Nghỉ Tết là thời điểm vàng để mọi người có dịp du xuân khắp nơi, nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch, một số khác lại đi về quê, tụ tập bạn bè. Sau đây là những món đồ công nghệ không thể thiếu để bạn có thể thưởng thức một chuyến du Xuân trọn vẹn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

5 món đồ công nghệ nhất định phải có để du Xuân

Nghỉ Tết là thời điểm vàng để mọi người có dịp du xuân khắp nơi, nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch, một số khác lại đi về quê, tụ tập bạn bè. Sau đây là những món đồ công nghệ không thể thiếu để bạn có thể thưởng thức một chuyến du Xuân trọn vẹn.

Smartphone5 món đồ công nghệ nhất định phải có để du Xuân(Nguồn ảnh: brandsvietnam.com)

Một chiếc điện thoại di động thông minh có kết nối mạng là một vật "bất ly thân" cho một chuyến du xuân trọng vẹn. Cầm chiếc điện thoại trên tay, bạn có thể liên lạc với bạn bè, chụp ảnh "tự sướng" và chia sẻ đến với mọi người.

So với những năm trước, trên thị trường dịp cận Tết có rất nhiều smartphone giá rẻ, cấu hình tốt, đặc biệt là khả năng chụp ảnh "tự sướng" rất đẹp.

Những ngày cận Tết là thời điểm các đại lý điện thoại đưa ra rất nhiều chiêu khuyến mại và giảm giá mạnh để tăng doanh thu dịp trước Tết. Đây cũng là thời điểm thích hợp để mọi người chọn mua một chiếc smartphone mới như một món quà dành tặng cho chính mình sau một năm làm việc vất vả.

Gậy "tự sướng"5 món đồ công nghệ nhất định phải có để du Xuân(Nguồn ảnh: Lazabay.com)

Gậy tự sướng là sản phẩm đang sốt không chỉ ở Việt Nam mà còn trên cả thế giới để đáp ứng như cầu chụp ảnh "tự sướng" của người dùng điện thoại. Ngày Tết, hầu như ai cũng có nhu cầu mua gậy selfile để chụp ảnh.

Trên thị trường Việt Nam đang có rất nhiều loại gậy tự sướng được bán với nhiều mức giá khác nhau, rẻ nhất chỉ có 15.000 đồng, có loại giá đắt đến vài trăm ngàn đồng.

Mang trên mình sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể chụp được những bức ảnh tự sướng rộng hơn với đầy đủ nhóm bạn bè.

Một số loại gậy tự sướng tích hợp sẵn tính năng kết nối bluetooth giúp bạn có thể điều khiển điện thoại từ xa. Một số loại gậy xịn hơn sẽ có khả năng biến thành chân máy ảnh khiến bạn có thể chụp được ảnh mà không cần nhờ đến sự trợ giúp.

Sạc dự phòng5 món đồ công nghệ nhất định phải có để du Xuân(Nguồn ảnh: Xiaomi)

Trong dịp Tết ai cũng kè kè theo mình chiếc điện thoại. Những chuyến đi thăm hỏi, du lịch kéo dài cả ngày trời có thể khiến smartphone của bạn cạn kiệt pin mà không có nơi sạc.

Chính vì vậy sạc dự phòng là một trong những vật bất ly thân cho chuyến du Xuân, đặc biệt là những chuyến du lịch.

Giữa cuộc vui cùng bạn bè hay đang du Xuân cùng gia đình, bạn sẽ không phải hối hả đi tìm ổ cắm khi điện thoại báo pin yếu nữa. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu, giá thành, kiểu dáng cũng như dung lượng pin. Nếu muốn sắm một cục sạc dự phòng chất lượng, bạn hãy đến những cửa hàng uy tín. Chỉ khoảng từ 300 - 800.000 đồng, bạn có thể sở hữu một cục sạc dự phòng khoảng 10.000 - 15.000mAh.

Loa bluetooth5 món đồ công nghệ nhất định phải có để du Xuân(Nguồn ảnh: JBL)

Nghĩ đến cảnh tượng ngày Tết cả gia đình ngồi quây quần bên nhau hay những chuyến dã ngoại của cả nhóm bạn bè, khi ấy một chiếc loa bluetooth sẽ trở thành một món đồ không thể thiếu giúp không khí thêm rộn ràng, vui vẻ.

Trên thị trường có rất nhiều loại loa bluetooth với các mức giá từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng. Loa bluetooth không chỉ vừa phát nhạc mà còn được các nhà sản xuất bổ sung thêm nhiều tính

năng như chống nước, phát sáng theo điệu nhạc...

Mic hát Karaoke5 món đồ công nghệ nhất định phải có để du Xuân(Nguồn ảnh: Lazada.com)

Khoảng 2 năm trước, mic hát karaoke là một trong những sản phẩm cực "hot" khi được mọi gia đình săn lùng.

Chỉ cần vài trăm ngàn đồng, chiếc micro kiêm loa này có thể kết nối với smartphone hay máy tính bảng, mở YouTube từ smartphone có các bài hát karaoke thì có thể hát thoải mái. Tiện lợi hơn nữa, người dùng có thể mang chiếc mic này đi đến bất cứ đâu, biến mọi địa điểm mình thích thành một phòng hát karaoke di động.

Với sở thích hát karaoke của nhiều người dân Việt Nam, việc các thiết bị di động phục vụ hát hò được ưa chuộng không có gì lạ, đặc biệt vào dịp cận Tết nhu cầu giải trí, tụ tập tăng cao.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]