Câu chuyện một người đàn ông lớn tuổi ở Trung Quốc đã cho thấy vì sao bạn không nên nuốt xương cá, ngay cả khi bạn không hề bị đau.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Người đàn ông bị tới 100 mảnh xương cá mắc kẹt trong ruột

Câu chuyện một người đàn ông lớn tuổi ở Trung Quốc đã cho thấy vì sao bạn không nên nuốt xương cá, ngay cả khi bạn không hề bị đau.

Theo Chengdu Business Daily, ông Châu, người đàn ông 63 tuổi từ tỉnh Tứ Xuyên, đã có bữa tối ngon miệng với món canh cá. Bởi vì cá rất nhỏ nên ông quyết định ăn hết cả xương cá. Mặc dù, xương làm ông đau một chút bằng cách cạo thực quản trên đường xuống nhưng nỗi đau đó nhanh chóng sớm biến mất và ông Châu trở lại trạng thái bình thường. Tuy nhiên, câu chuyện không kết thúc dễ dàng như vậy. Một vài ngày sau, ông bắt đầu cảm thấy đau khi đi vệ sinh. Cơn đau ngày càng dữ dội hơn nên con trai đã đưa ông đến một bệnh viện ở Thành Đô. Các bác sỹ đã phát hiện ra những vật nhọn bị mắc kẹt trong trực tràng của ông. Sau đó, ông Châu tiết lộ về bữa canh cá của mình. Trong một cuộc phẫu thuật kéo dài hai giờ đồng hồ, các bác sỹ thay phiên gắp xương cá từ hậu môn của ông Chu. Tổng cộng, họ gắp ra khoảng 100 xương. Tuy nhiên, một số xương nhỏ vẫn còn nằm bên trong trực tràng của ông. Các bác sỹ không thể kéo chúng ra vì sợ vỡ mạch máu nên họ đã buộc phải để Châu về nhà nghỉ ngơi và hy vọng rằng ông sẽ "tự đào thải" được chúng./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]