(Baothanhhoa.vn) - Anh Nguyễn Văn Phương, Giám đốc Công ty TNHH Trúc Lâm 888 là doanh nhân còn khá trẻ. Sự quyết đoán, năng động, thân thiện, gần gủi chính là ấn tượng đầu tiên của chúng tôi về chủ của một doanh nghiệp tại thị xã công nghiệp Nghi Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phấn đấu luôn là lá cờ đầu trong phong trào phát triển kinh doanh và xây dựng đất nước

Anh Nguyễn Văn Phương, Giám đốc Công ty TNHH Trúc Lâm 888 là doanh nhân còn khá trẻ. Sự quyết đoán, năng động, thân thiện, gần gủi chính là ấn tượng đầu tiên của chúng tôi về chủ của một doanh nghiệp tại thị xã công nghiệp Nghi Sơn.

Phấn đấu luôn là lá cờ đầu trong phong trào phát triển kinh doanh và xây dựng đất nước

Anh Nguyễn Văn Phương, Giám đốc Công ty TNHH Trúc Lâm 888 kiểm tra việc tiêu thụ xăng tại cửa hàng xăng dầu 888, xã Trường Lâm (Nghi Sơn)

Hoài niệm về thời điểm đánh dấu bước ngoặt của cuộc đời, anh Phương chia sẻ: Việc lựa chọn nghỉ công việc tại bưu điện để chuyển hẳn sang kinh doanh thực sự là một quyết định khó khăn. Bởi hơn ai hết anh hiểu rằng, từ bỏ một công việc với mức thu nhập ổn định để chuyển sang kinh doanh xăng dầu thực sự là một quyết định mạo hiểm. Song, được sự động viên của người thân, sự đồng hành của bạn bè và tạo điều kiện của chính quyền địa phương, cùng với sự nỗ lực không ngừng của bản thân, nên việc kinh doanh dần đi vào ổn định và ngày càng phát triển. Từ một công ty nhỏ với cái tên bân đầu là Công ty TNHH Trúc Lâm, với số vốn điều lệ 1,2 tỷ đồng và 1 cửa hàng xăng dầu tại xã Trúc Lâm và đến nay sau 15 năm thành lập, anh Phương đã gây dựng được Công ty TNHH Trúc Lâm 888, với vốn điều lệ lên tới 35 tỷ đồng, quy mô tổng tài sản ước đạt 200 tỷ đồng. Hiện, công ty đã phát triển được 4 cửa hàng xăng dầu trên địa bàn thị xã Nghi Sơn, với thương hiệu xăng dầu 888, doanh thu bình quân mỗi năm đạt khoảng 300 tỷ đồng, tạo việc làm cho gần 70 lao động, với mức thu nhập bình quân đạt 8 triệu đồng/người/tháng.

Ngẫm lại quá trình phát triển, vị giám đốc cho rằng, điều làm nên thành công của công ty chính là lấy chữ tín làm đầu và tận tâm phục vụ. Với phương châm: Quyền lợi của khách hàng được đặt lên hàng đầu, sự hài lòng của khách hàng chính là sự sống còn của công ty. Vì vậy, chất lượng cũng như định lượng của sản phẩm xăng dầu mà công ty cung ứng cho khách hàng đều được bảo đảm 100%. Khách đến chuỗi cửa hàng xăng dầu 888 mua hàng không những được phục vụ tận tâm mà còn được sử dụng một số dịch vụ phụ miễn phí, như: Nước uống, tắm rửa, thậm chí là có cả phòng nghỉ miễn phí cho khách hàng.

Không chỉ phát triển kinh doanh, nhiều năm nay, Công ty TNHH Trúc Lâm 888 của anh Phương còn luôn quan tâm, giúp đỡ những gia đình khó khăn trên địa bàn thị xã Nghi Sơn. Theo đó, mỗi năm, ngoài duy trì hoạt động tặng 100 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình khó khăn trên địa bàn thị xã vào dịp Tết Nguyên Đán; đồng thời, công ty còn tham gia đóng góp kinh phí để xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách; ủng hộ kinh phí để xây dựng, hoàn thiện cơ sở hạ tầng trong xây dựng nông thôn mới; tích cực tham gia các quỹ khuyến học, khuyến tài trên địa bàn thị xã.

Với những kết quả đạt được trong kinh doanh và đóng góp xây dựng quê hương, nên anh Nguyễn Văn Phương, Giám đốc Công ty TNHH Trúc Lâm 888 được tín nhiệm bầu giữ chức Phó Chủ tịch Thường trực Hội doanh nghiệp thị xã Nghi Sơn và được bầu là cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2016-2020.

Hương Thơm


Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]