(Baothanhhoa.vn) - Hướng đến mục tiêu mang đến cuộc sống chất lượng với những trải nghiệm về một không gian sống lý tưởng, Cường Thịnh Group đã tập trung đầu tư và dành trọn tâm huyết cho dự án chung cư cao cấp Ruby Tower với mong muốn tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại và đẳng cấp sống đáng mơ ước tại TP Thanh Hóa.

Ruby Tower - Bước đột phá về dự án chung cư cao cấp tại thành phố Thanh Hóa

Hướng đến mục tiêu mang đến cuộc sống chất lượng với những trải nghiệm về một không gian sống lý tưởng, Cường Thịnh Group đã tập trung đầu tư và dành trọn tâm huyết cho dự án chung cư cao cấp Ruby Tower với mong muốn tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại và đẳng cấp sống đáng mơ ước tại TP Thanh Hóa.

Ruby Tower - Bước đột phá về dự án chung cư cao cấp tại thành phố Thanh Hóa

Chung cư cao cấp Ruby Tower sở hữu vị trí đắc địa tại TP Thanh Hóa

Tiêu chí đánh giá về một chung cư cao cấp

Một chung cư cao cấp phải đáp ứng được các yếu tố sau: Về vị trí, dự án cần phải sở hữu một vị trí đẹp, kết nối giao thông thuận tiện, gần các con đường lớn, trường học, bệnh viện để thuận tiện cho việc đi lại cũng như đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của cư dân.

Dự án nào càng gần trung tâm đô thị sẽ càng được đánh giá cao. Và đặc biệt, với thực trạng ô nhiễm môi trường ở đô thị hiện nay thì một môi trường sống trong lành, không khói bụi và nhiều cây xanh cũng là tiêu chí quan trọng trong việc đánh giá một dự án có đạt chuẩn 3 sao hay không.

Về thiết kế, tùy thuộc vào ý tưởng của kiến trúc sư và chủ đầu tư mà các dự án sẽ có phong cách thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, thiết kế phải có những dấu ấn riêng biệt, độc đáo và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu mà dự án hướng đến, khiến họ cảm nhận được không gian sống này đích thực là dành riêng cho họ.

Về tiện ích dịch vụ, đây được xem như là một trong những yếu tố quan trọng không thể thiếu trong tiêu chuẩn đánh giá 3 sao. Cùng với sự phát triển của kinh tế - xã hội, con người cũng hướng tới những điều làm cuộc sống của bản thân trở nên tốt đẹp hơn.

Khi đánh giá các dự án bất động sản, người ta không chỉ quan tâm đến chất lượng, pháp lý, vị trí, mà còn đặc biệt quan tâm đến những tiện ích nơi đây có thực sự đáp ứng được những nhu cầu của họ hay không.

Với một dự án chuẩn 3 sao, cần phải có những tiện ích tối thiểu như: Không gian xanh, thang máy tốc độ cao, hầm để xe, khu vực mua sắm, vui chơi giải trí cũng như các dịch vụ quản lý tòa nhà…

Cuối cùng là chất lượng cơ sở vật chất, trang thiết bị cần phải hiện đại và tiện nghi đảm bảo về độ bền, an toàn và tính thẩm mỹ.

Đồng thời, để đảm bảo an toàn cho khách hàng hoặc cư dân có thể sinh sống tại đây, dự án cần lắp đặt các hệ thống an ninh, PCCC hiện đại, đảm bảo chất lượng để có thể phòng tránh và xử lý kịp thời khi có sự cố xảy ra.

Hiện nay tình trạng chung cư xuống cấp, chất lượng kém gây ảnh hưởng đến cuộc sống của cư dân ngày càng trở nên phổ biến. Vì vậy, khách hàng cũng ngày càng khó tính và xem xét một cách kỹ lưỡng hơn khi lựa chọn chốn an cư cho bản thân và gia đình của họ.

Ruby Tower - Dự án chung cư cao cấp chuẩn tại Thanh Hóa

Ruby Tower là dự án thuộc phân khúc cao cấp được xây dựng và phát triển bởi Cường Thịnh Group - tập đoàn có trên 20 năm kinh nghiệm trong xây dựng và phát triển hạ tầng đô thị.

