(Baothanhhoa.vn) - Theo xu hướng sống hiện đại, với các gia đình trẻ, việc sở hữu một căn nhà riêng là vô cùng cần thiết, nhưng lựa chọn dự án nào lại là vấn đề vô cùng “đau đầu”. Vị trí đắc địa, tiện ích phong phú và đặc biệt là những ưu đãi vô cùng hấp dẫn trong lễ ra mắt dự án ngày 30/6/2019 tới đây chính là những lí do để các gia đình trẻ tại Thanh Hóa lựa chọn dự án chung cư xã hội Đông Bắc Tower, 81 Trường Thi, TP Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lợi thế vượt trội của Đông Bắc Tower thu hút gia đình trẻ tại Thanh Hóa

Theo xu hướng sống hiện đại, với các gia đình trẻ, việc sở hữu một căn nhà riêng là vô cùng cần thiết, nhưng lựa chọn dự án nào lại là vấn đề vô cùng “đau đầu”. Vị trí đắc địa, tiện ích phong phú và đặc biệt là những ưu đãi vô cùng hấp dẫn trong lễ ra mắt dự án ngày 30/6/2019 tới đây chính là những lí do để các gia đình trẻ tại Thanh Hóa lựa chọn dự án chung cư xã hội Đông Bắc Tower, 81 Trường Thi, TP Thanh Hóa.

Lợi thế vượt trội của Đông Bắc Tower thu hút gia đình trẻ tại Thanh Hóa

Đông Bắc Tower có vị trí trung tâm đem lại giá trị "vàng" theo thời gian.

Vị trí “vàng” - Giá trị vượt thời gian

Theo các chuyên gia, vị trí là yếu tố hàng đầu quyết định đến giá trị của một dự án BĐS. Tại Thanh Hóa, nơi được xem là “trái tim” của thành phố chính là khu vực trung tâm hành chính mới với diện tích hơn 42.000 m2. Tọa lạc tại số 81 Trường Thi, từ chung cư Đông Bắc Tower, cư dân chỉ cần di chuyển vài phút để tiếp cận trung tâm hành chính mới này.

Ngoài ra, vị trí của Đông Bắc Tower còn gần các công trình lớn ở trung tâm thành phố Thanh Hóa gồm TTTM Vincom Plaza và Siêu thị Coop Mart (1.1km), Chợ Trường Thi (200m), Quảng Trường Lam Sơn (1.2km), Tượng đài Lê Lợi (1.3km), Bệnh viện Đa Khoa Thành phố Thanh Hóa (300m), Công Viên Hội An (700m), Siêu thị Big C (3km). Các tiện ích khác gồm trường THPT, trường Mầm Non, cửa hàng tiện ích, Công sở hành chính phường rất gần chỉ trong phạm vi vài phút đi bộ.

Thiết kế thông minh, hiện đại

Các căn nhà phố, nhất là nhà trong ngõ thường chỉ có một mặt thoáng, không gian sống bị che khuất, nhưng ở chung cư, môi trường thông thoáng hơn, tràn ngập ánh sáng và khí trời.

Với Đông Bắc Tower, dù là chung cư xã hội, nhưng CĐT vẫn cam kết mang đến chất lượng căn hộ tốt nhất cho cư dân. Toàn bộ tòa nhà được quy hoạch thiết kế theo phong cách Singapore, đảm bảo sự tiện lợi, thông minh, không gian sống xanh. Các căn hộ đều được thiết kế để tối đa đón nắng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, vừa đảm bảo không gian riêng tư vừa tạo sự gợi mở kết nối mọi người, khác với cảnh phòng nào biết phòng nấy, tầng nào biết tầng nấy như ở nhà đất

Trải nghiệm trọn vẹn không gian sống đủ đầy tiện ích

Theo các gia đình trẻ, môi trường sống hiện nay là một trong những tiêu chí hàng đầu để họ đưa ra quyết định chọn lựa nơi sinh sống. Với dự án chung cư Đông Bắc Tower, các tiện ích của tòa nhà được đầu tư đồng bộ gồm 2 tầng hầm để xe, tầng một dành cho trung tâm thương mại với các khu vui chơi, mua sắm, siêu thị, nhà hàng ăn uống, dịch vụ ngân hàng... Bên cạnh đó là các khu sinh hoạt cộng đồng, thể thao, sân chơi trẻ em...

