(Baothanhhoa.vn) - N gày 20-9, Premier District – phân khu mới nhất tại dự án FLC Samson Beach &Golf Resort đã có màn ra mắt ấn tượng tại thành phố Sầm Sơn.

Chính thức ra mắt Premier District – trái tim sôi động tại FLC Sầm Sơn

Ngày 20-9, Premier District – phân khu mới nhất tại dự án FLC Samson Beach &Golf Resort đã có màn ra mắt ấn tượng tại thành phố Sầm Sơn.

Chính thức ra mắt Premier District – trái tim sôi động tại FLC Sầm Sơn

Phân phu Premier District có lợi thế lớn về vị trí.

Cộng hưởng ưu điểm

Là phân khu được ra mắt sau cùng thuộc đại dự án FLC Sầm Sơn, Premier District thừa hưởng trọn vẹn hệ tiện ích hiện đại, phong phú tại quần thể và trở thành phân khu hội tụ đầy đủ những ưu điểm hoàn hảo tại dự án.

Sở hữu ưu thế kép về vị trí mà hiếm dự án nào có được, Premier District vừa tọa lạc giữa quần thể FLC Sầm Sơn sôi động, vừa nằm trên trục giao thông huyết mạch Nam Sông Mã kết nối trực tiếp từ thành phố Thanh Hóa và tuyến đường ven biển Hồ Xuân Hương. Nhờ vậy, cư dân và du khách có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm du lịch – giải trí như quần thể FLC Sầm Sơn, sân golf FLC Samson Golf Links hay hàng loạt cơ sở lưu trú khác. Có thể nói, với tuyến giao thông này, Premier District sẽ tiếp cận trực tiếp với hàng vạn du khách đang ghé thăm Sầm Sơn mỗi năm.

Cách biển chỉ 500m, 117 căn shophouse sang trọng tại Premier District được xây dựng với phong cách kiến trúc hiện đại nhằm tận dụng tối đa không gian thoáng đãng và view biển tuyệt đẹp.

Sở hữu 4 tuyến phố thương mại mang tên 24/7 Street, Foodie Street, Runway Street và Ciao Bella, Premier District hứa hẹn trở thành biểu tượng mới, nơi hội tụ những giá trị tinh túy và mang đến cho khách hàng khái niệm mới về cuộc sống tích hợp nhiều tiện ích.

Nếu như dãy phố 24/7 Street với những quan bar, lounge, nhà hàng…hoạt động tấp nập ngày đêm mang đến nhịp sống sôi động cho khu phố, thì Runway Street lại là nơi người dân và khách du lịch có thể tìm thấy các mặt hàng thời trang cao cấp, thỏa mãn đẩy đủ các nhu cầu shopping đa dạng.

Đến với Premier District, các tín đồ ẩm thực quốc tế khó có thể bỏ qua Foodie Street, nơi thu trọn nguồn cảm hứng của tinh hoa ẩm thực thế giới. Trong khi đó, dãy phố Ciao Bella lại có sức hút đặc biệt với phái đẹp bởi những spa đẳng cấp cùng các dịch vụ trị liệu hiện đại, mang đến sức sống và nguồn năng lượng tươi mới.

Ngay tại Premier District còn hiện hữu khu mini hotel Four Seasons– hệ thống khách sạn cao cấp, một thành phố thu nhỏ với đầy đủ hệ tiện ích khép kín, nơi lưu trú hoàn hảo cho các du khách khi đến với Sầm Sơn.

Thành phố sôi động thu nhỏ

Từ ý tưởng các con phố vui chơi giải trí náo nhiệt về đêm tại Châu Âu, sự kiện sẽ tái hiện lại hình ảnh những dãy phố với ánh đèn rực rỡ, cổng chào được trang hoàng sống động. Thêm vào đó, màn trình diễn đến từ các ban nhạc đường phố, cộng hưởng cùng vũ đạo đẹp mắt, hòa với những giai điệu sôi động chắc chắn sẽ đốt cháy bầu không khí tại sự kiện.

Chính thức ra mắt Premier District – trái tim sôi động tại FLC Sầm Sơn

Premier District là thành phố sôi động thu nhỏ.

Tại lễ ra mắt phân khu Premier District, khách hàng đã được trực tiếp nắm bắt các thông tin mới nhất về dự án và thông tin tổng quan về đại dự án FLC Sầm Sơn thông qua những thước phim giới thiệu về quá trình đổi thay diện mạo của vùng đất này. Tham gia sự kiện, các khách hàng còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Buổi lễ ra mắtPremier District là lời chào sân chính thức của dự án tới giới đầu tư khu vực miền Bắc với kỳ vọng mang tới một “làn gió mới” trên thị trường bất động sản Thanh Hoá trong thời gian tới.

Dự án được phát triển và phân phối bởi FLCHomes

Fanpage: https://www.facebook.com/flcsamson.official

Đại lý phân phối chính thức: FLC Digicom, Đất Xanh Miền Bắc, An Bình Land

Hotline: 0982 33 93 93

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]