(Baothanhhoa.vn) - Lumiere Evergreen là dự án kết hợp giữa tiện nghi và thiên nhiên. Vì thế, đây sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng cho giới thượng lưu cũng như phương án đầu tư đầy triển vọng.

Chọn Lumiere Evergreen để “Sống là nhiều hơn thế”

Lumiere Evergreen là dự án kết hợp giữa tiện nghi và thiên nhiên. Vì thế, đây sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng cho giới thượng lưu cũng như phương án đầu tư đầy triển vọng.

Với mật độ xây dựng chỉ 27.9%, dự án mang lại không gian sống thoáng đãng, trong lành. Nhờ đó, dù ở vị trí đắc địa, trung tâm chốn phồn hoa đô thị bạn cũng tránh xa cảm giác chật chội bí bức. Đồng thời, căn hộ cũng đảm bảo tính pháp lý rõ ràng, tránh xa những rủi ro trong lĩnh vực bất động sản.

Chọn Lumiere Evergreen để “Sống là nhiều hơn thế”

Lumiere Evergreen – Nơi hưởng thụ cuộc sống với chất lượng quốc tế

Lumiere Smart City chính là nơi để bạn tận hưởng cuộc sống với chất lượng quốc tế. Dự án được thiết kế mặt bằng hình chữ U, cao 39 tầng mang lại không gian tinh tế, ấn tượng. Đồng thời, cư dân cũng tận hưởng trọn vẹn sự đẳng cấp của dự án bất động sản hạng sang.

Lumiere Evergreen mang tới không gian sống tinh tế, ấn tượng

Lumiere Smart City bàn giao căn hộ cho khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó các thiết bị nội thất thông minh đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như khóa cửa cảm ứng Samsung, nhà vệ sinh của Kohles, điều hòa âm trần Daikin, sàn gỗ nhập khẩu, lát đá Marble,...

Ngoài ra, Lumiere Smart City có tầng hầm đỗ xe liên thông 3 tòa căn hộ và công viên với tổng diện tích lên đến 21.700m2. Cùng với đó là hệ thống an ninh và camera giám sát chặt chẽ 24/7. Điều này giúp cho cư dân hoàn toàn yên tâm khi bảo quản phương tiện cá nhân.

Không những thế, dự án còn bổ sung thêm 23.000m2 diện tích đỗ xe tại nhà để xe nổi 9 tầng. Hạng mục này cách Lumiere Evergreen chỉ với 200m đi bộ. Nhờ đó đáp ứng tối đa nhu cầu của quý cư dân.

Đặc biệt, Lumiere Evergreen được vận hành và quản lý bởi Masterise Property Management (MPM). Đây chính là đối tác đồng hành với cư dân xuyên suốt quá trình bàn giao căn hộ, dọn vào ở và tiện nghi trong nhà.

Vị trí tâm điểm cộng đồng

Lumiere Evergreen có vị trí tâm điểm của cộng đồng. Dự án nằm giữa phân khu Sapphire 3, Sapphire Parkville và trục đường chính 52m của Vinhomes Smart City. Nhờ đó, cư dân dễ dàng di chuyển cũng như kết nối tới các địa điểm quan trọng chỉ tính bằng phút.

Chọn Lumiere Evergreen để “Sống là nhiều hơn thế”Lumiere Evergreen có vị trí tâm điểm của cộng đồng

Theo đó, từ Lumiere Evergreen bạn chỉ cần 5 phút để đến với Đại lộ Thăng Long. Nhờ vậy, việc kết nối tới vườn Nhật Zen Park, bệnh viện Vinmec, Vincom Mega Mall cũng vô cùng nhanh chóng. Đây cũng là tiện ích nổi bật của khu đô thị Vinhomes Smart City.

Ngoài ra, dự án có hệ thống giao thông đồng bộ nên tiện lợi trong quá trình di chuyển. Chỉ với 10 phút bạn đã đến được Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Big C Thăng Long, 40 phút để tới sân bay Nội Bài,...

Hệ thống tiện ích đột phá

Lumiere Smart City còn được đánh giá cao với hệ thống tiện ích đột phá. Theo đó, dự án dành riêng cho cư dân 60 dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng tốt nhu cầu của từng cá nhân, lứa tuổi. Đồng thời, các hạng mục cũng đảm bảo chất lượng, mang tới trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Chọn Lumiere Evergreen để “Sống là nhiều hơn thế”Lumiere Evergreen có hệ thống tiện ích đẳng cấp

- Thứ nhất, tiện ích dành cho trẻ em với khu vui chơi riêng biệt. Điều này mang tới môi trường hoạt động lành mạnh, phát triển cả thể chất lẫn tinh thần cho bé yêu.

- Thứ hai, tiện ích dành cho người trưởng thành với trung tâm thương mại, sân tập thể thao, vườn Yoga. Ngoài ra còn có thêm bể bơi thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, công viên ngoài trời trong lành. Tất cả mang tới cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp.

- Thứ ba, tiện ích dành cho người già với không gian trong lành, thư thái của hệ thống cây xanh. Đồng thời cư dân có thể tham gia thư viện ngoài trời, thỏa đam mê với tri thức. Đặc biệt, đây cũng trở thành nơi tìm nguồn cảm hứng trong cuộc sống.

Ngoài những tiện ích kể trên còn có các hạng mục về BBQ, nhà hàng ẩm thực, an ninh đa lớp. Đồng thời, dự án cũng chú trọng tới vấn đề giáo dục, chăm sóc sức khỏe,... Từ đó mang tới cho cư dân trải nghiệm “sống là nhiều hơn thế” đúng nghĩa.

Bạn đừng quên ghé thăm Lumiere Evergreen để tận mắt chứng kiến không gian sống đẳng cấp. Càng tuyệt vời hơn nữa khi trở thành cư dân, trải nghiệm toàn bộ tiện ích, sự thuận tiện đủ đường của dự án.

LN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận

 Tran Hiep - 16:05 29/01/24

 Trả lời

Lumiere Evergreen nhiều tiện ích thật

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]