(Baothanhhoa.vn) - Sáng 25-8, Viettel Thanh Hóa tổ chức Lễ ra mắt khai trương dịch vụ mới ViettelPay – Ngân hàng số, một ứng dụng chuyển và thanh toán tiền của Viettel.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai trương dịch vụ Viettel Pay – Ngân hàng số tại Thanh Hóa

Sáng 25-8, Viettel Thanh Hóa tổ chức Lễ ra mắt khai trương dịch vụ mới ViettelPay – Ngân hàng số, một ứng dụng chuyển và thanh toán tiền của Viettel.

Đồng chí Cao Mạnh Đức, Giám đốc Viettel Thanh Hóa trao quà lưu niệm cho các khách hàng tham dự buổi lễ ra mắt dịch vụ ViettelPay.

ViettelPay có các tính năng tối ưu như: Miễn phí giao dịch chuyển khoản trong Viettel Pay hoặc từ ViettelPay đến 41 ngân hàng nội địa; miễn phí nạp tiền từ thẻ ATM nội địa của 33 ngân hàng trong nước; miễn phí rút tiền tại tất cả ATM của các ngân hàng trên toàn quốc, đồng thời khách hàng được giảm từ 4 – 6% tổng cước khi thanh toán cước viễn thông. Ngoài ra, với hệ thống 120.000 điểm giao dịch để nạp và rút tiền trên toàn quốc, vượt xa với các điểm giao dịch của hệ thống ngân hàng hiện tại cùng những thao tác vô cùng đơn giản: Không cần smartphone, không cần kết nối Internet, không cần có tài khoản ngân hàng, ViettelPay đã và đang từng bước thay đổi, hỗ trợ cho cuộc sống người dân một cách thuận tiện.

Việc ra mắt Viettel Pay nằm trong lộ trình phát triển của hệ sinh thái thanh toán số, thương mại số và giao nhận hàng thông minh qua điện thoại di động của Viettel, giúp người dân có một dịch vụ tài chính đơn giản, an toàn, tiết kiệm trong cuộc sống. Tại buổi ra mắt, các đối tượng khách hàng thân thiết của Viettel đã được tham gia giao lưu, trả lời những câu hỏi thắc mắc về dịch vụ mới ViettelPay và nhận những phần quà ý nghĩa của đơn vị.


Lan Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Hồ thanh nam - 07:47 22/02/20

 Trả lời

Khai trương lâu rồi mà tôi chưa thấy điểm nào ở gần để có thể giao dịch được khu vực từ thành phố thanh hóa đến môi sầm Sơn xin cho biết các điểm giao dịch a

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]