(Baothanhhoa.vn) - Ngày 18 – 2, ngay sau lễ khai mạc giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021, chủ nhà U9 Việt Hùng Thanh Hóa đã thi đấu khởi sắc trong trận mở màn gặp Khuyến Nông Bình Phước.

Chủ nhà Thanh Hóa thắng đậm trận ra quân giải Bóng đá U9 toàn quốc 2021

Ngày 18 – 2, ngay sau lễ khai mạc giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021, chủ nhà U9 Việt Hùng Thanh Hóa đã thi đấu khởi sắc trong trận mở màn gặp Khuyến Nông Bình Phước.

Chủ nhà Thanh Hóa thắng đậm trận ra quân giải Bóng đá U9 toàn quốc 2021

Chủ nhà U9 Việt Hùng Thanh Hóa (áo xanh nhạt) có chiến thắng đậm đà ngay trận ra quân.

Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 là giải đấu dành cho lứa tuổi nhỏ nhất nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Ở lần đầu tiên tổ chức, giải đấu có sự tham gia của 14 đội đến từ các đơn vị trên cả nước. Giải đấu diễn ra theo hình thức khép kín, không khán giả tại Nhà Luyện tập và thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa.

Chiều ngày 18 – 2, ngay sau lễ khai mạc, đội chủ nhà U9 Việt Hùng Thanh Hóa đã thi đấu trận mở màn gặp U9 Khuyến Nông Bình Phước. Với tâm thế chủ nhà, các cầu thủ nhí U9 Việt Hùng Thanh Hóa dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu và nhanh chóng có được bàn thắng ngay từ phút thứ 4. Việc có bàn thắng sớm giúp cho đội nhà thi đấu tự tin và dễ dàng khép lại hiệp 1 với tỉ số 2 – 0.

Chủ nhà Thanh Hóa thắng đậm trận ra quân giải Bóng đá U9 toàn quốc 2021

Nam Hải (U9 Việt Hùng Thanh Hóa) để lại ấn tượng với nhiều pha xử lý khéo léo.

Sang hiệp 2, các cầu thủ U9 Việt Hùng Thanh Hóa liên tục có những sự thay đổi người nhằm đảm bảo nhịp độ thi đấu và thể lực của các cầu thủ. Lợi thế dẫn trước khiến các cầu thủ xứ Thanh có sự tự tin, liên tục hãm thành và ghi thêm 3 bàn nữa vào lưới U9 Khuyến Nông Bình Phước. Chung cuộc, U9 Việt Hùng Thanh Hóa giành chiến thắng 5 – 1, đội khách có được bàn thắng danh dự ở phút thi đấu cuối cùng.

Chủ nhà Thanh Hóa thắng đậm trận ra quân giải Bóng đá U9 toàn quốc 2021

Gia Bảo Hải Dương (đỏ) có chiến thắng ấn tượng 9 – 0 trước Đoàn Phong Bắc Giang.

Trong buổi chiều ngày 18 – 2, ba trận đấu khác cũng đã diễn ra hết sức sôi nổi. Trong đó đáng chú ý là trận thắng “hủy diệt” 9 – 0 của U9 Gia Bảo Hải Dương trước U9 Đoàn Phong Bắc Giang. Sau đó, U9 Bình Dương nhận thất bại 5 – 1 trước U9 LĐBĐ TP Hà Nội và U9 Kon Tum có chiến thắng nhọc nhằn 4 – 3 trước U9 Ngọc Hùng TP.HCM.

Như vậy, tạm thời, chủ nhà Thanh Hóa đang xếp thứ 2 tại bảng A với 3 điểm (hiệu số +4), xếp sau Gia Bảo Hải Dương với 3 điểm và hiệu số +9. Ngày thi đấu tiếp theo (19 – 2), chủ nhà U9 Việt Hùng Thanh Hóa sẽ thi đấu trận thứ hai trong khuôn khổ bảng A gặp Đoàn Phong Bắc Giang vào lúc 15 giờ.

Lịch thi đấu ngày 19 – 2:

14 giờ 00: KN Bình Phước gặp Đồng Nai

15 giờ 00: Đoàn Phong Bắc Giang gặp Việt Hùng Thanh Hóa

16 giờ 00: Ngọc Hùng TP.HCM gặp Hải An Tây Ninh

17 giờ 00: LĐBĐ Hà Nội gặp Kon Tum.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]