(Baothanhhoa.vn) - Tại thị trường Thanh Hoá, thời gian qua không chỉ chứng kiến những phiên mở bán thành công của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản công nghiệp mà còn cho thấy sự lên ngôi của phân khúc nhà phố thương mại (shophouse) .

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhà phố thương mại đón sóng đầu tư tại Thanh Hóa

Tại thị trường Thanh Hoá, thời gian qua không chỉ chứng kiến những phiên mở bán thành công của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản công nghiệp mà còn cho thấy sự lên ngôi của phân khúc nhà phố thương mại (shophouse).

Nhà phố thương mại đón sóng đầu tư tại Thanh Hóa

Thuộc tổng thể khu đô thị phong cách châu Âu sang trọng, đẳng cấp đầu tiên tại Thanh Hoá – Vinhomes Star City, phân khu Nguyệt Quế kế thừa vị trí đắc địa tại khu vực giao cắt giữa ba tuyến đường lớn: Đại lộ Lê Lợi – Hùng Vương – Nam Sông Mã (hình ảnh minh hoạ).

Thanh Hoá lọt top các thị trường tiềm năng

Trong vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản Thanh Hóa nổi lên như một thị trường đầy tiềm năng với sự xuất hiện của hàng loạt chủ đầu tư lớn như: Vingroup, FLC, T&T… Thị trường trở nên đa dạng với nhiều dòng sản phẩm bất động sản khác nhau, khai thác tối đa tiềm năng và thế mạnh của từng vị trí.

Lý giải về nguyên nhân thị trường Thanh Hoá được giới đầu tư săn đón, nhiều chuyên gia chỉ ra rằng, Thanh Hoá là một trong số ít các địa phương tổng hoà được rất nhiều yếu tố, bao gồm: các điều kiện thuận lợi về tự nhiên; có nhiều danh lam, thắng cảnh đẹp; cơ sở hạ tầng liên tục được đầu tư, hệ thống giao thông thuận tiện…

Với các điều kiện thuận lợi về tự nhiên,Thanh Hóa giữ một vai trò quan trọng trong việc kết nối vùng biển của cả khu vực Bắc Trung Bộ và các tỉnh Bắc Lào, có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp: biển Sầm Sơn, khu du lịch sinh thái Quảng Cư, Nam Sầm Sơn, khu du lịch biển Hải Tiến, biển Hải Hòa…

Bên cạnh đó, Thanh Hóa cũng là tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế ổn định, tầng lớp trung lưu gia tăng nhanh trong những năm trở lại đây…đã và đang là tiền đề cho sự phát triển cơ sở hạ tầng, thương mại dịch vụ và bất động sản. Trong đó bất động sản được nhìn nhận là một trong những mũi nhọn của toàn tỉnh, mà hạt nhân là thành phố Thanh Hóa – trung tâm chính trị - kinh tế - văn hóa của toàn vùng.

Đặc biệt, với hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng phát triển, giúp việc di chuyển từ Hà Nội tới Thanh Hoá thuận tiện, nhanh chóng, Thanh Hoá đang nổi lên là tỉnh có môi trường đầu tư tốt, thu hút FDI, các chuyên gia, người nước ngoài tới làm việc tại khu vực này tăng nhanh, kéo theo nhu cầu nhà ở chất lượng cao cùng các tiện ích phụ trợ đẳng cấp, xứng tầm.

Nhà phố thương mại – chìa khoá “vàng” đầu tư sinh lờiThông thường, một thị trường giàu tiềm năng sẽ nhanh chóng trở thành điểm nóng, thu hút giới đầu tư. Tại thị trường Thanh Hoá, thời gian qua không chỉ chứng kiến những “phiên” mở bán thành công của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản công nghiệp mà còn cho thấy sự lên ngôi của phân khúc nhà phố thương mại.Trần Mạnh Hà, môi giới tại một sàn giao dịch lớn ở Thanh Hoá cho hay: “Tại những thị trường bất động sản mới nổi và giàu tiềm năng như Thanh Hoá, mô hình nhà phố thương mại, liền kề, biệt thự là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Đa phần các dự án có tỷ lệ hấp thụ lên tới 70-80% ngay sau khi mở bán, còn những dự án có vị trí trung tâm, pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín thì tỷ lệ này còn cao hơn nữa”.

