(Baothanhhoa.vn) - Sáng 31/1, đoàn công tác của Công ty CP Mía đường Lam Sơn (Lasuco) đã đi thăm, tặng quà cho các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng người có công (phường Quảng Thọ,TP Sầm Sơn), Trung tâm Bảo trợ xã hội số 1, 2 của tỉnh và trao tiền phụng dưỡng 4 Mẹ Việt Nam Anh hùng tại TP Thanh Hóa.

Công ty Lasuco thăm, tặng quà, trao tiền phụng dưỡng Xuân Giáp Thìn 2024

Sáng 31/1, đoàn công tác của Công ty CP Mía đường Lam Sơn (Lasuco) đã đi thăm, tặng quà cho các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng người có công (phường Quảng Thọ,TP Sầm Sơn), Trung tâm Bảo trợ xã hội số 1, 2 của tỉnh và trao tiền phụng dưỡng 4 Mẹ Việt Nam Anh hùng tại TP Thanh Hóa.

Công ty Lasuco thăm, tặng quà, trao tiền phụng dưỡng Xuân Giáp Thìn 2024

Đoàn công tác trao quà tại Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng người có công của tỉnh...

Đây là hoạt động thường niên của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Lasuco từ nhiều năm nay với mong muốn được chung tay cùng xã hội chăm lo đời sống thương, bệnh binh và các Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Tại các Trung tâm, đoàn công tác của Công ty đã trao 5 triệu đồng tiền mặt cùng những phần quà ý nghĩa do công ty sản xuất là đường và nước uống dinh dưỡng; đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới với mong muốn các các bộ, nhân viên của Trung tâm tiếp tục làm tốt hơn nữa nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó trong việc tiếp nhận, quản lý, điều trị và chăm sóc, nuôi dưỡng thương binh, bệnh binh nặng, người hoạt động kháng chiến và con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, các đối tượng bảo trợ xã hội, trẻ khuyết tật, mồ côi.

Công ty Lasuco thăm, tặng quà, trao tiền phụng dưỡng Xuân Giáp Thìn 2024

... tại Trung tâm Bảo trợ xã hội số 1 (xã Quảng Hợp, Quảng Xương)...

Sáng cùng ngày, thông qua Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội TP Thanh Hóa, đoàn công tác của Công ty đã trao tiền phụng dưỡng quý IV/2023 và quý I/2024 cùng quà tết cho 4 Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn.

Công ty Lasuco thăm, tặng quà, trao tiền phụng dưỡng Xuân Giáp Thìn 2024

... và tại Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2 (phường Quảng Thọ, TP Sầm Sơn).

Trước đó, nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, Lasuco cũng đã đi trao tặng tiền và quà tết cho một số đơn vị, hội người mù, thương bệnh binh, người khuyết tật và hộ nghèo trên địa bàn huyện Thọ Xuân với tổng số tiền 130 triệu đồng.

Mai Vui


Mai Vui

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]