(Baothanhhoa.vn) - Đầu năm 2020, nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng chứng kiến những biến cố bất ngờ do dịch virus corona gây ra. Tuy nhiên, không vì thế mà thị trường BĐS chững lại hoàn toàn, phân khúc đất nền tỉnh lẻ vẫn được quan tâm hơn cả, điển hình là đất nền tại khu vực Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bất chấp dịch corona, đất nền Thanh Hóa vẫn hút sóng đầu tư

Đầu năm 2020, nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng chứng kiến những biến cố bất ngờ do dịch virus corona gây ra. Tuy nhiên, không vì thế mà thị trường BĐS chững lại hoàn toàn, phân khúc đất nền tỉnh lẻ vẫn được quan tâm hơn cả, điển hình là đất nền tại khu vực Thanh Hóa.

Bất chấp dịch corona, đất nền Thanh Hóa vẫn hút sóng đầu tư

Bất động sản Thanh Hóa dự báo tiếp tục sôi động trong năm 2020.

Đại dịch Corona ảnh hưởng đến thị trường BĐS?

Trước diễn biến tình hình dịch Corona, “trầm lắng” là diễn biến chung của thị trường bất động sản điển hình là bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt tại các tỉnh như Nha Trang, Bình Thuận – Ninh Thuận, Hạ Long, Phú Quốc...

Tuy nhiên theo quy luật trên thị trường, dòng tiền đầu tư vẫn phải chảy. Chính vì vậy, các chuyên gia cho rằng nếu ở phân khúc BĐS nghỉ dưỡng đang bị tạm ngưng thì những phân khúc bất động sản khác như: đất nền, nhà ở, chung cư, bất động sản khu công nghiệp và mảng cho thuê không những không bị ảnh hưởng xấu của dịch mà ngược lại sẽ hút dòng tiền, đặc biệt đối với thị trường miền Trung, vì trong mọi thời điểm nhu cầu an cư lạc nghiệp vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của người dân nơi đây với tâm lý ăn chắc mặc bền đã ăn sâu vào mỗi người.

Hơn nữa, hiện nay quỹ đất trung tâm tại các tỉnh miền Trung và Bắc Trung Bộ ngày càng cạn nên làn sóng đầu tư khu vực này dự báo sẽ rất sôi động trong thời gian tới, tiêu biểu như Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng...

Đất nền Thanh Hóa tiếp tục là thị trường đáng đầu tư nhất năm 2020

Theo báo cáo mới đây, tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa (GRDP) năm 2019 tăng trưởng mạnh mẽ, ước đạt 17,15%, mức tăng trưởng cao nhất từ trước đến nay. Giá trị sản xuất công nghiệp ước đạt 126.072 tỷ đồng, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ ước đạt 108.643 tỷ đồng, giá trị xuất khẩu ước đạt 3.723 triệu USD. Thu ngân sách nhà nước ước đạt 27.359 tỷ đồng.

Sự phát triển của kinh tế - xã hội đã kéo theo sự tăng giá nhanh của thị trường BĐS nói chung và đất nền nói riêng. Kết hợp với việc hàng loạt dự án do các tập đoàn lớn đã và đang chuẩn bị khởi công xây dựng trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới sẽ gián tiếp tác động đến giá của bất động sản Thanh Hóa. Đây cũng chính là yếu tố chính ảnh hưởng đến tâm lý mua bất động sản của cả nhà đầu tư lẫn người mua thực đang diễn ra khá nhộn nhịp ở khu vực này.

Qua số liệu khảo sát, cách đây 3 - 4 năm, giá khởi điểm một vài khu đô thị xung quanh trung tâm hành chính mới của TP Thanh Hóa chỉ vào khoảng 10 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, hiện nay sau khi hạ tầng đã được bàn giao, giá giao dịch trên thị trường đã lên tới 30-35 triệu đồng/m2.

Trung bình một năm, giá đất nền các khu vực vệ tinh xung quanh trung tâm TP Thanh Hóa như Quảng Tân, Quảng Cư, Quảng Phú, Sầm Sơn, Bỉm Sơn, … cũng liên tục biến động mạnh khoảng 40% và dự báo sẽ tiếp tục sôi động trong năm 2020.

KĐT Quảng Tân – sự lựa chọn thông thái của nhà đầu tư

Ở phân khúc đất nền, gần đây nhất phải kể đến dự án KĐT Quảng Tân – Nam thành phố Thanh Hóa – một sản phẩm tâm huyết của Chủ đầu tư uy tín tại Thanh Hóa: Tập đoàn Bất động sản Đông Á.

Dự án tọa lạc tại trung tâm huyện Quảng Xương, sát Quốc lộ 1A, cách trung tâm TP Thanh Hóa 3,5km. Đây là vị trí liên kết vùng thuận lợi, trong bán kính 3km có thể tiếp cận trung tâm hành chính huyện, bệnh viện và các trường học lớn nhỏ. Từ KĐT Quảng Tân, cư dân đến cầu Quán Nam chỉ mất 1,2km, đến trung tâm TP Thanh Hóa chỉ 3,5km, đến bệnh viện Nhi Thanh Hóa chỉ 2km… Không chỉ vậy, Khu đô thị Quảng Tân còn nằm trong khu vực được quy hoạch để mở rộng địa giới thành phố Thanh Hóa vào năm 2020, điều này giúp thúc đẩy tiềm năng tăng giá cho dự án.

Bất chấp dịch corona, đất nền Thanh Hóa vẫn hút sóng đầu tư

Phối cảnh dự án KĐT Quảng Tân – Nam thành phố Thanh Hóa.

KĐT Quảng Tân có tổng diện tích hơn 13ha được phân thành 2 khu A và B với diện tích linh hoạt: nhà liền kề từ 90m2 và biệt thự từ 300 m2.

Hiện tại dự án đã hoàn thiện cơ bản về cơ sở hạ tầng như hệ thống điện nước, vỉa hè, đường đi nội khu, cư dân có thể xây nhà ở ngay sau khi nhận sổ đỏ.

Ngoài ra trong thời gian sắp tới, Chủ đầu tư sẽ nhanh chóng hoàn thiện các tiện ích nội khu như trường mầm non, khu vui chơi, thể thao, Công viên cây xanh…giúp cư dân nơi đây tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, trọn vẹn.

Câu chuyện về pháp lý của các dự án BĐS luôn là yếu tố quan trọng được khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm, đặc biệt đối với phân khúc đất nền.

KĐT Quảng Tân tự tin là một trong những dự án hiếm hoi trong khu vực có pháp lý rõ ràng, đầy đủ ngay từ khi tung ra thị trường, hơn hết khách hàng sẽ được sở hữu sổ đỏ theo quy định sau khi mua.

Với tiến độ thanh toán linh hoạt, chính sách hỗ trợ hấp dẫn, mức giá hợp lý, KĐT Quảng Tân đang sở hữu nhiều điểm cộng lớn so với các dự án khác trong cùng khu vực.

Đặc biệt, trong giai đoạn này tâm lý chung người dân Việt Nam thường e dè và ngại xuống tiền đầu năm. Vì vậy, đây là thời điểm thích hợp để những khách hàng nhanh nhạy và có tầm nhìn quyết định đầu tư vào dự án mà không quá lo lắng về tỷ lệ cạnh tranh.

Để biết thêm về các chính sách của dự án KĐT Quảng Tân - Nam TP Thanh Hóa, vui lòng liên hệ Đơn vị phân phối độc quyền:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh bất động sản Hải Phát – Hải Phát Land

Hotline: 0388.168.836

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]