(Baothanhhoa.vn) - Tiếp tục tăng cường lực lượng cho mùa giải mới, CLB Đông Á Thanh Hóa đã chính thức ra mắt thêm 2 cầu thủ nội gồm trung vệ Trần Đình Bảo và tiền vệ trẻ Thái Khắc Huy Hoàng.

CLB Đông Á Thanh Hóa tăng cường 2 tân binh nội cho mùa giải mới

Tiếp tục tăng cường lực lượng cho mùa giải mới, CLB Đông Á Thanh Hóa đã chính thức ra mắt thêm 2 cầu thủ nội gồm trung vệ Trần Đình Bảo và tiền vệ trẻ Thái Khắc Huy Hoàng.

CLB Đông Á Thanh Hóa tăng cường 2 tân binh nội cho mùa giải mớiThái Khắc Huy Hoàng là cái tên mới nhất gia nhập Đông Á Thanh Hóa

Đây là 2 bản hợp đồng mới nhất của đội bóng xứ Thanh và cũng là những tân binh thứ 8 và 9 của đội bóng trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải mới 2023-2024. Sự ra đi của các trụ cột như trung vệ Nguyễn Minh Tùng, tiền vệ Lê Phạm Thành Long buộc Đông Á Thanh Hóa phải có những sự bổ sung cần thiết để có được chiều sâu về lực lượng.

CLB Đông Á Thanh Hóa tăng cường 2 tân binh nội cho mùa giải mớiMùa giải 2023, Trần Đình Bảo chơi cho Hoàng Anh Gia Lai (Ảnh: HAGL FC)

Trần Đình Bảo là cái tên không quá xa lạ với các giải V.League 1 và hạng Nhất quốc gia khi trung vệ này đã từng chơi cho nhiều đội bóng như Hoàng Anh Gia Lai, TP Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu. Trung vệ sinh năm 1997 này từng chơi khá nổi bật trong màu áo đội bóng hạng Nhất Bà Rịa - Vũng Tàu ở mùa giải năm 2021 và góp công lớn giúp đội bóng này giành vị trí á quân.

CLB Đông Á Thanh Hóa tăng cường 2 tân binh nội cho mùa giải mớiTrần Đình Bảo trong màu áo CLB TP Hồ Chí Minh (Ảnh: TP HCM FC)

Mùa giải năm 2022, Trần Đình Bảo trở lại thi đấu cho CLB TP Hồ Chí Minh nhưng cơ hội ra sân không nhiều và trung vệ này đầu quân cho Hoàng Anh Gia Lai ở mùa giải 2023. Mùa giải vừa qua, Trần Đình Bảo có 14 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Hoàng Anh Gia Lai và ghi được 1 bàn thắng.

CLB Đông Á Thanh Hóa tăng cường 2 tân binh nội cho mùa giải mớiTrần Đình Bảo là sự bổ sung đáng kể cho hàng thủ Đông Á Thanh Hóa

Với kinh nghiệm chơi bóng ở đấu trường V.League nhiều năm qua, Trần Đình Bảo là sự bổ sung đáng kể cho hàng thủ Đông Á Thanh Hóa bên cạnh Gustavo Santos, Trịnh Văn Lợi và sự bổ sung từ các cầu thủ trẻ mới được đôn lên và các trụ cột khác như: Đoàn Ngọc Hà, Đinh Tiến Thành, Trương Thanh Nam...

Kết thúc mùa giải vừa qua, Đông Á Thanh Hóa đã chia tay 2 tiền vệ kỳ cựu có nhiều năm gắn bó là Lê Phạm Thành Long và Nguyễn Hữu Dũng. Bởi vậy, HLV Velizar Popov rất cần những sự bổ sung cho tuyến giữa. Chiến lược gia người Bulgaria đã tỏ rõ quan điểm tăng cường sức trẻ cho tuyến giữa bằng việc bổ sung một loạt cầu thủ trẻ từ lứa U19 và U21, đồng thời tìm kiếm nhân tố mới.

CLB Đông Á Thanh Hóa tăng cường 2 tân binh nội cho mùa giải mớiThái Khắc Huy Hoàng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Hà Nội FC (Ảnh: HNFC)

Thái Khắc Huy Hoàng, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Hà Nội FC là cái tên mới nhất gia nhập Đông Á Thanh Hóa. Tiền vệ sinh năm 1999 này đã chơi cho CLB Hòa Bình tại giải hạng Nhất quốc gia mùa giải vừa qua. Thái Khắc Huy Hoàng cũng là cầu thủ đã từng chơi khá nổi bật trong các đội bóng trẻ của Hà Nội FC tại các giải quốc gia và quốc tế. Mùa giải năm 2022, cầu thủ này chơi cho CLB Công an Nhân dân (nay là Công an Hà Nội) thi đấu ở giải hạng Nhất và cùng với đội bóng này giành quyền thăng hạng lên chơi ở V.League 1 năm 2023.

CLB Đông Á Thanh Hóa tăng cường 2 tân binh nội cho mùa giải mớiThái Khắc Huy Hoàng chơi cho Hòa Bình FC ở mùa giải vừa qua (Ảnh: VPF)

Tuy vậy, đến mùa giải 2023, Thái Khắc Huy Hoàng chuyển tới chơi cho Hòa Bình FC để có nhiều cơ hội được ra sân thi đấu hơn. Sau khi chia tay đội bóng này, qua quá trình thử việc, cầu thủ này chính thức đầu quân cho Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải 2023-2024.

CLB Đông Á Thanh Hóa tăng cường 2 tân binh nội cho mùa giải mớiHLV Velizar Popov và CLB Đông Á Thanh Hóa khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng, bổ sung lực lượng cho mùa giải mới 2023-2024

Tính đến ngày 26-9, Đông Á Thanh Hóa đã hoàn tất 9 bản hợp đồng mới gồm: Luiz Antonio (Brazil), Rimario Gordon (Jamaica), Đinh Viết Tú (Thép Xanh Nam Định), Nguyễn Thanh Long (Becamex Bình Dương), Phạm Trùm Tỉnh (Khánh Hòa), Nguyễn Trọng Phú (Long An), thủ môn Y Êli NiÊ (Đắk Lắk), Trần Đình Bảo (Hoàng Anh Gia Lai), Thái Khắc Huy Hoàng (Hòa Bình FC). Nhiều khả năng, Võ Nguyên Hoàng sẽ tiếp tục chơi cho Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải 2023-2024 sau khi hoàn tất thủ tục với CLB PVF-CAND.

CLB Đông Á Thanh Hóa tăng cường 2 tân binh nội cho mùa giải mớiCác cầu thủ Đông Á Thanh Hóa tích cực tập luyện cho mùa giải mới

Đông Á Thanh Hóa sẽ có trận tranh siêu cúp cúp quốc gia với Công an Hà Nội vào ngày 6-10 và bắt đầu giải Night Wolf V.League 1 mùa 2023-2024 vào ngày 20-10 với đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu mở màn.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]