Tầng thượng tòa nhà là khu sinh hoạt cộng đồng, vườn dạo bộ trên cao, quán café view toàn thành phố; cùng hệ thống 6 tháng máy tốc độ cao và 4 thang bộ. Theo thiết kế, hệ thống phòng cháy chữa cháy được thiết lập tiêu chuẩn cao, camera an ninh hoạt động 24/7.

Phù hợp với gia đình có con nhỏ và người cao tuổi

Điểm nổi bật nhất của căn hộ chung cư là mọi sinh hoạt đều diễn ra trên một mặt sàn. Điều này thuyết phục các gia đình trẻ, có con nhỏ hay người cao tuổi. Thay vì phải leo hai ba tầng mỗi lần lên xuống giữa các phòng, những người sống ở chung cư chỉ phải di chuyển vài bước chân từ phòng khách tới phòng ngủ hay nhà vệ sinh.

Với các gia đình trẻ, nếu ở nhà tầng, bé thường xuyên leo cầu thang, bố mẹ sẽ không thể rời mắt giây nào nhưng ở nhà chung cư, bố mẹ có thể thoải mái làm mọi việc mà vẫn để mắt đến bé được. Còn với những người cao tuổi, hạn chế về khả năng vận động, chọn chung cư, các cụ sẽ không phải leo lên xuống cầu thang nhiều lần.

Mức giá hợp lý với nhiều chính sách ưu đãi

Với cùng mức tiền mua một căn nhà đất, thậm chí là thấp hơn, bạn có thể sở hữu một căn chung cư hai phòng ngủ hoàn thiện và tiện nghi, cùng nhiều tiện ích thừa hưởng mà nhà đất không có. Các căn hộ tại dự án Đông Bắc Tower đang được chào bán với giá chỉ từ 10 triệu đồng một m2, chia làm 6 đợt thanh toán linh hoạt, dưới sự hỗ trợ và bảo lãnh của Ngân hàng Vietcombank. Khách hàng còn có thể vay tối đa đến 70% trong vòng 20 năm với lãi suất ưu đãi năm đầu tiên chỉ 4,8%.

Đặc biệt, tất cả khách hàng đặt mua thành công căn hộ trước và trong ngày 30/6, sẽ được tặng 1 chỉ vàng 9999, 5 vé sử dụng dịch vụ Jim Jil Bang tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe và Spa trị liệu Hoa Sen cùng 2 năm phí tập thể thao tại tòa nhà. Thêm vào đó, cơ hội bốc thăm Tivi Smart Samsung trị giá 10 triệu đồng, điều hòa trị giá 5 triệu đồng và quạt hơi nước trị giá 2,5 triệu đồng cũng sẽ giành cho tất cả khách hàng trong Lễ ra mắt dự án vào Chủ Nhật, ngày 30/6/2019 tới đây tại Phòng hội thảo khách sạn Đại Việt, 19 Phan Chu Trinh, TP Thanh Hóa.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ: 0986.26.27.28 - 0912.395.361

Tên dự án: Chung cư Đông Bắc Tower

Vị trí dự án: Số 81 đường Trường Thi, phường Trường Thi, TP Thanh Hóa

Chủ đầu tư: Tổng Công ty Thương mại và Xây dựng Đông Bắc - Công ty TNHH

Tư vấn thiết kế: Công ty TNHH TG Việt Nam

Quy mô dự án: tòa nhà 13 tầng nổi, 2 tầng hầm, và 1 tầng sinh hoạt cộng đồng

Số căn hộ: 281 căn và 8 lô liền kề Tổng diện tích đất: 3997,07 m2

Diện tích xây dựng: 1662,3 m2

Mật độ xây dựng: 43%

Diện tích căn hộ: 54,9 - 56,6 - 57,9 - 58,5 - 61,3 - 67,48 - 68,3

Diện tích khu nhà liền kề: 109 m2 - 86,8 m2 ­- 97,44 m2

Hotline: 0986.26.27.28 - 0912.395.361

Website: http://dongbaccorp.vn/

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]