Khi hỏi về những dự án nổi bật tại Thanh Hoá thời điểm này, anh Hà dẫn trường hợp sản phẩm nhà phố thương mại thuộc Khu đô thị phức hợp sang trọng, đẳng cấp Vinhomes Star City đang được Tập đoàn Vingroup triển khai. Sau khi liên tục “cháy hàng” tại phân khu Hoa Hồng ở các dòng sản phẩm, Vinhomes Star City tiếp tục cho ra mắt phân khu Nguyệt Quế với nhiều ưu điểm “hiếm có” về cả cảnh quan và tiện ích.

Phân khu Nguyệt Quế có vị trí liền kề bốn khu vực sôi động nhất dự án, tạo nên tâm điểm giao thương khi tiếp giáp Đại lộ Hoa Hồng, hệ thống cảnh quan điểm nhấn như hồ sinh thái, quảng trường, các tiện ích ven hồ… Đây cũng là khu vực tâm điểm vui chơi giải trí và là tâm điểm giao thương với các trung tâm hành chính, giáo dục, dịch vụ và khối cao tầng. Bên cạnh ưu thế về vị trí, phân khu Nguyệt Quế còn có những điểm nhấn riêng với các căn nhà được thiết kế theo kiến trúc Hy Lạp, và đặc biệt là những con đường lát đá tạo nên tuyến phố đi bộ mua sắm ở giữa các dãy shophouse.

Nhà phố thương mại đón sóng đầu tư tại Thanh Hóa

Các căn shophouse tại Vinhomes Star City có diện tích 72m2-282,9m2, thiết kế linh hoạt cho cả hai nhu cầu sinh sống và kinh doanh, với những tiện ích kề cận như: bể bơi mái vòm, sân thể thao, sân chơi trẻ em, phố đi bộ, hồ sinh thái… (hình ảnh minh hoạ).

Đáng lưu ý, dù Thanh Hoá đang là tâm điểm thu hút đầu tư bất động sản khi liên tiếp thu hút những tên tuổi lớn nhất tham gia vào thị trường nhưng hầu hết các dự án bất động sản tại đây mới chỉ tập trung vào du lịch nghỉ dưỡng, sinh thái và giải trí.

Riêng về mảng trung tâm thương mại và khu đô thị phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi, nâng cao chất lượng sống của người dân và khách du lịch, thị trường dường như còn bỏ ngỏ, chưa nhiều dự án thực sự xứng tầm. Nhớ lại rằng, Vingroup cũng chính là nhà đầu tư tiên phong trong phân khúc này tại Thanh Hoá với dự án Vincom Shophouse Thanh Hoá ra mắt cách đây 2 năm. Sản phẩm Vincom Shophouse Thanh Hóa đã liên tục “tạo sóng” và sinh lời lớn cho những khách hàng nhanh tay sở hữu tại thời điểm đó.

Với các căn shophouse thuộc phân khu Nguyệt Quế - dự án Vinhomes Star City lần này, người xứ Thanh có quyền đặt niềm tin vào chủ đầu tư số 1 Việt Nam về một tư duy bất động sản đồng bộ, sáng tạo, đẳng cấp, tiến độ thi công thần tốc và chất lượng vận hành tiêu chuẩn 5 sao sau khi bàn giao. Chính vì lẽ đó, nói không quá khi đầu tư vào Vinhomes Star City, đồng nghĩa với việc nhà đầu tư đã tự mở ra cơ hội sinh lời cao với giá trị gia tăng nhanh chóng.

Thông tin dự án:

Hotline: 1800 1186

Website: www.starcity.vinhomes.vn

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]