Với chiến lược định vị “chung cư cao cấp đầu tiên tại Thanh Hóa”, dự án đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía khách hàng và các nhà đầu tư bởi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như: vị trí thuận tiện, không gian sống hoàn hảo, an toàn, được giao hòa cùng thiên nhiên và hội tụ đầy đủ các tiện ích hiện đại đẳng cấp.

Ruby Tower trở nên nổi bật hơn khi sở hữu vị trí vô cùng đắt giá: Tọa lạc trên địa bàn hai phường Lam Sơn và Đông Vệ (TP Thanh Hóa) ngay trong khuôn viên đô thị xanh rộng 4 ha của Cường Thịnh Group, vì vậy Ruby Tower thừa hưởng một hệ thống hạ tầng đồng bộ và phát triển nhanh chóng.

Ruby Tower - Bước đột phá về dự án chung cư cao cấp tại thành phố Thanh Hóa

Một góc dự án Chung cư cao cấp Ruby Tower đang dần được hoàn thiện

Dự án ngay cạnh chợ Tân An, chợ Vườn Hoa, chợ đầu mối, trường mầm non Vietkids… thông qua các tuyến đường huyết mạch như Lạc Long Quân, Lê Thánh Tông, Tống Duy Tân, Nguyễn Duy Hiệu… Vì vậy, Ruby Tower có thể đáp ứng tốt nhu cầu đi lại cho các cư dân bận rộn và cần sự kết nối vùng thuận tiện, nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Ruby Tower định hướng phong cách theo chuẩn sống xanh như người Singapore nhằm phù hợp với xu hướng sống của giới trẻ năng động ngày nay.

Có thể nói hiếm có dự án chung cư nào có được một không gian sống xanh và tràn đầy vượng khí như ở nơi đây. Được bao bọc bởi sông Cầu Đốc và sông Nhà Lê, xung quanh là khuôn viên cây xanh mang đến cho Ruby Tower một bầu không khí trong lành, mát mẻ và đảm bảo sức khỏe cho các cư dân.

Ruby Tower - Bước đột phá về dự án chung cư cao cấp tại thành phố Thanh Hóa

Thiết kế căn hộ hài hòa giúp gắn kết các thành viên trong gia đình

Thiết kế căn hộ hài hòa, đan xen giữa truyền thống và hiện đại, tạo nên không gian sống giúp gắn kết các thành viên trong gia đình. Đồng thời với sự thông minh của nhà thiết kế, mọi không gian đều được sử dụng tối ưu.

Căn hộ cũng trở nên thoáng đãng và mát mẻ hơn với hệ thống cửa sổ lớn giúp mang nguồn ánh sáng và gió tự nhiên vào trong căn hộ, nhờ vậy gia chủ có thể tiết kiệm được 30% điện năng tiêu thụ cho gia đình.

Hơn thế, Cường Thịnh Group rất chú trọng đầu tư xây dựng hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Không cần phải đi đâu xa, cư dân cũng có thể tận hưởng vô vàn tiện ích dịch vụ ngay trong tòa nhà như: Trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng, café chuẩn quốc tế, hệ thống phòng tập gym, spa, hệ thống văn phòng làm việc, văn phòng đại diện công ty,…

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho các cư dân sinh sống tại đây, hệ thống an ninh, PCCC đều là những trang thiết bị hiện đại và được chủ đầu tư giám sát vô cùng nghiêm ngặt trong quá trình lắp đặt và vận hành.

Với những đặc điểm trên, Ruby Tower chính là không gian sống lý tưởng cho cư dân.

Sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội là vậy, tuy nhiên chỉ với 220 triệu đồng, quý khách hàng đã có cơ hội sở hữu một trong những căn hộ tại Ruby Tower, cùng với những chính sách ưu đãi và quà tặng đặc biệt được chủ đầu tư đưa ra trong dịp tháng ngâu. Vì vậy, sở hữu Ruby Tower trong thời điểm ngày chính là cơ hội vàng dành cho các khách hàng và nhà đầu tư nhạy bén.

Chung cư Ruby Tower Thanh Hóa

Địa chỉ: Khu đô thị xanh, P. Lam Sơn và Đông Vệ, TP. Thanh Hóa

Hotline: 0979 229 589

Email: tuvanrubytower@gmail.com

Website: https://chungcurubytower.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/chungcurubythanhhoa/



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]