(Baothanhhoa.vn) - Theo những nhận định của Bộ Xây dựng, thị trường đất nền sau một năm 2019 thành công, thì đến năm 2020 lại tiếp tục thể hiện sức nóng và vị thế dẫn đầu. Những dự án đất nền với pháp lý đầy đủ, quy hoạch đô thị bài bản tại các thị trường tỉnh sẽ nhanh chóng hút khách.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Dự báo sức hút thị phần đất nền các tỉnh trong năm 2020

Theo những nhận định của Bộ Xây dựng, thị trường đất nền sau một năm 2019 thành công, thì đến năm 2020 lại tiếp tục thể hiện sức nóng và vị thế dẫn đầu. Những dự án đất nền với pháp lý đầy đủ, quy hoạch đô thị bài bản tại các thị trường tỉnh sẽ nhanh chóng hút khách.

Dự báo sức hút thị phần đất nền các tỉnh trong năm 2020

Sau sự thành công của đợt 1, Sunrise Residence Quảng Phú đang tiếp tục “đốt nóng” thị trường khi tiến hành giới thiệu giai đoạn 2.

Đất nền chắc chắn sẽ tăng giá

Nhìn lại năm 2019 vừa qua, thị trường đất nền chứng kiến cảnh dòng tiền đầu tư đổ về các thành phố như Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Thái Nguyên, Thanh Hóa… Tại các thị trường này, nhiều dự án được xây dựng hứa hẹn tính thanh khoản cao, các giao dịch luôn diễn ra sôi động.

Theo báo cáo về triển vọng thị trường bất động sản năm 2020 của Bộ Xây dựng, thị trường bất động sản đất nền sẽ tiếp tục tăng giá tại các khu đô thị mới được đầu tư đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội. Theo đó, thị trường sẽ phát triển bền vững, hành lang pháp lý bất động sản sẽ ngày càng hoàn thiện và ổn định hơn trong năm mới 2020.

Lý giải cụ thể hơn về nhận định này, ông Dương Đức Hiển, GĐ phòng kinh doanh bất động sản nhà ở Savills Việt Nam chia sẻ, đất nền là sản phẩm đầu tư dài hạn, khi quyết định đầu tư, các nhà đầu tư hãy mua và quên các rủi ro đi. “Nhà đầu tư chỉ nên đầu tư vào phân khúc này khi có dòng tiền ổn định và xác định đầu tư dài hạn. Trước khi đầu tư nên tìm hiểu quy hoạch, pháp lý và tính khả thi của dự án của dự án. Những giấy tờ pháp lý như quyết định 1/500, chấp thuận đầu tư, giấy phép xây dựng, sổ đỏ… cần được xem xét kỹ”, ông Hiển đưa ra quan điểm rõ ràng.

Tại thị trường Thanh Hóa, nhiều thống kê cho thấy giá đất nền liên tục tăng “nóng” ngay từ đầu năm 2020. Nhiều khu vực vị trí đẹp, giá đất tăng gấp 3 lần chỉ trong vài năm và không có dấu hiệu hạ nhiệt do số lượng sản phẩm không nhiều. Theo ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa, nguồn cung bất động sản tại Thanh Hóa chủ yếu đến từ các dự án đất nền có tiện ích đồng bộ, hạ tầng giao thông thuận lợi.

Thanh khoản hết 200 căn trong 3 tháng, dự án tiếp tục sốt

Được đánh giá là một trong những dự án đất nền tiềm năng nhất tại Thanh Hóa, sau sự thành công của đợt 1, Sunrise Residence Quảng Phú đang tiếp tục “đốt nóng” thị trường khi tiến hành giới thiệu giai đoạn 2. Với đòn bẩy từ thị trường đất nền và cột mốc ấn tượng “200 căn trong 3 tháng”, giai đoạn 2 của dự án gồm 300 lô, trong đó có 70 lô biệt thự và 230 lô đất liền kề đang khiến nhà đầu tư “đứng ngồi không yên”.

Đại diện đơn vị CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SACO (Sacoland) - sàn phân phối dự án chia sẻ: “Mặc dù chưa có thông tin chính thức về giá bán giai đoạn 2, nhưng số lượng khách hàng đến tham khảo và nhận thông tin về dự án rất đông. Trong giai đoạn này, mọi nhu cầu về khai thác và sử dụng của khách hàng đều được đa dạng hóa bởi các lô đất nền biệt thự của giai đoạn 2 đều có diện tích 300m2/lô - diện tích lớn nhất từ trước đến nay”.

Đúng như nhận định nguồn cung đến từ những khu đô thị chuẩn mực của ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Sunrise Residence Quảng Phú gây ấn tượng với khách hàng bởi hệ thống cơ sở hạ tầng được xây dựng đồng bộ. Với quy mô gần 17ha gồm các dãy nhà biệt thự, nhà phố, nhà liền kề cùng các khu đất công cộng xây dựng khu công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, trường học, trung tâm y tế…, không khó để hiểu được lực hấp dẫn của dự án đối với nhà đầu tư thức thời.

Sức hút của dự án cũng được lý giải bởi pháp lý vững chắc và được hoàn thành trước khi triển khai dự án. Tổng công ty Đầu tư Tài Chính Hà Thành – CTCP cũng là chủ đầu tư hiếm hoi được chính quyền phân lô bán đất nền bởi uy tín, tiềm lực tài chính, thái độ tuân thủ và chấp hành quy định quản lý, vệ sinh môi trường, an toàn công trình cũng như các quy định pháp luật hiện hành.

Trong giai đoạn 2 này, chủ đầu tư đã và đang đốc thúc tiến độ thi công ngày đêm để bàn giao với khách hàng đúng như cam kết. Điều này nằm trong khả năng kiểm soát của chủ đầu tư và cũng không khiến khách hàng bận tâm quan ngại bởi trong đợt 1, tiến độ bàn giao đã từng vượt dự kiến.

Dự báo sức hút thị phần đất nền các tỉnh trong năm 2020

Trong giai đoạn 2 này, chủ đầu tư đã và đang đốc thúc tiến độ thi công ngày đêm để bàn giao với khách hàng đúng như cam kết

Trong năm 2020, giai đoạn 2 của dự án Sunrise Residence Quảng Phú hứa hẹn sẽ tiếp nối sự thành công của giai đoạn 1, đem đến cơ hội tối ưu dòng tiền sinh lời của nhà đầu tư thông thái và “châm ngòi” cho sự bùng nổ của thị trường đất nền xứ Thanh.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SACO

Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà Tứ Hiệp Plaza, Tứ Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội

Chi nhánh: QL47, Quảng Phú, TP. Thanh Hóa

Website: https://sacoland.com.vn/

Email: sacolandvietnam@gmail.com

Hotline: 081 223 3636

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]