(Baothanhhoa.vn) - Trong khi dịch  COVID - 19 đang tác động và làm ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh của nhiều lĩnh vực thì bất động sản đang được xem là điểm sáng và là kênh đầu tư an toàn khi các giao dịch vẫn diễn ra sôi động. Tại Tập đoàn Bất động sản Đông Á, từ đầu năm đến nay, nhiều giao dịch đã được thực hiện, đảm bảo nhu cầu về đất ở và đáp ứng được nhu cầu của nhiều nhà đầu tư.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập đoàn Bất động sản Đông Á trao niềm tin đến với khách hàng

Trong khi dịch COVID - 19 đang tác động và làm ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh của nhiều lĩnh vực thì bất động sản đang được xem là điểm sáng và là kênh đầu tư an toàn khi các giao dịch vẫn diễn ra sôi động. Tại Tập đoàn Bất động sản Đông Á, từ đầu năm đến nay, nhiều giao dịch đã được thực hiện, đảm bảo nhu cầu về đất ở và đáp ứng được nhu cầu của nhiều nhà đầu tư.

Tập đoàn Bất động sản Đông Á trao niềm tin đến với khách hàng

Đại diện Tập đoàn Bất động sản Đông Á trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nhanh chóng, kịp thời cho khách hàng.

Tập đoàn Bất động sản Đông Á đã tổ chức 10 lần trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho 40 khách hàng trong đợt 1/2020. Đây là những khách hàng mua đất tại Dự án Khu đô thị mới Quảng Tân và Dự án Khu đô thị mới ven sông Hạc. Những khách hàng này, sau khi hoàn thành các thủ tục và nghĩa vụ tài chính đã được Tập đoàn hoàn thiện hồ sơ đề nghị Sở Tài Nguyên và Môi trường cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Tập đoàn Bất động sản Đông Á trao niềm tin đến với khách hàng

Tập đoàn Bất động sản Đông Á triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 nhằm bảo đảm an toàn cho khách hàng khi thực hiện các giao dịch tại tập đoàn.

Việc giao dịch tại các dự án của Tập đoàn Bất động sản Đông Á không hề thuyên giảm và thậm chí còn tăng trong bối cảnh dịch bệnh minh chứng cho việc, dù trong hoàn cảnh nào, các dự án có tính pháp lý cao, đảm bảo hạ tầng và quyền lợi cho người mua sẽ được khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, việc trao giấy chứng nhận kịp thời cho khách hàng cũng khẳng định uy tín về việc thực hiện cam kết của tập đoàn. Qua đó, người mua có đủ thủ tục pháp lý để xây nhà, chuyển nhượng sinh lời.

Ông Cao Tiến Đoan, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Bất động sản Đông Á khẳng định: Việc thực hiện đúng nghĩa vụ, giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đúng thời hạn cho khách hàng là bổn phận của Tập đoàn. Việc này đã được tập đoàn thực hiện thường xuyên từ nhiều năm qua. Tập đoàn cũng hy vọng, thời gian tới, khi khách hàng chọn sản phẩm của Đông Á, Tập đoàn sẽ đáp ứng được thời gian về cấp giấy chứng nhận quyền sử đụng đất cho khách hàng và sẽ mang đến sự minh bạch nhất, cam kết đúng nhất để khách hàng luôn tin tưởng vào Đông Á.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]