(Baothanhhoa.vn) - Chỉ còn vài ngày nữa sẽ đến Rằm tháng 8 với những lễ hội Trung thu sôi động được tổ chức khắp mọi miền tổ quốc. Tại TP Thanh Hóa, chương trình Trung thu Hoa Châu với những hoạt động hấp dẫn, đặc biệt là màn phá cỗ đặc sắc sẽ tiếp tục diễn ra vào 18h ngày 30/09/2020 tại khu đô thị Eurowindow Garden City, hứa hẹn đem đến một đêm hội trăng rằm đáng nhớ dành cho các em nhỏ trong mùa trung thu năm nay.

Có gì đặc biệt tại TP Thanh Hóa vào Trung thu này?

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ đến Rằm tháng 8 với những lễ hội Trung thu sôi động được tổ chức khắp mọi miền tổ quốc. Tại TP Thanh Hóa, chương trình Trung thu Hoa Châu với những hoạt động hấp dẫn, đặc biệt là màn phá cỗ đặc sắc sẽ tiếp tục diễn ra vào 18h ngày 30/09/2020 tại khu đô thị Eurowindow Garden City, hứa hẹn đem đến một đêm hội trăng rằm đáng nhớ dành cho các em nhỏ trong mùa trung thu năm nay.

Có gì đặc biệt tại TP Thanh Hóa vào Trung thu này?

Lễ hội Trung Thu sẽ mở cửa tự do cho toàn bộ khách tham dự.

Đại tiệc” Trung thu xứ Thanh

Tết Trung thu hay còn gọi là Tết Đoàn viên từ lâu được xem là dịp để các thành viên trong gia đình bày tỏ sự quan tâm, chia sẻ cùng nhau. Tết Trung thu diễn ra vào rằm tháng Tám, đang giữa độ mùa thu, mùa mát mẻ và đẹp nhất trong năm. Vào ngày Tết này, người ta tổ chức bày cỗ, trông trăng. Khi trăng lên cao, trẻ em thắp sáng những lồng đèn đầy màu sắc và mang đi khắp phố để ca hát reo vui. Theo thời gian, ngày Tết Trung thu có nhiều thay đổi nhưng ý nghĩa và những giá trị đặc biệt của ngày này vẫn được mọi người gìn giữ, trân trọng.

Mới đây (tối ngày 26/09), tại khu đô thị Eurowindow Garden City (TP Thanh Hóa) đã diễn ra một lễ hội trung thu hấp dẫn. Các em nhỏ được trải nghiệm không gian của một Tết Trung thu xưa, được trổ tài làm lồng đèn ông sao, trang trí mặt nạ, học múa lân cũng như cùng hòa mình vào các tiết mục ca múa nhạc, trò chơi dân gian vô cùng đặc sắc và thú vị…

Anh Nam (một khách tham dự) chia sẻ: “Đã khá lâu rồi tại thành phố Thanh Hóa mới có một chương trình trung thu hấp dẫn như vậy. Các bé nhà tôi rất thích thú khi được tham dự nhiều hoạt động và nhận nhiều quà tặng từ ban tổ chức”.

Có gì đặc biệt tại TP Thanh Hóa vào Trung thu này?

Vẻ mặt rạng rỡ của các em nhỏ khi tham dự trò chơi.

Đặc biệt, vào tối 14 âm lịch (30/09/2020), lễ hội chủ đề “Trung Thu Hoa Châu – Ngập tràn quà tặng” với nhiều hoạt động đặc sắc, điểm nhấn là chương trình phá cỗ trông trăng với với sự tham gia của các nghệ sỹ nổi tiếng xứ Thanh sẽ được tổ chức tại khu Phố đêm Hoa Châu thuộc khu đô thị Eurowindow Garden City.

Một không khí lễ hội sôi động với chuỗi gian hàng ẩm thực phong phú, những màn biểu diễn nghệ thuật ấn tượng cùng các trò chơi dân gian đặc sắc với những phần quà hấp dẫn sẽ thoả lòng mong chờ của hàng trăm khách tham dự.

Phố đêm Hoa Châu – Một không gian văn hóa mới của xứ Thanh

Đúng như tên gọi “Hoa Châu” - cái tên của một vùng đất hoa lệ, lộng lẫy, khu phố đêm này sở hữu chuỗi cửa hàng, cửa hiệu sầm uất, hội tụ đầy đủ các dịch vụ cao cấp và sang trọng nhất. Tuyến phố đêm Hoa Châu được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại mà cổ kính, có chiều dài 442,7m, lòng đường rộng 17m, chạy dọc trục chính của trung tâm dự án Eurowindow Garden City.

Có gì đặc biệt tại TP Thanh Hóa vào Trung thu này?

Phố đêm Hoa Châu lộng lẫy tại khu đô thị Eurowindow Garden City.

Điểm đặc biệt của con phố này, đó là việc được bao quanh bởi các căn nhà 2 mặt tiền thông thoáng và hiện đại của Eurowindow Garden City, một mặt giáp đường Hoa Châu, một mặt là những con đường khác như: Phú Châu, Kỳ Sơn, Hưng Kha. Những căn nhà phố thương mại này có thể vừa sử dụng để ở, vừa dùng để làm kinh doanh. Do đó, cùng với sự hoạt động của phố đêm Hoa Châu sẽ là sự đa dạng và phong phú của rất nhiều các cửa hàng kinh doanh, từ thời trang cho tới ẩm thực. Nét phong phú, độc đáo mà hoa lệ ấy sẽ giúp tăng thêm diện mạo cho thành phố, cũng như góp phần thúc đẩy kinh tế Thanh Hóa phát triển.

Có gì đặc biệt tại TP Thanh Hóa vào Trung thu này?

Vị trí đắc địa của khu đô thị Eurowindow Garden City.

Đặc biệt, trong tháng 10 sắp tới, khách hàng mua nhà tại Eurowindow Garden City sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Những gói quà tặng Ngọc Lục Bảo, Kim Cương, gói hoàn thiện nội thất thông minh hay voucher quà tặng có giá trị lên tới 12% GTHĐ sẽ dành cho những khách hàng sở hữu nhà phố thương mại 2 mặt tiền, chung cư trong thời gian từ 01/10 đến hết ngày 31/10/2020. Trường hợp khách hàng thanh toán sớm bằng vốn tự có sẽ được chiết khấu 6% GTHĐ, nếu vay ngân hàng được hỗ trợ vay 65% GTHĐ với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong thời hạn 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.

Thông tin chi tiết về dự án:

Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức

Thịnh Phát Land: 0984 928 686

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151

Cenland: 0968 137 102

Maicom Thanh Hoá: 0981 766 788

Địa Tín Land : Hotline : 0976567755

Thời Đại Land : 0986782333

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]