(Baothanhhoa.vn) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Thanh Hóa (BIDV Thanh Hóa) đang phối hợp cùng chủ đầu tư là Tập đoàn Sun Group triển khai chương trình hỗ trợ tín dụng với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng và các nhà đầu tư mua sản phẩm thuộc dự án của Sun Group tại thành phố Sầm Sơn.

BIDV Thanh Hóa hỗ trợ mức vay ưu đãi lên đến 70% giá trị sản phẩm thuộc dự án của Sun Group tại Sầm Sơn

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Thanh Hóa (BIDV Thanh Hóa) đang phối hợp cùng chủ đầu tư là Tập đoàn Sun Group triển khai chương trình hỗ trợ tín dụng với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng và các nhà đầu tư mua sản phẩm thuộc dự án của Sun Group tại thành phố Sầm Sơn.

BIDV Thanh Hóa hỗ trợ mức vay ưu đãi lên đến 70% giá trị sản phẩm thuộc dự án của Sun Group tại Sầm Sơn

BIDV Thanh Hóa mang đến cho khách hàng và các nhà đầu tư cơ hội sở hữu các sản phẩm thuộc hệ sinh thái quy mô quốc tế của Sun Group tại Sầm Sơn.

Suốt từ cuối năm 2020 đến nay, liên tiếp những dự án lớn với tổng vốn đầu tư cả tỷ USD đã được Sun Group cấp tập triển khai tại TP Sầm Sơn. Hơn 100 năm phát triển của du lịch Sầm Sơn, lần đầu tiên xuất hiện những công trình ấn tượng, quy mô như quảng trường biển rộng 2 ha, sức chứa 10.000 người; trục đại lộ trung tâm dài 2,6km, rộng 120m quy mô lớn nhất Việt Nam, kéo dài từ quảng trường biển đến khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng ven sông Đơ. Chạy dọc hai bên trục đại lộ là đại đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard gần 70 ha với hệ thống shophouse, mini hotel, tòa cao tầng… cung cấp tiện ích, dịch vụ du lịch đẳng cấp, đem đến những trải nghiệm giải trí, mua sắm thời thượng lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố biển Bắc Trung Bộ.

Sau khi ra mắt, dự án đã chứng minh được giá trị, tiềm năng và tạo sức hút rất lớn đối với khách hàng và các nhà đầu tư.

Nhằm hỗ trợ khách hàng và các nhà đầu tư có cơ hội sở hữu sản phẩm bất động sản cao cấp này, BIDV Thanh Hóa đã hợp tác cùng chủ đầu tư triển khai chương trình hỗ trợ tín dụng linh hoạt với nhiều ưu đãi. Theo đó, tất cả khách hàng và các nhà đầu tư khi mua dự án của Sun Group tại Sầm Sơn sẽ được BIDV Thanh Hóa hỗ trợ mức vay lên đến 70% giá trị tài sản hình thành từ vốn vay với thời gian cho vay lên tới 35 năm cùng mức lãi suất chỉ từ 7,8%/năm.

Với chương trình hỗ trợ tín dụng với nhiều ưu đãi, mức vay lớn và thời gian dài của BIDV Thanh Hóa, đây chính là giải pháp tài chính hiệu quả mang đến cơ hội lớn cho khách hàng và các nhà đầu tư tại dự án của Sun Group tại Sầm Sơn.

Chi tiết liên hệ trực tiếp tại: BIDV Chi nhánh Thanh Hóa

Địa chỉ: Số 26 Đại lộ Lê Lợi, Phường Điện Biên, Thành Phố Thanh Hóa.

Điện thoại: 0979 596 677

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]