu tiên có sự tương tác của phụ huynh, nơi con được cùng bố mẹ khám phá, trải nghiệm và kết nối yêu thương. Cả gia đình có thể cùng bơi lội thoả thích, tiếp xúc với thế giới tự nhiên kỳ thú và thử sức với những trò chơi đầy năng lượng suốt cả ngày dài.

Vì sao không nên bỏ lỡ FLC Family Camp 2019?

FLC Family Camp 2019 là chương trình trại hè được tổ chức bởi FLC Hotels & Resorts và GPA – đơn vị giáo dục tổ chức trại hè uy tín nhất Việt Nam, thành viên đầu tiên của Hiệp hội trại hè Quốc tế ICF, đối tác chính là ISA Nhật Bản và iDTech Mỹ dành cho các em từ 8 – 14 tuổi có bố mẹ tham gia cùng.

Với nền tảng là phương pháp tư duy hiện đại do các chuyên gia hàng đầu trên thế giới thiết kế, Trại hè FLC Family Camp không dừng lại ở một khóa học Tiếng Anh đơn thuần mà còn giúp trẻ phát triển tối đa các kỹ năng 4Cs: khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp kỹ năng hợp tác làm việc nhóm, từ đó trẻ sẽ hoàn thiện bản thân, tự giải quyết các vấn đề trong đời sống hàng ngày. Khi tham gia trại hè, các con và bố mẹ sẽ được giao tiếp song ngữ theo format của Mỹ do GPA tổ chức.

FLC Family Camp 2019: Con thám hiểm, cả nhà trải nghiệm

Song song với trau dồi phản xạ và tư duy ngôn ngữ, kỹ năng làm việc nhóm của trẻ cũng được rèn giũa thông qua hoạt động thú vị theo chương trình chuẩn quốc tế. Quá trình này được phối hợp thật nhịp nhàng, vận dụng khả năng trí tuệ và thể chất để đạt mục tiêu chung, trẻ sẽ được rèn luyện ngôn ngữ, thuyết trình, ngôn ngữ cơ thể và khả năng lập luận – những kỹ năng cần thiết cho mỗi cá nhân.

Không những vậy, nếu như việc lạm dụng các thiết bị điện tử có xu hướng làm người ta trở nên gắt gỏng, cáu kỉnh thì hành trình 3N2Đ đồng hành cùng cha mẹ và những người bạn mới sẽ dạy cho các con cách làm chủ cảm xúc, sẻ chia và thấu hiểu những người xung quanh, ứng xử vị tha, ôn hòa hơn.

Giữa vô vàn chương trình trại hè năm nay, FLC Family Camp 2019 thật sự khác biệt bởi tính tương tác giữa con và cha mẹ được đặc biệt chú trọng. Lần đầu tiên tại Việt Nam có mô hình trại hè mà cha mẹ có thể trực tiếp tham gia, trải nghiệm cùng con, vừa vui chơi giải trí, kết hợp giáo dục kỹ năng, tiếng anh, ngoài ra còn là sợi dây kết nối bố mẹ với con cái khi gạt bỏ những lo toan thường ngày để tập trung cùng con phát triển kỹ năng mới.

FLC Family Camp 2019: Con thám hiểm, cả nhà trải nghiệm

Cũng trong quá trình đồng hành cùng con tại FLC Family Camp 2019, bạn sẽ phát hiện ra khả năng của con mình, hiểu tâm tư của con sau mỗi thách thức, biết con cần gì và mình cần thay đổi như thế nào để hỗ trợ con phát triển. Đã đến lúc bạn không thể uốn nắn con theo cách chỉ huy, mà hãy trở thành người bạn đồng hành trong hành trình trưởng thành của con.

Ưu đãi mê li khi đi trại hè kiểu Mỹ!

Theo nghiên cứu của nhà giáo dục Edgar Dale, não bộ của chúng ta chỉ có khả năng nhớ 10% những gì đọc được qua sách, báo, tài liệu nhưng lại tới 90% những gì được thực hành qua quá trình thuyết trình, hoạt động thực tế… Đó là lí do tại sao FLC Family Camp chú trọng vào trải nghiệm thực tế để trẻ tự rút ra những bài học cho chính mình và ghi nhớ ngay lập tức.

FLC Hotels & Resorts dành tặng các gia đình ưu đãi lên tới 1.000.000 VND khi đăng ký theo nhóm. Với chi phí cực kỳ hợp lí, cha mẹ và con sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ 3N2Đ đẳng cấp tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, trải nghiệm trại hè chuẩn quốc tế và ghi dấu những kỷ niệm khó quên.

FLC Family Camp 2019: Con thám hiểm, cả nhà trải nghiệm

FLC Family Camp 2019 hứa hẹn là hành trình mang đến cho các bạn nhỏ cơ hội tự khẳng định bản thân trong môi trường hoàn toàn mới lạ khi rời xa khỏi thế giới công nghệ, nhưng vẫn có bố mẹ đồng hành, để từ đó sẵn sàng cho những thử thách lớn hơn phía trước. Cùng biến hè 2019 của con thành mùa hè đáng nhớ nhất với FLC Family Camp!

FLC FAMILY CAMP

Địa điểm: FLC Sầm Sơn – quần thể nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu miền Bắc với hệ thống phòng khách sạn, biệt thự hướng biển cùng những tiện ích đẳng cấp 4 mùa.

Thời gian: 16 -18/07/2019 (3N2Đ)

Ưu đãi đặc biệt:

- Tặng 01 thẻ thông hành giảm giá 50% dịch vụ lưu trú trên toàn bộ hệ thống quần thể nghỉ dưỡng FLC – hạn sử dụng tới 31/12/2019

- Giảm tới 1.000.000 VND/ học sinh khi đăng ký theo nhóm

Đăng ký ngay tại: https://forms.gle/bbmz588K6hKtKrNr5

Hotline: 0904 686 830 – Ms Huế

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]