(Baothanhhoa.vn) - Không chỉ tạo ra sức hút bởi diện mạo độc đáo và vị trí đắc địa, tòa chung cư Ruby Tower còn gây ấn tượng với những cư dân tương lai bằng những chi tiết kỹ thuật được thiết kế công phu và đầu tư tỉ mỉ.

Ruby Tower - Nâng cấp tiêu chuẩn kỹ thuật chuẩn bị chào đón cư dân tương lai

Không chỉ tạo ra sức hút bởi diện mạo độc đáo và vị trí đắc địa, tòa chung cư Ruby Tower còn gây ấn tượng với những cư dân tương lai bằng những chi tiết kỹ thuật được thiết kế công phu và đầu tư tỉ mỉ.

Ruby Tower - Nâng cấp tiêu chuẩn kỹ thuật chuẩn bị chào đón cư dân tương lai

Hệ thống tiêu chuẩn kỹ thuật thông minh, đạt tiêu chuẩn cao.

Ngay từ khi ra mắt thị trường, Ruby Towerđã ngay lập tức được đánh giá là tâm điểm của thị trường chung cư xứ Thanh với phong cách sống chuẩn Singapore, tạo cho cư dân một không gian sống xanh, sống khỏe. Chung cư cao cấp Ruby Tower đang dần hoàn thiện về mọi mặt và chuẩn bị bàn giao căn hộ cho những chủ nhân tương lai vào cuối năm 2020 (âm lịch).

Hệ thống tiêu chuẩn kỹ thuật thông minh, đạt tiêu chuẩn cao

Tòa chung cư Ruby Tower được đầu tư và trang bị đầy đủ các tiện ích thông minh, hiện đại bao gồm 6 thang máy, hệ thống điện nước, hệ thống quản lý chung cư chuyên nghiệp, an ninh đảm bảo, hệ thống PCCC tiêu chuẩn cao...

Những ngày này, đội ngũ thi công xây dựng dự án đang tích cực tiến hành hoàn thiện những công tác cuối cùng để kịp bàn giao cho các chủ nhà tương lai.

Trong đó, chú trọng nâng cấp tiêu chuẩn kỹ thuật từ khâu thiết kế đến lắp đặt kỹ lưỡng và đảm bảo đúng quy tình đạt tiêu chuẩn. Nhờ vậy, ngày càng nâng cao giá trị bền vững cho mỗi căn hộ tại nơi đây.

Ruby Tower – “Tiện ích tất cả trong một” cho cuộc sống hiện đại

Ruby Towerlà dự án hiếm hoi trên thị trường sở hữu những chi tiết đắt giá, được biết đến như biểu tượng căn hộ cao cấp chuẩn 3 sao tại xứ Thanh. Tọa lạc tại Khu đô thị Xanh, phường Lam Sơn và phường Đông Vệ, TP. Thanh Hoá, Ruby Tower được đánh giá sở hữu vị trí “vàng”. Đây không chỉ là mảnh đất đắt giá giúp nâng tầm giá trị bất động sản mà còn mang lại tài lộc, vượng khí cho gia chủ...

Ruby Tower - Nâng cấp tiêu chuẩn kỹ thuật chuẩn bị chào đón cư dân tương lai

Ruby Tower – “Tiện ích tất cả trong một” cho cuộc sống hiện đại.

Dự án có mặt tiền là con đường 25m, tiếp giáp các tuyến giao thông huyết mạch Quốc lộ 1A, Lạc Long Quân, Nguyễn Duy Hiệu, Tống Duy Tân, ... giúp nhanh chóng kết nối tới các khu vực trọng điểm của thành phố như bến xe, trường học, bệnh viện, khu đô thị lớn, ...

Tận dụng tối đa ưu thế vị trí, CĐT đã lấy yếu tố thiên nhiên cùng sự tiện ích làm trọng tâm để chăm chút cho từng căn hộ. Điểm nhấn thiết kế của những căn hộ Ruby Tower là đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ; diện tích căn hộ hợp lý từ 55,9 -79,35m2; bao gồm 2-3 phòng ngủ, có logia và ban công rộng rãi tạo không gian sống lý tưởng cho cả gia đình.

Bên cạnh đó, các tiện ích nội khu đã được chủ đầu tư hoàn thiện và sẽ đưa vào vận hành để khách hàng trải nghiệm không gian sống trọn vẹn như công viên, khu vui chơi trẻ em, bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, dịch vụ ngân hàng, phòng gym, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, cafe… đem đến cho cư dân tương lai cuộc sống thuận tiện với “mọi tiện ích chỉ cách một bước chân”.

Ruby Tower - Nâng cấp tiêu chuẩn kỹ thuật chuẩn bị chào đón cư dân tương lai

Ruby Tower – “Tiện ích tất cả trong một” cho cuộc sống hiện đại.

Với những giá trị bền vững đạt chuẩn sống xanh, sống chất lượng của dự án Ruby Tower là tổ ấm lý tưởng của người dân xứ Thanh. Với định hướng xây dựng một khu căn hộ cao cấp, Ruby Tower dành nhiều diện tích để kiến tạo không gian sống xanh đẳng cấp với những mảng tiện ích xanh như: công viên điều hòa rộng 4ha, hệ thống khuôn viên xanh bao phủ con đường tình yêu… Cư dân hoàn toàn được tận hưởng cuộc sống trong lành song hành cùng việc khai thác các hoạt động kinh doanh sầm uất ngay tại đây.

Ngay từ khi ra mắt, dự án chung cư Ruby Tower đã nhận được phản hồi tốt nhờ sở hữu mức giá bán tốt chỉ từ 220 triệu đồng/ căn hộ bàn giao hoàn thiện, với phương thức thanh toán linh hoạt và nhận được sự hỗ trợ vay vốn của ngân hàng lên tới 65% giá trị căn hộ.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản TP.Thanh Hóa đang dần hồi phục sau dịch Covid-19, Ruby Tower vẫn chứng minh sức hút riêng của mình khi triển khai đến giai đoạn “về đích” cả về tiến độ thi công, chất lượng công trình và đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật. Vì vậy, không khó để có thể lý giải vì sao dự án chính là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng đang đi tìm một chốn an cư lý tưởng tại thành phố Thanh Hóa.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]