(Baothanhhoa.vn) - Ngay sau Tết Nguyên đán, Công an thành phố Sầm Sơn đã chủ động ra quân triển khai các biện pháp bảo đảm ANTT trên địa bàn.

Công an TP Sầm Sơn bảo đảm an ninh trật tự sau tết

Ngay sau Tết Nguyên đán, Công an thành phố Sầm Sơn đã chủ động ra quân triển khai các biện pháp bảo đảm ANTT trên địa bàn.

Công an TP Sầm Sơn bảo đảm an ninh trật tự sau tết

Công an thành phố Sầm Sơn tăng cường công tác bảo đảm ANTT tại các khu vực lễ hội đầu xuân.

Thượng tá Nguyễn Việt Hưng, Trưởng Công an thành phố Sầm Sơn cho biết, trong dịp tết Công an thành phố đã chủ động triển khai đồng bộ nhiều biện pháp phòng ngừa, cảnh báo và đấu tranh trấn áp mạnh đối với các loại tội phạm. Đồng thời, tuyên truyền, vận động cán bộ, Nhân dân trên địa bàn đề cao cảnh giác, tích cực tham gia tố giác tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật. Nhờ đó không xảy ra các vụ tai nạn giao thông, phạm pháp hình sự nghiêm trọng.

Trong dịp này có tới hàng vạn du khách du xuân tại khu vực hòn Trống Mái, chùa Cô Tiên, đền Độc Cước. Công an thành phố đã huy động lực lượng CSGT, trật tự và Công an các phường, xã tăng cường tuần tra, kiểm soát, thành lập các điểm chốt trên các tuyến, địa bàn trọng điểm để tuyên truyền, vận động Nhân dân chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ, không tham gia các hoạt động cờ bạc, mê tín dị đoán, đề cao cảnh giác trước các thủ đoạn hoạt động của tội phạm, nhất là tội phạm trộm cắp, móc túi, đồng thời phân luồng, phân tuyến, hướng dẫn, điều tiết, chống ùn tắc giao thông.

Riêng trong các ngày từ mùng 4 tết đến nay tuyến đường Hồ Xuân Hương dẫn đến khu vực đền Độc Cước và chùa Cô Tiên luôn trong tình trạng đông kín người và phương tiện. Lực lượng CSGT Công an thành phố đã phối hợp với Công an phường Trường Sơn và các lực lượng chức năng trên địa bàn thành lập 3 tổ tuần tra kiểm soát, bảo đảm trật tự ATGT, trật tự công cộng phục vụ Nhân dân tham dự lễ hội. Trong đó, phân công một tổ tuần tra lưu động từ khu vực vòng ngoài, trên QL47 để bảo đảm trật tự ATGT; một tổ phối hợp với đơn vị trông giữ xe ở khu vực đền Độc Cước để sắp xếp các xe ra vào ổn định, không gây ùn tắc.

Công an TP Sầm Sơn bảo đảm an ninh trật tự sau tết

Lực lượng CSGT tuyên truyền nhắc nhở người dân bán hàng khu vực Đền Độc Cước chấp hành quy định về TTATGT.

Cùng với đó, lực lượng CSGT, trật tự đã phối hợp với các lực lượng chức năng tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự ATGT, tập trung vào các hành vi vi phạm nồng độ cồn, phóng nhanh, vượt ẩu, không có giấy phép lái xe, điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm... nhằm kiềm chế, làm giảm vi phạm và tai nạn giao thông.

Chỉ tính từ ngày mùng 1 tết đến nay, Công an thành phố Sầm Sơn đã xử lý 83 trường hợp vi phạm, phạt tiền 211 triệu đồng, tạm giữ 59 phương tiện; trong đó có 43 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, phạt tiền 147 triệu đồng.

Do chủ động triển khai các biện pháp phân luồng, hướng dẫn giao thông nên mặc dù lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông đông nhưng không để xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài, không xảy ra tai nạn giao thông trên địa bàn. Kết quả trên đã góp phần bảo đảm tốt ANTT, trật tự ATGT trên địa bàn thành phố, phục vụ Nhân dân du xuân an toàn, thuận lợi.

Mai Hà (CTV)


Mai Hà (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]