(Baothanhhoa.vn) - Hân hoan chào đón sự kiện lễ mở bán quy mô lớn Dự án Chung cư Ruby Tower vào ngày 31/05/2020 sắp đến. Chủ đầu tư dự án Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Cường Thịnh quyết định dành tặng khách hàng tham dự chương trình cơ hội bốc thăm trúng thưởng với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn nhằm tri ân tới những khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng dự án trong thời gian qua.

Chờ đón sự kiện lễ mở bán và tri ân khách hàng Dự án Chung cư Ruby Tower

Hân hoan chào đón sự kiện lễ mở bán quy mô lớn Dự án Chung cư Ruby Tower vào ngày 31/05/2020 sắp đến. Chủ đầu tư dự án Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Cường Thịnh quyết định dành tặng khách hàng tham dự chương trình cơ hội bốc thăm trúng thưởng với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn nhằm tri ân tới những khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng dự án trong thời gian qua.

Chờ đón sự kiện lễ mở bán và tri ân khách hàng Dự án Chung cư Ruby Tower

Ruby Tower thừa hưởng một hệ thống hạ tầng đồng bộ với nhiều tiện ích.

Ruby Tower – Căn hộ thương mại đạt chuẩn phong cách sống hiện đại tại Thanh Hóa

Hiểu được mong muốn của cư dân về một tổ ấm phồn thịnh, là bến đỗ yên bình sau một ngày hối hả làm việc. Chủ đầu tư Cường Thịnh đã thiết kế, xây dựng, dựa trên nền tảng mong muốn đó, đưa Chung cư Ruby Tower thành lựa chọn hoàn hảo tới khách hàng, đạt chuẩn về mọi mặt, đáp ứng đủ về tiện ích như: không gian công viên cây xanh, căn hộ thương mại cao cấp, vị trí đắc địa...

Ruby tọa lạc trong khu đô thị xanh, phường Lam Sơn và phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, sở hữu một vị trí được ví như mảnh đất vàng còn sót lại giữa lòng thành phố Thanh Hóa. Nằm ngay trong khu đô thị xanh rộng 4ha, được bao bọc bởi 2 con sông Cầu Đốc và Nhà Lê đã tạo ra một không gian sống xanh, tươi mát và trong lành cho cư dân tận hưởng và thư giãn sau giờ làm việc. Vị trí dự án tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch như: Lạc Long Quân, Lê Thánh Tông, Tống Duy Tân, Nguyễn Duy Hiệu. Do đó cư dân có thể kết nối với địa điểm trọng yếu trong trung tâm thành phố một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Hơn nữa, Ruby Tower còn được thừa hưởng một hệ thống hạ tầng đồng bộ với nhiều tiện ích như: gần trường mầm non quốc tế Vietkids, trung tâm thương mại với các khu vui chơi, mua sắm, siêu thị, nhà hàng ăn uống, bể bơi 4 mùa, dịch vụ ngân hàng,… Nơi đây hội tụ đầy đủ những tiêu chí ưu việt để đem đến cho các cư dân cuộc sống tiện nghi và hiện đại.Diện tích căn hộ linh hoạt từ 55.92 m2– 79.35 m2với thiết kế thông minh, nét tối giản, tinh tế. Ruby Tower là cửa ngõ cho cảm hứng sống đương đại bất tận.

Với các ưu thế vượt trội trên, thì không còn ngạc nhiên khi nói Ruby Tower là cái tên tiềm năng nhất trên thị trường bất động sản Thanh Hóa thời điểm này. Các khách hàng có nhu cầu mua nhà và đầu tư bất động sản đang mong chờ ngày dự án Ruby Tower chính thức mở bán, để sở hữu riêng cho mình một căn hộ trong mơ cũng như một khoản đầu tư có lợi nhuận cao trong tương lai.

Lễ mở bán và tri ân khách hàng – Chung cư Ruby Tower.

Chờ đón sự kiện lễ mở bán và tri ân khách hàng Dự án Chung cư Ruby Tower

Khách hàng có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng giá trị tại “Lễ mở bán và Tri ân khách hàng – Chung cư Ruby Tower”.

Đồng hành cùng ước mơ xây dựng tổ ấm đạt chuẩn phong cách hiện đại, chúng tôi mang đến sự kiện “Lễ mở bán và tri ân khách hàng – Chung cư Ruby Tower”. Đến với sự kiện các quý khách hàng không chỉ được trải nghiệm thực tế không gian sống tiện nghi hiện đại chuẩn phong cách sống Singapore mà còn được nhận được rất nhiều ưu đãi và phần quà đến từ chủ đầu tư và đại lý bán hàng. Đặc biệt khi khách hàng tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng tại sự kiện sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng sau:

- 1 giải đặc biệt: xe máy Vision 2020 trị giá 34 triệu

- 1 giải nhất: robot hút bụi thông minh trị giá 5 triệu đồng

- 2 giải nhì: lò vi sóng trị giá 2.5 triệu đồng

- 3 giải ba: bộ nồi Inox Sunhouse

- Cùng với rất nhiều phần quà hấp dẫn khác đang chờ đón các quý khách hàng.

Thời gian diễn ra sự kiện vào 9h ngày 31/5/2020

Địa điểm: Khách sạn Sao Mai, 20 Phan Chu Trinh, P. Điện Biên, Tp. Thanh Hóa.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Cường Thịnh

Hotline: 0979229589

Website:www.cuongthinhgroup.vn - www.chungcurubytower.vn

Hoặc liên hệ với đơn vị phân phối để được tư vấn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]