(Baothanhhoa.vn) - Các lô đất nền liền kề và biệt thự thuộc giai đoạn 2 của dự án đang nhận được nhiều sự chú ý của khách hàng nhờ những điểm mạnh vượt trội.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khu dân cư Quảng Phú (Sunrise Residence) ra mắt phân khu đẹp nhất dự án

Các lô đất nền liền kề và biệt thự thuộc giai đoạn 2 của dự án đang nhận được nhiều sự chú ý của khách hàng nhờ những điểm mạnh vượt trội.

Khu dân cư Quảng Phú (Sunrise Residence) ra mắt phân khu đẹp nhất dự án

Sunrise Residence Quảng Phú giới thiệu giai đoạn 2.

Được biết đến là một trong những dự án đất nền nổi bật nhất Thanh Hóa với quy mô lớn và sự sáng tạo trong thiết kế, Sunrise Residence Quảng Phú đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khách hàng và giới đầu tư. Vì vậy, “hiện tượng" giai đoạn 1 tiếp thị thành công hơn 200 lô chỉ trong vòng hơn 3 tháng giữa lúc thị trường đang trầm lắng là một minh chứng cho sức hút của dự án. Bước đà này sẽ được chủ đầu tư tiếp tục tiến hành giới thiệu giai đoạn 2 của dự án vào thềm năm mới 2020.

Cụ thể, giai đoạn 2 bao gồm 300 lô, trong đó có 70 lô biệt thự và 230 lô đất liền kề. Đặc biệt, các lô đất nền biệt thự của giai đoạn 2 đều có diện tích 300m2/lô - diện tích lớn nhất từ trước đến nay được chủ đầu tư giới thiệu. Với diện tích lớn, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn trong việc lựa chọn mái ấm tương lai để có thể thể hiện đẳng cấp và tận hưởng được cuộc sống tại “thành phố ban mai” với chất lượng cao nhất. Vì diện tích lớn nên số lượng đất nền biệt thự của giai đoạn 2 có hạn nên đây là cơ hội dành cho những khách hàng nhanh tay xuống tiền để sở hữu lô đất hiếm hoi này.

Ngoài đất nền biệt thự rộng nhất từ trước đến nay, Sunrise Residence Quảng Phú cũng khiến khách hàng “đứng ngồi không yên” khi ra mắt khu liền kề đẹp nhất dự án. Khu đất này nằm ngay cạnh trục đường 30m của dự án, sát bên Quốc lộ 47 và đường Vành đai 3. Vị trí đắc địa đã góp phần nâng sức hút của Sunrise Residence Quảng Phú lên cao hơn vì tiết kiệm được thời gian di chuyển, dễ dàng tiếp cận các tiện ích trên trục đường Quốc lộ 47 và Vành đai 3. Đó cũng là lý do nhiều khách hàng cho biết sẽ không ngần ngại đặt chỗ để có thể trở thành chủ nhân của lô đất nền liền kề ngay các trục đường huyết mạch tại Sunrise Residence Quảng Phú.

Theo chủ đầu tư dự án là Tổng công ty Đầu tư Tài chính Hà Thành, ngay sau khi thông tin chính thức về việc nhận đặt chỗ các lô đất thuộc giai đoạn 2 được công bố, đã có hàng trăm khách hàng liên hệ nhận đặt chỗ trực tiếp với Sacoland - đơn vị tiếp thị sản phẩm của dự án để tham khảo và tiến hành đặt chỗ các lô đất đẹp nhất.

Khu dân cư Quảng Phú (Sunrise Residence) ra mắt phân khu đẹp nhất dự án

Chủ đầu tư đang đẩy mạnh tiến độ thi công.

Chủ đầu tư cũng cho biết, hạ tầng giai đoạn 2 của dự án đã và đang được chủ đầu tư tích cực thi công ngày đêm để đảm bảo tiến độ bàn giao cho khách hàng như cam kết. Đối với giai đoạn 1, khách hàng hoàn toàn an tâm với tiến độ thi công nhờ CĐT thường xuyên đốc thúc nhà thầu cũng như tiến hành kiểm soát chặt chẽ chất lượng công trình. Vì vậy, dù mới chỉ thi công vài tháng nhưng đến tháng 9, dự án đã hoàn thành 85% giai đoạn 1.

Có lẽ đó chính là một trong những lý do khiến hơn 200 lô đất nền thuộc giai đoạn 1 đã có chủ chỉ sau hơn 3 tháng ra mắt thị trường. Thành công này không chỉ thể hiện sức hút của Sunrise Residence Quảng Phú mà còn là lời bảo chứng vững chắc nhất cho uy tín và chất lượng của chủ đầu tư.

Hiện tại, mức giá trung bình của giai đoạn 2 dự kiến sẽ tăng khoảng 30% so với giai đoạn 1 của dự án. Tuy nhiên mức giá chính thức sẽ được chủ đầu tư công bố khi dự án đủ điều kiện bán hàng.

Với diện tích lên đến 18ha, bao gồm 450 lô liền kề và 70 lô đất biệt thự, dự án Sunrise Residence Quảng Phú mang phong cách thiết kế cổ điển châu Âu sang trọng, tinh tế. Ngoài ra, hệ thống hạ tầng hiện đại, đồng bộ bao gồm: công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, trường học, trung tâm y tế, khu phố thương mại,... cũng khẳng định vị thế là khu đô thị 3 sao của dự án.

Liên hệ tư vấn:

SACOLAND

Hotline: 081 223 3636

Email: sacolandvietnam@gmail.com

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]