(Baothanhhoa.vn) - Là sự kết hợp giữa hiện đại và cổ kính, tinh tế, sang trọng và lãng mạn, thơ mộng, kiến trúc Châu Âu luôn làm say đắm bất kỳ ai khi “trót” ngắm nhìn. Nếu như trước đây, người dân xứ Thanh chỉ có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp đó tại một số căn biệt thự nằm rải rác trên thành phố thì giờ đây ngay giữa lòng Thanh Hóa, đã có một khu đô thị Vinhomes Star City mang trọn phong cách và hơi thở Châu Âu để ngắm nhìn, để trải nghiệm và để tự hào.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vinhomes Star City: Kiến trúc hoàn mỹ, cảnh quan tinh tế

Là sự kết hợp giữa hiện đại và cổ kính, tinh tế, sang trọng và lãng mạn, thơ mộng, kiến trúc Châu Âu luôn làm say đắm bất kỳ ai khi “trót” ngắm nhìn. Nếu như trước đây, người dân xứ Thanh chỉ có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp đó tại một số căn biệt thự nằm rải rác trên thành phố thì giờ đây ngay giữa lòng Thanh Hóa, đã có một khu đô thị Vinhomes Star City mang trọn phong cách và hơi thở Châu Âu để ngắm nhìn, để trải nghiệm và để tự hào.

Vinhomes Star City: Kiến trúc hoàn mỹ, cảnh quan tinh tế

Vẻ đẹp của khu đô thị phong cách Châu Âu Vinhomes Star City làm say lòng cộng đồng tinh hoa xứ Thanh.

Tọa lạc tại nơi giao cắt của ba cung đường trọng điểm: đại lộ Lê Lợi - đại lộ Nam Sông Mã - đại lộ Hùng Vương, Vinhomes Star City là khu đô thị phức hợp 5 sao đầu tiên tại Thanh Hoá, gồm 5 phân khu với 4 nét kiến trúc đặc trưng: Hy Lạp, Pháp, Ý và Monaco. Là nơi tập hợp những vẻ đẹp kinh điển của những kiến trúc Thế giới đã và đàng làm “mê mẩn” những người yêu cái đẹp

Hai phân khu đầu tiên đã được bàn giao đến tận tay hàng trăm các chủ nhân tinh hoa xứ Thanh là phân khu Hoa Hồng – mang kiến trúc Pháp lãng mạn với vẻ đẹp của hệ mái Mansard đặc trưng, ban công hoa rực rỡ, cửa vòm thanh nhã và phân khu Nguyệt Quế - sở hữu kiến trúc Hy Lạp huyền thoại với họa tiết quả trám, hệ cột khỏe khoắn, bề thế mang âm hưởng của những kiệt tác nghệ thuật như cung điện của vua Minos, nhà hát xứ Delphi... đầy uy nghi và tráng lệ.

Vinhomes Star City: Kiến trúc hoàn mỹ, cảnh quan tinh tế

Các căn biệt thự, shophouse, nhà liền kề, nhà vườn đẳng cấp, tinh tế trong từng đường nét kiến trúc được bàn giao đến tận tay hàng trăm chủ nhân.

Những màu sắc nghệ thuật tạo nên một không gian sống tuyệt đẹp hòa quyện cùng đầy đủ hệ tiện ích cảnh quan đẳng cấp đã hoàn thiện bao gồm con đường Đại lộ châu Âu rực rỡ, bể bơi mái vòm phong cách resort, hồ điều hòa nội khu, cảnh quan nước, sân thể thao, sân chơi trẻ em... tạo nên một bức tranh hoa lệ riêng biệt, chỉ có tại xứ Thanh.

Vinhomes Star City: Kiến trúc hoàn mỹ, cảnh quan tinh tế

Cảnh quan hoàn hảo...

Vinhomes Star City: Kiến trúc hoàn mỹ, cảnh quan tinh tế

Cùng những tiện ích đẳng cấp hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thượng lưu cho cộng đồng Vinhomes Star City.

Chính vì thế, các cư dân đang rất háo hức để chờ đến ngày chính thức “nhập trạch”, bắt đầu cuộc sống mới tại Vinhomes Star City. Chị Lê Hà, cư dân phân khu Hoa Hồng cho biết: “Càng ngày tôi càng thấy lựa chọn chuyển về đây sinh sống là lựa chọn đúng đắn. Tôi đang gấp rút yêu cầu nhà thầu hoàn thiện nội thất để chờ đến ngày tân gia. Các con tôi vô cùng thích thú khi được bơi lội thỏa thích tại Bể bơi mái vòm và vui chơi tại sân chơi trẻ em quanh nhà.”

Vinhomes Star City: Kiến trúc hoàn mỹ, cảnh quan tinh tế

Tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp riêng biệt, chỉ có tại Vinhomes Star City.

Hội tụ tinh hoa của chuẩn sống mới, xanh - văn minh – sang trọng, Vinhomes Star City chính là chốn an cư đẳng cấp của cộng đồng thượng lưu Thanh Hóa. Với cư dân, vẻ đẹp “sang chảnh” của khu đô thị Vinhomes Star City không chỉ đơn thuần là để ngắm nhìn, để tận hưởng mà còn để tự hào vì nơi đây sẽ chính là biểu tượng và điểm đến mới lý tưởng của Thanh phố Thanh Hóa.

Nổi bật so với những dự án bất động sản hiện hữu ở xứ Thanh bằng mô hình khu đô thị đồng bộ cùng dịch vụ quản lý chất lượng cao và hệ thống tiện ích đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện, Vinhomes Star City đã nâng cấp thị hiếu và chất lượng sống của người dân Thanh Hóa lên một tầng cao mới.

Trong mùa hè này, chẳng cần đi đâu xa giữa tiết trời nắng nóng, các phụ huynh có thể đưa con trẻ tham gia “Khóa học bơi miễn phí dành cho các cư dân nhí” tại Bể bơi mái vòm phong cách resort sang trọng ngay trong nội khu đô thị - “đặc quyền” dành riêng cho các cư nhân nhí Vinhomes Star City. Chương trình hứa hẹn trở thành điểm đến rộn ràng của mùa hè - nơi con trẻ được thỏa thích bơi đùa trong làn nước xanh mát, háo hức trở thành các “kình ngư nhí” tương lai và là nơi kết nối cha mẹ và con cái qua những buổi học bơi bổ ích.

Mọi thông tin về dự án vui lòng liên hệ Hotline: 18001186

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]