(Baothanhhoa.vn) - Là mảnh đất có nhiều điểm check – in thú vị và hấp dẫn mọi lứa tuổi, Thanh Hoá đang trở thành nơi đến được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người dân phương Nam. Với gói combo bay và nghỉ dưỡng trọn gói từ Bamboo Airways, cơ hội bay thẳng từ TP Hồ Chí Minh – Thanh Hoá để khám phá xứ Thanh trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bay từ phương Nam thoả sức khám phá xứ Thanh với combo trọn gói của Bamboo Airways

Là mảnh đất có nhiều điểm check – in thú vị và hấp dẫn mọi lứa tuổi, Thanh Hoá đang trở thành nơi đến được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người dân phương Nam. Với gói combo bay và nghỉ dưỡng trọn gói từ Bamboo Airways, cơ hội bay thẳng từ TP Hồ Chí Minh – Thanh Hoá để khám phá xứ Thanh trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Bay từ ph ương Nam thoả sức khám phá xứ Thanh với combo trọn gói của Bamboo Airways

Quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn.

Combo quá đã…

Tự tin từ thành công của những gói combo bay – nghỉ dưỡng – chơi golf, Bamboo Airways tiếp tục tung ra gói combo mới bao gồm vé máy bay khứ hồi TP Hồ Chí Minh – Thanh Hoá, kì nghỉ 3 ngày 2 đêm tại FLC Sầm Sơn – quần thể nghỉ dưỡng cao cấp thuộc tập đoàn FLC, ăn sáng tại hệ thống nhà hàng sang trọng và đưa đón sân bay miễn phí. Combo có giá 3.499.000 đồng dành cho 1 người và 5.499.000 đồng dành cho 2 người nhằm thoả mãn mong muốn khám phá vùng đất xứ Thanh với thành nhà Hồ, suối cá thần huyền bí, khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông mùa lúa xanh mơn mởn… của khách hàng đến từ phương Nam.

Combo kết hợp vé máy bay và dịch vụ nghỉ dưỡng với mức giá hấp dẫn là một trong những sản phẩm đặc trưng được khách hàng đặc biệt yêu thích của Bamboo Airways. Trước đó, trong tháng 1/2019, nhân dịp cất cánh chuyến bay đầu tiên, hãng hàng không cũng tung ra các gói combo tương tự và nhận được lượng truy cập cũng như đặt mua lớn từ phía khách hàng.

Đường bay TP Hồ Chí Minh – Thanh Hoá đang được Bamboo Airways khai thác hai chuyến bay khởi hành lúc 13 : 50 từ sân bay Tân Sơn Nhất và khởi hành lúc 16 : 40 từ sân bay Thọ Xuân.

2 ngày khám phá xứ Thanh

Với kì nghỉ 3 ngày 2 đêm tại Sầm Sơn, bạn có đủ thời gian để tắm biển, nghỉ ngơi, tận hưởng các tiện ích thuộc khu quần thể nghỉ dưỡng cao cấp FLC Sầm Sơn lớn nhất miền Bắc. Bạn sẽ có trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo đến từ 2 khách sạn tiêu chuẩn 5 sao với phòng hướng biển đẹp sang trọng, không gian thiết kế hợp lý, trang bị nội thất, tiện ích cao cấp, bể bơi bốn mùa. FLC Sầm Sơn còn có khu biệt thự sang trọng kề mặt biển, hệ thống nhà hàng, spa cao cấp và đặc biệt là sân golf 18 hố FLC Samson Golf Links – được thiết kế bởi Nicklaus Design theo phong cách của những sân golf hàng đầu tại Anh.

Bên cạnh đó, bạn có thể khám phá những điểm check – in nổi tiếng khác tại Thanh Hoá. Đầu tiên là Khu bảo tồn Quốc gia Pù Luông với cảnh quan thiên nhiên và hệ động thực vật đa dạng, rất phù hợp với những ai yêu thiên nhiên. Những người trẻ thích mạo hiểm cũng nên thử chuyến leo núi khoảng 5 giờ đồng hồ chinh phục đỉnh Pù Luông với độ cao 1.700m và ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của thung lũng Pù Luông từ trên cao. Cũng từ khu bảo tồn này, bạn có thể đến Kho Mường là bản làng của người Thái trắng nằm sâu trong vùng lõi. Cách biệt với các bản làng khác trong vùng nên chặng đường đến nơi đây là cả một thử thách đối với các phượt thủ thích khám phá vì vẻ nguyên sơ và thơ mộng.

Bay từ ph ương Nam thoả sức khám phá xứ Thanh với combo trọn gói của Bamboo Airways

Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông.

Điểm đến không thể bỏ qua là Thành nhà Hồ. Đây là toà thành kiên cố với kiến trúc độc đáo bằng đá quy mô lớn và độc đáo nhất ở Đông Nam Á và cũng là một trong số ít những thành luỹ bằng đá còn lại trên thế giới.

Bay từ ph ương Nam thoả sức khám phá xứ Thanh với combo trọn gói của Bamboo Airways

Thành nhà Hồ - thành luỹ bằng đá ít ỏi còn lại trên thế giới.

Suối cá thần Cẩm Lương nằm dưới chân núi Trường Sinh cũng thu hút sự tò mò của rất nhiều du khách khi đến Thanh Hoá. Giữa bốn bề núi đá vôi dựng đứng là dòng suối Ngọc dài hơn 100m, chiều rộng chỉ 3-4m nhưng tập trung hàng ngàn con cá nặng từ 2-3 lên tới cả chục kg, riêng cá chúa nặng tới 30kg, hình thù rất lạ đủ màu sắc, mỗi khi bơi, thân cá phát sáng lấp lánh. Mùa nước cạn, lòng suối chỉ sâu 30-40cm, nước trong vắt và du khách có thể thoải mái chạm vào những chú cá rất dạn người.

Còn chờ gì nữa mà không đóng gói đồ đạc, rời phương Nam đầy nắng đến với Thanh Hoá bằng combo trọn gói từ Bamboo Airways để vừa được nghỉ dưỡng vừa được đắm mình giữa thiên nhiên kì thú. Đây cũng là món quà chào hè ý nghĩa bạn có thể dành tặng cho chính mình hoặc người thân, bạn bè.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]