(Baothanhhoa.vn) - Sở hữu vị trí đắc địa ngay quốc lộ 1A, với thiết kế sang trọng, pháp lý minh bạch, giá bán hợp lý và tiềm năng sinh lợi cao, Shophouse Green Park được giới chuyên gia và các nhà đầu tư đánh giá là sản phẩm “vàng mười” trên thị trường bất động sản Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhà phố thương mại Green Park gây sốt thị trường BĐS Thanh Hóa

Sở hữu vị trí đắc địa ngay quốc lộ 1A, với thiết kế sang trọng, pháp lý minh bạch, giá bán hợp lý và tiềm năng sinh lợi cao, Shophouse Green Park được giới chuyên gia và các nhà đầu tư đánh giá là sản phẩm “vàng mười” trên thị trường bất động sản Thanh Hóa.

Nhà phố thương mại Green Park gây sốt thị trường BĐS Thanh Hóa

Ảnh thực tế Shophouse tại một dự án của chủ đầu tư TASECO Land đã triển khai.

Shophouse – kênh đầu tư một vốn nhiều lời

Những năm gần đây, shophouse nổi lên là loại hình bất động sản sáng giá, thu hút sự quan tâm của đông đảo giới đầu tư. Shophouse (nhà phố thương mại) là mô hình kết hợp giữa mục đích để ở và kinh doanh thương mại, được thiết kế linh hoạt và ưu việt, giúp tối ưu mục đích sử dụng của khách hàng.

Chủ sở hữu shophouse có thể sửa dụng vừa để ở, vừa kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng với tiềm năng tăng giá cao theo thời gian. Tại nhiều dự án, shophouse luôn được bố trí tại những vị trí đắc địa nhất, với số lượng rất ít trong tổng thể quy hoạch, do đó luôn có sức hút rất lớn với nhà đầu tư, thậm chí nhiều khách hàng phải bốc thăm để được quyền mua. Vì vậy, shophouse mau chóng trở thành sản phẩm đầu tư sinh lời hấp dẫn và lý tưởng hàng đầu hiện nay.

Theo thống kê từ trang Batdongsan.com.vn, trong 8 tháng đầu năm 2019 lượng tìm kiếm shophouse tăng trưởng 45% so với cùng kỳ năm ngoái. Shophouse cũng được nhận định là kênh đầu tư giúp bảo toàn tài sản, mang lại lợi nhuận đều đặn và giá trị gia tăng lâu dài nhờ việc kinh doanh hoặc cho thuê.

Bên cạnh các thị trường quen thuộc như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, hiện nay shophouse đã bắt đầu hiện diện ở nhiều tỉnh thành khác. Như tại Thanh Hóa, dự án đất nền Green Park hiện đang “gây sốt” với 30 lô nhà phố thương mại cao cấp vừa được mở bán.

Lý giải sức nóng của shophouse Green Park Thanh Hóa

Green ParkThanh Hóacó tổng quy mô 29.310 m2, sở hữu vị trí chiến lược ngay cửa ngõ phía Nam thành phố. Từ đây dễ dàng kết nối tới các cơ quan hành chính, văn hóa, y tế, giáo dục trọng điểm của tỉnh và thành phố như: bến xe phía Nam, đại học Hồng Đức, bệnh viện Nhi và Đa khoa tỉnh, phân viện Đại học Y Hà Nội, khách sạn Mường Thanh, siêu thị BigC… Dự án được tạo dựng và phát triển bởi sự kết hợp của những tên tuổi hàng đầu là chủ đầu tư TASECO Land, tư vấn thiết kế West Green Design, đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc...

Shophouse của dự án có số lượng giới hạn chỉ 30 lô, tọa lạc ngay mặt đường Quốc lộ 1A, tuyến đường huyết mạch - điểm trung chuyển trọng yếu của đất nước và nằm trong khu vực dân cư đông đúc nên rất thuận lợi cho gia chủ khi chuyển về sinh sống hoặc kinh doanh, cho thuê lại.

Thiết kế gồm 4 tầng 1 tum, được hoàn thiện mặt ngoài với các vật liệu cao cấp, sở hữu mặt tiền rộng, thiết kế hợp lý và đa năng, shophouse Green Park thích hợp để kinh doanh nhà hàng, quán café, làm văn phòng công ty, siêu thị tiện lợi, điểm giao dịch ngân hàng… Các căn shophouse này hứa hẹn mang đến nguồn thu giá trị cho chủ nhân với lượng khách hàng đông đảo là cư dân dự án và khách hàng bên ngoài.

Nhà phố thương mại Green Park gây sốt thị trường BĐS Thanh Hóa

Khu đô thị Green Park - lựa chọn an cư và đầu tư hàng đầu xứ Thanh.

Dự án Green Park được đầu tư hạ tầng kỹ thuật vượt trội, đồng bộ với khu cây xanh, bãi đỗ xe phục vụ cho các hoạt động thể thao, giải trí... Đặc biệt, hiện dự án đã có sổ đỏ từng lô và hạ tầng - cảnh quan được hoàn thiện đúng tiến độ cam kết, mang tới sự an tâm tối đa cho khách hàng.

Không chỉ đem đến cơ hội kinh doanh, cho thuê sinh lời hấp dẫn, shophouse Green Park còn là điểm nhấn sáng giá, góp phần nâng tầm diện mạo đô thị văn minh, hiện đại và đẳng cấp. Trong tương lai gần, nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới cho sự năng động và thịnh vượng của xứ Thanh.

Với số lượng còn lại chưa tới 10 căn, cơ hội cho khách hàng sở hữu shophouse Green Park đang ngày càng nhỏ dần. Nếu không nhanh chóng quyết định xuống tiền từ thời điểm này thì khả năng mua được sản phẩm ưng ý sẽ càng khó hơn, nhất là vào đợt mở bán cuối. Vì vậy, đây chính là thời điểm vàng không nên bỏ lỡ để có thể sở hữu shophouse “hot” bậc nhất Thanh Hóa.

Để nhận thông tin tư vấn, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 66 5151

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/ban/du-an-dat-nen-green-park.html

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]