(Baothanhhoa.vn) - Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có quyết định tặng Bằng khen kèm tiền thưởng 60 triệu đồng cho vận động viên và huấn luyện viên có vận động viên đạt thành tích tại giải vô địch Judo Đông Nam Á năm 2023.

Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng cặp vận động viên, huấn luyện viên đạt thành tích tại giải vô địch Judo Đông Nam Á

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có quyết định tặng Bằng khen kèm tiền thưởng 60 triệu đồng cho vận động viên và huấn luyện viên có vận động viên đạt thành tích tại giải vô địch Judo Đông Nam Á năm 2023.

Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng cặp vận động viên, huấn luyện viên đạt thành tích tại giải vô địch Judo Đông Nam Á

VĐV Hoàng Thị Tình liên tục giành HCV cho Thể thao Thanh Hóa tại SEA Games 31, Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022 và mới nhất là tại giải vô địch judo Đông Nam Á năm 2023.

Theo đó, tại giải vô địch Judo Đông Nam Á năm 2023, tỉnh Thanh Hóa có 1 vận động viên tham gia đội tuyển judo quốc gia là nữ võ sỹ Hoàng Thị Tình. Cô chính là vận động viên đem về tấm HCV đầu tiên cho thể thao Thanh Hóa trong năm 2023, đồng thời đóng góp đáng kể giúp đoàn Việt Nam giành vị trí nhất toàn đoàn với 13 HCV, 10 HCB, 13 HCĐ.

Huấn luyện viên Bùi Thị Hòa, người trực tiếp huấn luyện vận động viên Hoàng Thị Tình cũng vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng.

Mỗi cá nhân sẽ được nhận Bằng khen, kèm tiền thưởng 30 triệu đồng.

Giải vô địch Judo Đông Nam Á năm 2023 khởi tranh từ ngày 5-1 tại Malaysia với sự tham gia của các VĐV hàng đầu đến từ các quốc gia trong khu vực. Đây được xem là giải tiền đề để hướng tới SEA Games 32 tại Campuchia năm nay.

TS


TS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]