(Baothanhhoa.vn) - Nhằm giúp Hòn Thơm trở thành “Đảo thiên đường” tại Việt Nam, Sun Group đã triển khai nhiều hạng mục sản phẩm từ biệt thự, căn hộ, shophouse… Trong đó phân khu shophouse phong cách Santorini được xem là sản phẩm đắt giá tại đây, hứa hẹn mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn bậc nhất cho nhà đầu tư.

Đánh giá tiềm năng Shophouse Hòn Thơm Paradise Island

Nhằm giúp Hòn Thơm trở thành “Đảo thiên đường” tại Việt Nam, Sun Group đã triển khai nhiều hạng mục sản phẩm từ biệt thự, căn hộ, shophouse… Trong đó phân khu shophouse phong cách Santorini được xem là sản phẩm đắt giá tại đây, hứa hẹn mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn bậc nhất cho nhà đầu tư.

Sáng ngày 18-3-2022, chủ đầu tư vừa công bố mặt hàng shophouse Hòn Thơm Paradise Island. Cụ thể đây là phân khu Shophouse Santorini, một tiểu dự án dành nhiều tâm huyết tại Hòn Thơm với vị trí chiến lược ngay cạnh bến du thuyền, dự kiến tung ra thị trường khoảng 235 căn cực kỳ có giới hạn cùng phong cách thiết kế thoáng đãng, lấy cảm hứng từ miền đất Địa Trung Hải, với 100% đều có view hướng biển hứa hẹn đây sẽ là kênh đầu tư tiềm năng nhất trong năm nay và tương lai.

Tham khảo thông tin dự án: Hòn Thơm Paradise Island - #5 Phân tích nên xem 2022

Shophouse Hòn Thơm Paradise Island án ngữ nơi tọa độ “kim cương”

Bên cạnh giá trị vượt trội về quy mô, kiến trúc, không gian thì yếu tố quyết định nhiều nhất đến tiềm năng của Shophouse Hòn Thơm Paradise Island chính là vị trí “vàng”. Cụ thể, phân khu shophouse Santorini được xây dựng ngay trung tâm Đảo Thiên Đường, nằm ngay cảng hành khách và bến đậu du thuyền. Chính vì vậy lượt khách đến đây đều sẽ đi qua khu vực này đầu tiên, nhằm tạo nên tiềm năng gia tăng, doanh thu từ hoạt động khai thác tại sản phẩm nơi đây.

Đánh giá tiềm năng Shophouse Hòn Thơm Paradise Island

Ngoài ra, điểm cộng của Shophouse Santorini chính là được xây dựng trên những ghềnh đá có địa hình độc đáo có 1 - 0 - 2 đang nhấp nhô bên cạnh bãi biển tuyệt đẹp. Với địa hình này tuy việc kiến tạo gặp nhiều khó khăn, nhưng lại thể hiện được sự ngẫu nhiên trong độ cao của mỗi sản phẩm, cộng hưởng với kiến trúc ấn tượng, hứa hẹn shophouse Hòn Thơm Paradise Island sẽ mở ra nhiều trải nghiệm thú vị chưa từng có cho du khách.

Để giúp du khách đến với Hòn Thơm Paradise Island dễ dàng hơn, Sun Group không ngại xây dựng dự án ngay dưới cân cáp treo Hòn Thơm, cạnh cảng biển Bãi Đất Đỏ, liền kề với nhiều công trình giải trí thuộc hệ sinh thái của Sun Group. Để qua đó có thể kiến tạo nên một trành trình du lịch, nghỉ dưỡng và khám phá được trọn vẹn vẻ đẹp của hòn đảo này.

Shophouse Hòn Thơm Paradise Island đáp ứng yêu cầu khắt khe của giới thượng lưu

Không chỉ nói riêng giới thượng lưu tại Việt Nam mà trên toàn cầu hầu hết đều có chung một nhu cầu tối tiểu chính là sự thuận tiện, đầy đủ mọi tiện nghi để “một bước chân có thể chạm được mọi tiện ích”, để qua đó vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, vừa tiết kiệm thời gian cho những hoạt động giải trí, thư giãn khác.

Đánh giá tiềm năng Shophouse Hòn Thơm Paradise Island

Với mục tiêu hướng đến chính là khách hàng thương lưu, siêu giàu, shophouse Hòn Thơm Paradise Island được hình thành ngay tuyến phố thương mại sầm uất bậc nhất khu vực, cùng với việc liền kề các cung đường trọng điểm tại Đảo Ngọc. Qua đó mang tới một “thiên đường” thực thụ để mọi người có thể trải nghiệm tất cả các dịch vụ về ăn uống, mua sắm, vui chơi, lễ hội... ngay bên ngoài cánh cửa nhà.

Theo khảo sát thực tế, nhu cầu sở hữu shophouse tại Phú Quốc đang rất cao. Trong đó đối tượng khách hàng là những chuyên gia trong và ngoài nước có màu kinh doanh, người trẻ thành đạt.

Đánh giá tiềm năng Shophouse Hòn Thơm Paradise Island

Chính vì vậy, để đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ vị trí, kiến trúc 3 - 5 tầng, tiện ích tại Shophouse Hòn Thơm Paradise Island rất thích hợp để khách hàng có thể vừa kinh doanh, vừa sử dụng để ở hay cho thuê. Từ đó góp phần mang đến nguồn lợi nhuận hấp dẫn, vô hạn cực kỳ tiềm năng.

Ngược lại với nhu cầu ngày càng tăng cao, số lượng shophouse Hòn Thơm Paradise Island lại có giới hạn chỉ 235 căn. Nhất là tại thị trường bất động sản giàu tiềm năng về khai thác kinh doanh, du lịch tại Phú Quốc thì dự án này chính là bài toán sinh lời cực hữu hiệu mà nhà đầu tư không nên bỏ lỡ.

Tham khảo thông tin phân khu đang bán tại Hòn Thơm Paradise Island: https://nha.today/the-sailing-bay-hon-thom/

Giá bán shophouse Hòn Thơm bao nhiêu?

Vừa mới ra mắt, shophouse Hòn Thơm Paradise Island chưa được chủ đầu tư công bố giá bán chính thức. Nhưng theo phân tích từ các dự án trước của Sun Group, kèm theo giá bất động sản khu vực thì giá bán dự kiến sản phẩm này từ 32 - 90 tỷ đồng. Cụ thể:

+ Shophouse biển (diện tích vừa) giá từ 32 - 35 tỷ/căn.

+ Shophouse đồi (diện tích vừa) giá từ 35 - 40 tỷ/căn.

+ Shophouse đồi (diện tích lớn) giá từ 50 - 55 tỷ/căn.

+ Shophouse View biển giá từ 60 - 65 tỷ/căn.

+ Shophouse trực diện biển giá từ 50 - 55 - 88 - 90 tỷ/căn.

Với giá bán khá cao, nhưng tiềm năng mà shophouse Hòn Thơm Paradise Island mang đến rất lớn, có tính bền vững mà mọi người nên cân nhắc lựa chọn.

Đánh giá tiềm năng Shophouse Hòn Thơm Paradise Island

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

- Hotline: +84-933-186-123

- Email: contact@nha.today

- Website: https://nha.today/

- Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]