(Baothanhhoa.vn) - Khi thông tin dự án sắp cất nóc căn hộ được tung ra thị trường đã nhanh chóng tạo nên một “làn sóng” mạnh mẽ thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng. Với tính pháp lý rõ ràng và chi phí đầu tư tối ưu. Các căn hộ này không chỉ có khả năng cạnh tranh hiệu quả trên thị trường mà còn giúp “ghi điểm” trong mắt khách hàng rất cao.

Căn hộ cất nóc, thời điểm vàng cho khách hàng sở hữu căn nhà mơ ước

Khi thông tin dự án sắp cất nóc căn hộ được tung ra thị trường đã nhanh chóng tạo nên một “làn sóng” mạnh mẽ thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng. Với tính pháp lý rõ ràng và chi phí đầu tư tối ưu. Các căn hộ này không chỉ có khả năng cạnh tranh hiệu quả trên thị trường mà còn giúp “ghi điểm” trong mắt khách hàng rất cao.

Căn hộ cất nóc, thời điểm vàng cho khách hàng sở hữu căn nhà mơ ước

Ruby Tower đang được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ kịp cất nóc tháng 4/2020

Tính pháp lý đảm bảo giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối

Với tâm lý “ăn chắc mặc bền” của người Việt từ xưa đến nay thì việc lựa chọn dự án khi đã cất nóc chính là quyết định an toàn nhất. Theo đánh giá chung của các chuyên gia bất động sản thì khi dự án cất nóc chính là lúc mà thủ tục pháp lý của nó được đảm bảo đầy đủ nhất. Không những thế, việc cất nóc của dự án cũng cho phép khách hàng “sờ tận tay, nhìn tận mắt” không gian sống mà mình lựa chọn. Khách hàng sẽ được tận mắt tham quan thiết kế căn hộ, công năng của các tiện ích, chất lượng thi công dự án…Đây là yếu tố giúp khách hàng có thể đưa ra quyết định xuống tiền mua.

Lúc dự án cất nóc được xem là thời điểm lý tưởng để khách hàng đặt mua. Lúc này, tiến độ dự án đã gần đi đến đích nên khách hàng sẽ không phải lo sợ việc bị “ngâm tiền” như khi mua lúc dự án mới khởi công. Thực tế cho thấy, tâm lý của khách hàng thường lo lắng khi mua nhà chỉ có giấy tờ mà không nhìn thấy “hiện vật” sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro cả về tiến độ lẫn chất lượng.

Thế nhưng, khi đặt mua căn hộ cất nóc sẽ giúp khách hàng “cầm đằng cán” để đảm bảo đồng tiền mình bỏ ra xứng đáng với những gì mình nhận lại. Đặc biệt, lựa chọn này cũng xua đi nỗi lo “mất tiền oan” khi có không ít dự án trên thị trường chủ đầu tư nhận tiền của khách hàng mà dự án mãi không thấy khởi công xây dựng.

Tiết kiệm chi phí đầu tư hoàn hảo

Một trong những lý do khiến dự án sắp cất nóc có sức hút mạnh mẽ trên thị trường là bởi nó có thể mang đến hiệu quả tiết kiệm chi phí đầu tư cao cho khách hàng. Vì sao vậy?

Thực tế thì khi dự án đã cất nóc sẽ giúp khách hàng rút ngắn thời gian thu hồi vốn cho chi phí đầu tư mua căn hộ rất đáng kể. Điều này rất có ý nghĩa đối với những khách hàng đầu tư vào dự án để mua đi bán lại.

Căn hộ cất nóc, thời điểm vàng cho khách hàng sở hữu căn nhà mơ ước

Chung Ruby Tower Thanh Hóa đang chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng.

Không dừng lại ở đó, chủ đầu tư các dự án cất nóc còn có nhiều chương trình bán hàng rất ưu đãi như: hỗ trợ khách hàng vay trả góp với lãi suất ưu đãi; chiết khấu hấp dẫn. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đầu tư một cách tốt nhất. Đặc biệt, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ khách hàng thanh toán thành nhiều đợt nên khách hàng sẽ giảm bớt áp lực tài chính rất đáng kể. Nếu so với việc đặt mua căn hộ trước khi cất nóc thì đây là thời điểm “vàng” để mang đến sự lựa chọn hoàn hảo, tiết kiệm nhất cho các khách hàng.

Với những gì các dự án sắp cất nóc đang sở hữu nói trên, chắc chắn, việc đặt niềm tin lựa chọn cho mình một căn hộ ở đây sẽ giúp khách hàng không chỉ có được một không gian sống lý tưởng mà còn là một kênh đầu tư vô cùng hấp dẫn và an toàn pháp lý.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]