(Baothanhhoa.vn) - Cuối năm luôn là thời điểm vàng để đầu tư bất động sản bởi nhiều chính sách ưu đãi, quà tặng, chiết khấu, hỗ trợ hấp dẫn. Với những lợi thế nổi bật, Thanh Hóa đang là thị tr ường tiềm năng, hút d òng vốn đầu tư bất động sản mạnh mẽ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cuối năm - Thời điểm “vàng” để đầu tư đất nền Thanh Hóa

Cuối năm luôn là thời điểm vàng để đầu tư bất động sản bởi nhiều chính sách ưu đãi, quà tặng, chiết khấu, hỗ trợ hấp dẫn. Với những lợi thế nổi bật, Thanh Hóa đang là thị trường tiềm năng, hút dòng vốn đầu tư bất động sản mạnh mẽ.

Cuối năm - Thời điểm “vàng” để đầu tư đất nền Thanh Hóa

Thị trường BĐS Thanh Hóa đầy tiềm năng.

Cơ hội đầu tư dịp cuối năm

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, 6 tháng đầu năm 2019, mức tăng trưởng chung của nền kinh tế có phần chững lại so với cùng kỳ năm trước, tăng 6,4%. Tuy nhiên, đến số liệu 9 tháng, tăng trưởng GDP của cả nước đã tăng 6,98% - mức cao nhất từ năm 2011 đến nay. Nếu tính riêng GDP quý III, chỉ số này cũng đã tăng tới 7,31%. Thực tế cho thấy, nền kinh tế trong nước luôn giữ xu hướng tăng trưởng cao hơn vào 2 quý cuối năm.

Sự phát triển của nền kinh tế luôn song hành cùng lĩnh vực bất động sản. Trong nửa đầu năm 2019, thị trường bất động sản có dấu hiệu chững lại khi số lượng dự án và nguồn thu ngân sách nhà nước từ bất động sản giảm sút đáng kể. Tuy nhiên, với nhiều điều kiện kinh tế hiện có, nhiều chuyên gia cho rằng đến cuối năm thị trường bất động sản sẽ có những chuyển biến tích cực.

Theo các hiệp hội BĐS, dịp cuối năm chính là thời điểm vàng để đầu tư bất động sản. Bởi đây là giai đoạn các cơ sở hạ tầng, giao thông đang đi vào quá trình hoàn thiện, lãi suất vay ngân hàng thấp và nhiều dòng vốn đang đổ vào bất động sản. Cuối năm cũng là lúc nguồn thu, lợi nhuận từ các hoạt động sản xuất kinh doanh đổ về. Mua bất động sản chính là kênh tích luỹ an toàn và lãi suất cao hơn ngân hàng.

Đặc biệt, vào thời điểm cuối năm, các sản phẩm bất động sản có dấu hiệu tăng chậm lại và tung ra chính sách bán hàng nhiều ưu đãi, quà tặng, chiết khấu, hỗ trợ vay vốn dài hạn để kích cầu thị trường, khách hàng sẽ được hưởng lợi lớn.

Đất nền Thanh Hóa hút vốn đầu tư

Dịp cuối năm, trong khi nhu cầu ở thực có dấu hiệu chững lại thì xu hướng đầu tư vẫn diễn ra sôi nổi. Phân khúc được tiêu thụ tốt hơn cả là đất nền giá rẻ, từ 2 tỷ đồng trở xuống, tập trung ở các tỉnh ven đô.

Trong đó, Thanh Hóa được đánh giá là một trong những thị trường đầu tư hấp dẫn nhất hiện nay. Tỉnh này sở hữu đầy đủ lợi thế của một thị trường BĐS “màu mỡ” như: Du lịch biển phát triển, giao thông đồng bộ, đa dạng loại hình với sân bay, cảng biển, đường cao tốc bắc nam… Tốc độ phát triển kinh tế của tỉnh này 6 tháng đầu năm 2019 cao nhất cả nước…

Giao dịch ở phân khúc đất nền luôn diễn ra sôi động, mức tăng giá cao từ 30 đến 50%. Tại các khu vực vệ tinh xung quanh trung tâm Tp.Thanh Hóa như Sầm Sơn, Bỉm Sơn, Quảng Cư, Quảng Phú, Quảng Tân, Quảng Xương… giá đất nền cũng liên tục biến động mạnh, ghi nhận mức tăng trung bình trong vòng 1 năm rơi vào khoảng 40%.

Theo giới kinh doanh nhà đất, với sự phát triển thành phố về phía Đông, Nam, những dự án khu đô thị giáp ranh trung tâm đang có tiềm năng tăng giá cao, bởi giá đất ở những dự án này còn khá mềm, gần trung tâm nhưng giá vẫn ở mức dưới 10 triệu đồng/m2. Đơn cử như “Khu đô thị Quảng Tân – Nam Thành phố Thanh Hóa” đang được nhiều nhà đầu tư săn lùng với giá chỉ từ 8 triệu đồng/m2.

Cuối năm - Thời điểm “vàng” để đầu tư đất nền Thanh Hóa

Khu A Dự án Khu Đô Thị Quảng Tân – Nam TP Thanh Hóa.

Khu đô thị Quảng Tân được xây dựng trên quy mô hơn 12 ha, tại trung tâm huyện Quảng Xương, sát cạnh quốc lộ 1A, cách trung tâm thành phố Thanh Hóa chỉ 3,5km, cách bệnh viện Nhi, bệnh viện Đa khoa 2km, cách trung tâm hành chính huyện 1km.

Dự án được phát triển theo hình thức phân lô bán nền gồm 2 phân khu với các sản phẩm nhà liền kề diện tích từ 90m2, biệt thự từ 300m2. Đây là hình thức rất được ưa chuộng tại thị trường Thanh Hóa nhờ vốn đầu tư ban đầu thấp và thanh khoản cao.

Khu đô thị Quảng Tân về cơ bản đã hoàn thành xong cơ sở hạ tầng, có thể xây nhà được ngay. Các sản phẩm tại dự án đều được cấp sổ đỏ khi có hợp đồng mua bán, đây là yếu tố đảm bảo chắc chắn tính sở hữu về mặt pháp lý cho khách hàng an tâm xuống tiền.

Trong bối cảnh Thanh Hóa đang hiếm nguồn cung các dự án có mức giá dưới 10 triệu/m2 thì Khu đô thị Quảng Tân với vị trí đắc địa hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt trên thị trường dịp cuối năm, mang đến cho khách hàng cơ hội đầu tư sinh lời lớn trong tương lai.

Được biết, Khu đô thị Quảng Tân đang áp dụng chính sách bán hàng mới với ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng mua dự án trong thời gian từ 15/11 - 30/11/2019 sẽ được tặng ngay 01 máy giặt ( trị giá 4 triệu đồng)/ lô, tặng thêm 1 chỉ vàng( trị giá 4 triệu đồng) /lô cho khách mua từ 3 lô trở lên. Đồng thời được hỗ trợ gói vay 65% giá trị lô đất với lãi suất 0% trong 12 tháng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền - Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh BĐS Hải Phát (Hải Phát Land)

Hotline: 0388168836

Website: haiphatland.com.vn

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]