(Baothanhhoa.vn) - Ngày 20-10-2019 tới, dự án Khu đô thị Quảng Tân – Nam TP Thanh Hóa sẽ chính thức ra mắt thị trường với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng. Dự án này được nhận định có tiềm năng sinh lời nhờ vị trí đắc địa và giá bán hợp lý.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cơ hội trúng xe máy Honda Vision trong Lễ giới thiệu Dự án Khu đô thị Quảng Tân – Nam TP Thanh Hóa

Ngày 20-10-2019 tới, dự án Khu đô thị Quảng Tân – Nam TP Thanh Hóa sẽ chính thức ra mắt thị trường với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng. Dự án này được nhận định có tiềm năng sinh lời nhờ vị trí đắc địa và giá bán hợp lý.

Cơ hội trúng xe máy Honda Vision trong Lễ giới thiệu Dự án Khu đô thị Quảng Tân – Nam TP Thanh Hóa

Chương trình quà tặng hấp dẫn trong Lễ giới thiệu dự án.

Khu đô thị Quảng Tân- Nam TP Thanh Hóa ra mắt khách hàng với chương trình quà tặng và chính sách bán hàng hấp dẫn

Khu đô thị Quảng Tân nằm tại trung tâm huyện Quảng Xương, sát cạnh quốc lộ 1A và cách trung tâm TP Thanh Hóa 3,5km về phía Nam. Sau một thời gian ra mắt thị trường, dự án này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ vị trí đẹp và giá bán hợp lý.

Lễ giới thiệu dự án Khu đô thị Quảng Tân sẽ diễn ra vào 09h00 chủ nhật ngày 20-10-2019 tại TP Thanh Hóa. Trong buổi lễ này, chủ đầu tư sẽ cung cấp tới khách hàng những thông tin chính thức về dự án, sản phẩm. Đồng thời công bố chính sách bán hàng giai đoạn đầu với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tại sự kiện, những khách hàng đặt cọc thành công từ ngày 7-10 đến 20-10-2019 sẽ được có cơ hội sở hữu xe máy Honda Vision khi tham gia Chương trình bốc thăm may mắn với cơ cấu giải thưởng bao gồm: Giải nhất: Xe máy Honda Vision trị; Giải nhì: Điều hòa TCL; Giải ba: Quạt điều hòa Media.

Các khách hàng tới dự Lễ giới thiệu cũng được tham gia bốc thăm với nhiều phần quà giá trị như Lò vi sóng, máy hút bụi,...

Đồng thời, để chúc mừng một ngày lễ vô cùng đặc biệt 20-10, Ngày phụ nữ Việt Nam, trong sự kiện sẽ tổ chức một chương trình bốc thăm may mắn với những quà tặng hấp dẫn dành riêng cho các chị em phụ nữ tham gia.

Tổng giá trị giải thưởng dành cho khách hàng trong buổi lễ lên đến hơn 50 triệu đồng.

Tiềm năng khi đầu tư dự án KĐT Quảng Tân- Nam TP Thanh Hóa

Cơ hội trúng xe máy Honda Vision trong Lễ giới thiệu Dự án Khu đô thị Quảng Tân – Nam TP Thanh Hóa

Phối cảnh nhà liền kề dự án KĐT Quảng Tân

Khu đô thị Quảng Tân là dự án tâm huyết của Tập đoàn Bất động sản Đông Á – một chủ đầu tư có tiếng tại Thanh Hóa với hơn 20 năm kinh nghiệm thực hiện nhiều công trình lớn tại tỉnh này.

Dự án được xây dựng trên quy mô hơn hơn 12ha, cung cấp ra thị trường hàng nghìn sản phẩm biệt thự, nhà liền kề cao cấp cùng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, hiện đại.

Đáng chú ý, KĐT Quảng Tân sở hữu vị trí chiến lược khi nằm tại trung tâm huyện Quảng Xương, sát cạnh quốc lộ 1A, cách trung tâm TP Thanh Hóa chỉ 3,5km, có hệ thống giao thông và liên kết vùng thuận lợi. Trong bán kính 3km có thể tiếp cận trung tâm hành chính huyện, bệnh viện, trường học…

Đặc biệt, dự án nằm trong khu vực được quy hoạch để mở rộng địa giới TP Thanh Hóa.

Hiện nay, Khu đô thị Quảng Tân đã hoàn thiện cơ bản cơ sở hạ tầng, cư dân có thể xây nhà ở ngay. Các sản phẩm tại dự án đều được sở hữu sổ đỏ lâu dài, pháp lý minh bạch rõ ràng, đồng thời được ngân hàng hỗ trợ vay vốn 65% giá trị lô đất với lãi suất 0% trong 12 tháng.

Sở hữu lợi thế về vị trí, pháp lý minh bạch, đầy đủ khách hàng có thể yên tâm khi đầu tư vào dự án với giá chỉ từ 750 triệu/lô. Trong bối cảnh phân khúc đất nền Thanh Hóa đang phát triển sôi động, nhu cầu lớn nhưng nguồn cung hạn chế, thiếu nhiều dự án đồng bộ, hiện đại và có mức giá dưới 10 triệu/m2 thì Khu đô thị Quảng Tân chính là dự án có tiềm năng sinh lời lớn, tính thanh khoản cao, thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền - Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh BĐS Hải Phát (Hải Phát Land)

Hotline: 0388.168.836

Website: haiphatland.com.vn

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]