(Baothanhhoa.vn) - Ghi nhận thực tế tại các sàn giao dịch địa phương cho thấy giá đất tại khu vực đang ngày một tăng lên, đúng như những dự đoán vào đầu năm 2019. Đặc biệt, các dự án đang bán với mức giá hợp lý với pháp lý đầy đủ đang giữ vị trí “quán quân” trong hạng mục bỏ vốn của các nhà đầu tư thông thái.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sức hút khu dân cư Quảng Phú (Thanh Hóa) những ngày cuối năm

Ghi nhận thực tế tại các sàn giao dịch địa phương cho thấy giá đất tại khu vực đang ngày một tăng lên, đúng như những dự đoán vào đầu năm 2019. Đặc biệt, các dự án đang bán với mức giá hợp lý với pháp lý đầy đủ đang giữ vị trí “quán quân” trong hạng mục bỏ vốn của các nhà đầu tư thông thái.

Sức hút khu dân cư Quảng Phú (Thanh Hóa) những ngày cuối năm

Nóng từ góc nhìn khách quan về thị trường

Bàn về xu hướng đầu tư đất nền trong năm 2020, ông Nguyễn Văn Đính, Tổng thư ký Hội Môi giới Bất động sản, nhìn nhận: “Những khó khăn trong thực hiện dự án tại các thành phố lớn sẽ tiếp tục thúc đẩy xu hướng dịch chuyển về thị trường tỉnh lẻ mới nổi của cả doanh nghiệp lẫn các nhà đầu tư do còn nhiều quỹ đất và có nhiều chính sách ưu đãi từ phía chính quyền địa phương”.

Không nằm ngoài dự báo đó, tại Thanh Hóa - thị trường với sóng đầu tư hạ tầng lớn, quy hoạch đang được mở rộng và du lịch hứa hẹn bùng nổ trong tương lai gần, thì càng dần về cuối năm, các sàn giao dịch lại càng sôi động. Giá đất cũng vì thế nhích dần chỉ số. Theo thống kê, cách đây 4 năm, giá đất tại thành phố rơi vào khoảng 10 triệu đồng/m2. Tới đầu năm 2019, con số này đã nhích dần lên gấp đôi, thậm chí có nhiều khu vực còn gấp bốn lần. Cho đến cuối năm nay, những khu vực như mặt đường Hồ Xuân Hương, nhiều khu vực giá đất đã lên đến 120 triệu đồng/m2, tăng 20% so với thống kê cuối quý II/2019.

Đặc biệt, tại khu vực Quảng Phú (Thanh Hóa), giá đất giao động từ 8 - 9 triệu đồng/m2 vào đầu năm nay và đang có dấu hiệu tăng lên 10 - 12 triệu đồng/m2 tại một vài khu vực. Nhiều dự án tại khu vực đang đón nhận rất nhiều dấu hiệu tích cực với tốc độ thanh khoản đáng ngạc nhiên. Theo ghi nhận thực tế tại một vài sàn giao dịch tại địa phương, số lượng nhà đầu tư tại các khu vực miền Bắc nói chung và tại Thanh Hóa nói riêng đến trực tiếp tham quan dự án ngày càng tăng lên.

Anh Nguyễn Văn Vượng - Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc chi nhánh Thị trường Thanh Hoá Công ty cổ phần bất động sản Saco (đơn vị trực tiếp phân phối dự án Sunrise Residence) cho rằng sức hút của khu vực Quảng Phú (Thanh Hóa) là nhờ vào đòn bẩy vị thế sát với khu trung tâm thành phố và các hạ tầng tiện ích đang được chủ đầu tư triển khai xây dựng. Anh khẳng định thị trường Quảng Phú (Thanh Hóa) đang từng bước chứng minh vị thế và sức hút đầu tư và giá đất đang ngày một nhích dần lên đúng như dự đoán vào hồi đầu năm 2019.

Sức hút khu dân cư Quảng Phú (Thanh Hóa) những ngày cuối năm

Anh Nguyễn Văn Vượng - Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc chi nhánh Thị trường Thanh Hoá Công ty cổ phần bất động sản Saco trong buổi phỏng vấn.

Sốt” trong góc nhìn chân thực của nhà đầu tư

Lý giải sâu về sức hút của các dự án tại Thanh Hóa nói chung và dự án Sunrise Residence tại Khu dân cư Quảng Phú nói riêng đối với nhà đầu tư, anh Vượng cũng chia sẻ thêm rằng: “Các dự án đất nền hiện đang đón nhận một dòng tiền lớn từ các nhà đầu tư liên tục đổ về. Sở hữu đặc tính dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê, đầu tư đất nền trở thành một kênh an toàn và thu hút nhà đầu tư hơn cả”.

Hơn nữa, với sự nóng lên từng giờ của cơn sốt đầu tư đất nền Quảng Phú, những dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để chạy nước rút về vạch chốt trở thành đích ngắm số 1 của nhà đầu tư. Dưới áp lực của việc cần tìm hiểu kỹ về thực trạng hạ tầng kinh tế, kỹ thuật, xã hội, dịch vụ để đưa ra những đánh giá xác đáng nhất, thì những dự án được “mục sở thị”, “nhìn tận mắt, xem tận tay” chứ không còn nằm trên giấy tờ sẽ ghi điểm mạnh mẽ hơn.

Trong bối cảnh đó, được phát triển bởi Tổng Công ty đầu tư tài chính Hà Thành - CTCP chủ đầu tư đầu tiên và duy nhất được chính quyền cấp phép phân lô bán đất nền cho một chủ đầu tư địa phương, dự án Sunrise Residence trở thành “miếng bánh ngon” trên bàn tiệc đầu tư vào dịp cuối năm cũ, đầu năm mới này. Gần 500 lô đất nền liền kề và biệt thự Sunrise Residence tọa lạc tại mặt đường quốc lộ 47, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút di chuyển và dễ dàng kết nối với các khu vực phát triển khác trở thành cơ hội sinh lời với tiềm năng lớn trong tương lai gần.

Sức hút khu dân cư Quảng Phú (Thanh Hóa) những ngày cuối năm

Sau 3 tháng thi công, 90% hạng mục của giai đoạn 1 đã hoàn thiện và chuẩn bị bà giao vị trí, mốc giới cho khách hàng. Trong tháng 11, hạ tầng dự án đã hoàn thiện và tiến hành bàn giao vị trí, mốc giới để xây nhà ở.

Đặc biệt, với giá từ 8,5 – 9,5 triệu/m2, đồng nghĩa với việc chỉ từ 860 triệu, nhà đầu tư đã có cơ hội sở hữu một sản phẩm đất nền tại dự án, làm chủ kênh sinh lời nhanh và bền vững nhất thời điểm hiện tại.

Đồng thời, đây cũng là dự án hiếm hoi với đầy đủ pháp lý và thỏa mãn các tiêu chí khắt khe về xây dựng hạ tầng đồng bộ. Thiết kế các tiện ích công viên cây xanh, khu vui chơi, khu chăm sóc y tế, trường học… đầy đủ, phong phú trong quần thể 17ha hứa hẹn sẽ tạo dựng một môi trường sống, một không gian sống lý tưởng.

Sự kiện Bàn giao vị trí, mốc giới và giới thiệu 30 lô đẹp nhất tại Khu dân cư Quảng Phú – Sunrise Residence

Thời gian: 9h00 Chủ nhật, 8/12/2019

Địa điểm: Dự án khu dân cư Quảng Phú, Thôn 8, Quảng Phú, TP Thanh Hoá

Hotline: 081 223 3636



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]