(Baothanhhoa.vn) - Tiến hành kiểm tra người Lữ Văn Cẩm, lực lượng chức năng phát hiện trong túi áo bên ngực trái có một túi đựng 1.055 viên nén màu hồng, đối tượng Cẩm khai là ma túy loại Methamphetamine.

Bắt một đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Tiến hành kiểm tra người Lữ Văn Cẩm, lực lượng chức năng phát hiện trong túi áo bên ngực trái có một túi đựng 1.055 viên nén màu hồng, đối tượng Cẩm khai là ma túy loại Methamphetamine.

Bắt một đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Đối tượng Lữ Văn Cẩm cùng tang vật.

Vào lúc 1 giờ 10 phút ngày 1/4, Đồn Biên phòng Tam Thanh chủ trì, phối hợp với Công an huyện Quan Sơn tuần tra, kiểm soát tại khu vực bản Bôn, xã Tam Thanh, huyện Quan Sơn thì phát hiện một người đàn ông đi bộ từ hướng biên giới Lào về Việt Nam có nhiều biểu hiện nghi vấn. Tổ tuần tra đã yêu cầu người này dừng lại để kiểm tra.

Bắt một đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Lực lượng chức năng lấy lời khai đối tượng.

Qua kiểm tra, người đàn ông khai tên là Lữ Văn Cẩm, sinh năm 1979, ở bản Kham, xã Tam Thanh, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Tiến hành kiểm tra người Lữ Văn Cẩm, lực lượng chức năng phát hiện trong túi áo bên ngực trái có một túi đựng 1.055 viên nén màu hồng, đối tượng khai là ma túy loại Methamphetamine.

Lực lượng chức năng tiến hành dẫn giải đối tượng cùng tang vật về Đồn Biên phòng Tam Thanh, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Hải Chuyền (CTV)


Hải Chuyền (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]